459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Borax 10H2O - Hàn the

15.000VND


Ms. Kim Anh
Ms. Kim Anh Công ty Cổ Phần Thiên Nam Phong
Số 156/13 Mỹ Phước - Tân Vạn, khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công thức: Na2B4O7.10H2O
Quy cách: 25Kg/Bao
Xuất xứ: USA
Ngoại quan: dạng bột màu trắng
Ứng dụng:
- Borax được sử dụng rộng rãi trong các loại chất tẩy rửa, chất làm mềm nước, xà phòng, chất khử trùng và thuốc trừ sâu. Một trong các ứng dụng được quảng cáo nhiều nhất là sử dụng làm nước rửa tay cho công nhân trong công nghiệp. Nó cũng được sử dụng làm men thủy tinh men gốm, thủy tinh và làm cứng đồ gốm sứ. Nó cũng rất dễ dàng chuyển thành axít boric hay các borat khác, và chúng có nhiều ứng dụng.
- Hàn the có tính sát khuẩn nhẹ, lại làm cho sản phẩm tinh bột, cá, thịt,... trở nên dai nên hay được các nhà sản xuất ở Việt Nam cho vào thực phẩm để sản phẩm chế biến ra dai và kéo dài thời gian bảo quản và sử dụng.
- Ngành sản xuất phân bón, sx giấy, thuỷ tinh, Gỗ.

Borax 10H2O - Hàn the0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms. Kim Anh tại Số 156/13 Mỹ Phước - Tân Vạn, khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0934746072)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms. Kim Anh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms. Kim AnhCông ty Cổ Phần Thiên Nam Phong, Borax 10H2O - Hàn the Mới 100%

Số 156/13 Mỹ Phước - Tân Vạn, khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương - Thuận An - Bình Dương - Borax 10H2O - Hàn the