459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bảng đen menu viết phấn

143.000VND


Bảng Viết Bavico
Bảng Viết Bavico Công Ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico
Số 26-28 Đường DD11 Khu biệt thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM, VN

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
BẢNG ĐEN MENU VIẾT PHẤN

- Bảng đen menu viết phấn là dòng sản phẩm đặc trưng và chuyên dụng với nhiều tính năng nổi bật thẩm mỹ rất được nhiều khách hàng dùng trong ngành nhà hàng, khách sạn, quán café, cửa hàng trà sữa và thường dùng cho việc ghi chú thực đơn hay giá cả rất dễ nhìn và đặc sắc.

- Mặt bảng có màu đen sử dụng viết phấn, dễ dàng lau sạch, mặt bảng đen nhám nên chống lóa được với mọi góc nhìn của bảng.

- Mặt sau bảng đen được dán với tấm ván hậu MDF bởi keo chuyên dụng và sử dụng máy nén áp suất giúp cho độ kết dính là mãi mãi nâng cao độ bền của bảng đen.

- Khung của bảng đen menu được sử dụng và nhựa giả gỗ nhập khẩu từ Hàn Quốc với hai mùa cơ bản là nâu vân gỗ và màu đen.

- Bảng đen menu có thiết kế đẹp tuy nhiên chỉ sử dụng mục đích treo tường nên bảng đen cũng rất phù hợp cho gia đình, văn phòng công ty, trường học cần một bảng phụ để viết phấn với giá thành tương đối thấp.

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG
KÍCH THƯỚC THEO YÊU CẦU
LẮP ĐẶT TẬN NƠI

Bảng đen menu viết phấn0

Bảng đen menu viết phấn1

Bảng đen menu viết phấn2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Bảng Viết Bavico tại Số 26-28 Đường DD11 Khu biệt thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM, VN, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0918 043 885)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Bảng Viết Bavico Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Bảng Viết BavicoCông Ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico, Bảng đen menu viết phấn Mới 100%

Số 26-28 Đường DD11 Khu biệt thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM, VN - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Bảng đen menu viết phấn