459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bàn thờ treo tường đơn giản và đẹp

1.200.000VND


Kim Dung
Kim Dung Nội thất gỗ

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0904 311 813
100 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Vì sao bàn thờ treo tường được sử dụng phổ biến hiện nay?

Thờ cúng tổ tiên luôn là điều không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt vì đó vừa mang lại tinh thần vừa có thể duy trì văn hoá dân tộc. Nhưng không phải gia đình nào cũng có đủ không gian hoặc đủ kinh phí để lắp đặt một phòng thờ riêng, vì thế bàn thờ treo tường luôn được lựa chọn hàng đầu. Bàn thờ treo tường tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp thiêng liêng của sự tôn thờ của gia chủ dành cho tổ tiên, cội nguồn của mình. 

Bàn thờ treo tường đẹp bởi nó toát lên vẻ tôn nghiêm nhưng không kém phần tinh tế vì bàn thờ treo tường được thiết kế, tỉa gọt một cách tỉ mỉ và cẩn thận bởi những người nghệ nhân đầy kinh nghiệm. Những hoạ tiết, hoa văn trang trí trên những bàn thờ treo tường toát lên vẻ đẹp vừa hiện đại những vẫn giữ được nét truyền thống và tâm linh.

Hơn hết, bàn thờ treo tường đơn giản càng nhận được sự ủng hộ bởi bàn thờ treo tường mang lại nhiều công dụng mà bất kì gia đình cũng có thể sở hữu. Bàn thờ treo tường đẹp được thiết kế nhỏ gọn nên giúp gia chủ tiết kiệm không gian gia đình mình nhưng vẫn thể hiện được tinh thần tôn thờ tổ tiên. Bên cạnh đó, nhờ vào tính cách nhỏ gọn, nhẹ nên bàn thờ treo tường đẹp có thể được di chuyển cũng như lắp đặt bất cứ đâu. Đặc biệt đối với những ngôi nhà có không gian nhỏ và vừa như nhà nhỏ, chung cư, v.v... thì bàn thờ treo tường đơn giản sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Điểm nổi bật của bàn thờ treo tường quận 12

Trong nhiều năm qua, bàn thờ treo tường quận 12 vinh hạnh nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Chất liệu mà bàn thờ treo tường quận 12 luôn lựa chọn hàng đầu là các loại gỗ tốt, bền, chắc chắn như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ muồng, gỗ gõ đỏ, v.v... Vì những loại gỗ này có giá thành hợp lý nhưng chất lượng lại rất tốt vì gỗ có khả năng chịu lực tốt dù được treo ở độ cao, gỗ có thể hạn chế tốt đa việc bị ẩm mốc hay mối mọt và có thể chống thấm nước, điều này giúp gia chủ có thể yên tâm khi có thể trưng bày những vật phẩm cúng kiếng như nhang, đèn, bình hoa, bánh kẹo, trái cây, v.v...

Về thiết kế, bàn thờ treo tường quận 12 có đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công vô cùng chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Từ những miếng gỗ thô sơ sẽ trở thành một bàn thờ treo tường vừa đẹp vừa đơn giản qua bàn tay chuyên nghiệp của các nghệ nhân làm mộc tại bàn thờ treo tường quận 12. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến bàn thờ treo tường quận 12 bởi tính thẩm mỹ và sự chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. 

Bàn thờ treo tường đơn giản và đẹp0

Bàn thờ treo tường đơn giản và đẹp1

Bàn thờ treo tường đơn giản và đẹp2

Bàn thờ treo tường đơn giản và đẹp3

Bàn thờ treo tường đơn giản và đẹp4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Kim Dung tại 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0904 311 813)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Kim Dung Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Kim DungNội thất gỗ, Bàn thờ treo tường đơn giản và đẹp Mới 100%

100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12 - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Bàn thờ treo tường đơn giản và đẹp