459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Giường Bệt

Bán giường tròn, sofa giường tròn giá rẻ từ xưởng nội thất TPHCM

Đã xem: 1143


Đối tác mua bán giường tròn MuaBanNhanh

Công ty TNHH SX TM DV Nội Thất Kim Anh
Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc môn, TPHCM
Hotline: 0966 747 489

Bán giường tròn, sofa giường tròn giá rẻ

Giường tròn giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại cùng với kinh nghiệm lâu năm của những người thợ, MuaBanNhanh mang đến cho quý khách những mẫu giường tròn đẹp về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Trên MuaBanNhanh có nhiều gian hàng chuyên sản xuất giường tròn đẹp theo yêu cầu nên có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cho quý khách lựa chọn cho mình một chiếc giường tròn sành điệu theo ý muốn.

Xem báo giá ngay >>> Giường tròn giá rẻ

giường tròn giá rẻ

Nét quyến rũ của giường tròn

Một chiếc giường bọc đệm sang trọng sẽ dành cho những ai yêu thích phong cách lãng mạn. Chăn, drap, gối nằm, gối trang trí đều được làm từ chất liệu satin, lụa cao cấp hoặc lông vũ. Sự quyến rũ của nó nằm ở sự lãng mạn, mới lạ và thể hiện những nét mềm mại, tinh tế mà một chiếc giường hình chữ nhật không có được.

Với vẻ đẹp sang trọng và quý phái thì chiếc giường này sẽ thích hợp đặt trong không gian rộng rãi, đồng thời có thể đặt giữa căn phòng để tạo điểm nhấn tuyệt vời cho phòng ngủ. Không những thế, chiếc giường còn được bố trí thành sofa ngồi trò chuyện với bạn bè vì có thêm một số phụ kiện khác.

giường tròn đẹp

Giường tròn trong phong thuỷ

Tất cả những khối hình đều có ý nghĩa riêng về mặt phong thủy. Và giường tròn cũng có ý nghĩa về mặt này đối với không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Trong thực tế không nhiều gia đình sử dụng giường tròn tuy nhiên thực tế đây lại là những đồ nội thất có ý nghĩa tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm: 

>>> Trang trí nội thất trên MuaBanNhanh

>>> Chăn ga gối nệm chất lượng cao

giường tròn giá rẻ

Hình tròn biểu trưng cho sự đầy đủ, tròn trĩnh, viên mãn. Điều này thể hiện một sống tốt đẹp bởi vậy có sản phẩm giường tròn trong tổ ấm là chúng ta đã thêm một trong những vật mang lại may mắn cho cả gia đình.

#GiuongBet #GiuongTron #SofaGiuongTron #BanGiuongTron #BanGiuongNguTron #BanGiuongNguTron #GiuongNguHinhTronGiaRe #GiuongNguTronGiaRe #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Bán giường tròn, sofa giường tròn giá rẻ từ xưởng nội thất TPHCM

Bán giường tròn, sofa giường tròn giá rẻ từ xưởng nội thất TPHCM

Bán giường tròn, sofa giường tròn giá rẻ từ xưởng nội thất TPHCM

Ngân Nguyễn
Giường Bệt Mới 100% Hồ Chí Minh