459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bán enzyme Lumbrokinase hoạt lực cao.

300.000VND Giá gốc: 500.000VND


Công Ty Cp Hóa Dược Và Cnsh Biogreen
Công Ty Cp Hóa Dược Và Cnsh Biogreen Công ty Cổ phần Hóa dược và Công nghệ Sinh học Biogreen
108 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Lời đầu tiên cho phép tôi được thay mặt công ty BIOGREEN B&PC xin được gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt đến anh/chị và quý công ty.

Công ty chúng tôi, BIOGREEN B&PC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nguyên liệu phục vụ sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng.

Nguồn nguyên liệu men vi sinh (bột, nước) enzym, nguyên liệu từ tỏi, tỏi đen, nguyên liệu cao dược liệu, nguyên liệu hóa dược mang thương hiệu BIOGREEN B&PC với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh cũng như các chứng chỉ chất lượng, nhằm tạo nên nền tảng của các sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.

Danh mục nguyên liệu:

*Nhóm men vi sinh: Lactobacillus acidophilus, bacillus subtilis, bacillus clausii, bacillus coagulans, streptococus faecalis, streptococus thermophilus

*Nhóm enzym: Amylase, protease, trypsin, papain, bromelain,maltase, pepsin, natokinase, maltase, lipase, cellulose, lumbrokinase.

*Nhóm acid amin: Cao men bia (Pháp, Việt Nam), Pluriamin.

*Nhómnguyênliệutừtỏi: Bộttỏi 25%, bộttỏikhôngmùi, bộttỏiđen, tỏiđenlýsơn.

*Cao dượcliệu: Cao đinhlăng, bộtdâythìacanh, bộtgừng….

*Nhóm khác: tinhchấtmầmđậunành (isoflavon) bộtmầmraugiàukhoáng (Kẽm, sắt) Curcuminnano, tinhchấttràxanh

*Nhóm nguyên liệu nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng.

Giới thiệu về công ty:

Chân thành là tôn chỉ hàng đầu của chúng tôi, chân thành với bản thân, chân thành với đối tác, chân thành với xã hội.

Nguyên tắc kinh doanh

- Chính sách chất lượng: Ngay từ khi thành lập, chúng tôi luôn kiên trì với mục tiêu chất lượng: chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Chất lượng của sản phẩm và chất lượng dịch vụ là mục tiêu phấn đấu cao nhất và liên tục của công ty cổ phần BioGreen nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và sự phát triển bền vững của công ty BioGreen.

- Hợp tác cùng phát triển: Công ty cổ phần BioGreen luôn ý thức về quan hệ cộng sinh trong kinh doanh với khách hàng, lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của BioGreen. Sự thành công của khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu trong mối quan hệ hợp tác kinh doanh của BioGreen.

Liên hệ:

Công ty cổ phần Hóa dược và Công nghệ sinh học BIOGREEN

Số 210C Đội Cấn- phường Đội Cấn- quận Ba Đình- thành phố Hà Nội.


Email: hanhnguyen.biogreen@gmail.com

Bán enzyme Lumbrokinase hoạt lực cao.0

Hóa dược Nguyên phụ liệu dược phẩm

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Cp Hóa Dược Và Cnsh Biogreen tại 210C Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0972 867 686)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Cp Hóa Dược Và Cnsh Biogreen Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty Cp Hóa Dược Và Cnsh BiogreenCông ty Cổ phần Hóa dược và Công nghệ Sinh học Biogreen, Bán enzyme Lumbrokinase hoạt lực cao. Mới 100%

210C Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội - Quận Ba Đình - Hà Nội - Bán enzyme Lumbrokinase hoạt lực cao.