459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bưởi đỏ Tân Lạc Hòa Bình - Bưởi Tân Lạc Choai - Bưởi Tân Lạc trưởng thành

70.000VND


Mr. Thái - Đại Học Nông Nghiệp 1
Mr. Thái - Đại Học Nông Nghiệp 1 Giống cây ăn quả - Chế phẩm sinh học - Cây công trình

(5 sao / 2 đánh giá)
Chat ZALO
0965 894 066
Học viện Nông nghiệp Việt Nam - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cây Bưởi Tân Lạc Hòa Bình là giống bưởi Đặc Sản có nguồn gốc chính xác tại xã Khánh Thương , huyện Ba Vì , Thành phố Hà Nội . Cây bưởi này đã được đưa về trồng đầu tiên tại nhà ông Trần Hùng ở xóm Tân Hường 1 , xã Thanh Hối , Huyện Tân Lạc từ đầu năm 2004
Quả bưởi đỏ rất thơm, có vị ngọt đậm và mát, nhiều nước. Quả bưởi đỏ có dáng tròn, to, vỏ màu vàng tươi rất đẹp mắt. Đây là giống cây ăn quả có khả năng sinh trưởng, phát triển tốt, khả năng chống chịu các loại sâu bệnh cao, đồng thời cho năng suất, chất lượng cao, đặc biệt, có ưu điểm thời vụ thu hoạch quả vào dịp Tết Nguyên đán, thời gian thu quả kéo dài nên cho hiệu quả kinh tế khá nổi bật.
Cây Bưởi Đỏ Tân Lạc Hòa Bình có nguồn gôc chính xác tại xã Khánh Thương, huyện Ba Vì, Hà Nội . Cây bưởi này đã được đưa về trồng đầu tiên tại nhà ông Trần Hùng ở xóm Tân Hường 1 , xã Thanh Hối , Huyện Tân Lạc từ đầu năm 2004. Giống Bưởi Đào Tân Lạc Hòa Bình (bưởi Đỏ Tân Lạc) này có quả hình tròn, vỏ mầu vàng khi chín múi bưởi có mầu hồng đỏ, quả có khối lượng trung bình từ 1,2kg – 1,4kg/quả. Tép bưởi Tân Lạc có mầu đỏ hồng,bó chặt, dễ tách, ăn rất giòn ngọt và không bị he đắng. Cây bưởi Đào Tân Lạc Hòa Bình (bưởi Đỏ Tân Lạc) cho năng xuất rất cao và ổng định, với cây 7 năm tuổi cho năng xuất từ 260 – 320 quả/cây.
Cây bưởi Đào Tân Lạc thu hoạch từ 7-8 tháng. Bà con cần lưu ý khi trồng cây bưởi, thời gian thu hoạch để cho năng suất cho cây từ khi non đến khi trưởng thành từ 2 năm, tùy vào địa hình, thời tiết. Sau thời gian kiến thiết cơ bản, cây có thể thu hoạch từ 100 – 150 kg quả thương phẩm.
Cây Bưởi Đào Tân Lạc được nhân giống vô tính tại Trại giống cho cây giống với khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, cây nhanh ra quả, có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao.

Bưởi đỏ Tân Lạc Hòa Bình - Bưởi Tân Lạc Choai - Bưởi Tân Lạc trưởng thành0

Bưởi đỏ Tân Lạc Hòa Bình - Bưởi Tân Lạc Choai - Bưởi Tân Lạc trưởng thành1

Bưởi đỏ Tân Lạc Hòa Bình - Bưởi Tân Lạc Choai - Bưởi Tân Lạc trưởng thành2

Bưởi đỏ Tân Lạc Hòa Bình - Bưởi Tân Lạc Choai - Bưởi Tân Lạc trưởng thành3

Bưởi đỏ Tân Lạc Hòa Bình - Bưởi Tân Lạc Choai - Bưởi Tân Lạc trưởng thành4

Bưởi đỏ Tân Lạc Hòa Bình - Bưởi Tân Lạc Choai - Bưởi Tân Lạc trưởng thành5


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mr. Thái - Đại Học Nông Nghiệp 1 tại Gia Lâm, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0965 894 066)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mr. Thái - Đại Học Nông Nghiệp 1 Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mr. Thái - Đại Học Nông Nghiệp 1Giống cây ăn quả - Chế phẩm sinh học - Cây công trình, Bưởi đỏ Tân Lạc Hòa Bình - Bưởi Tân Lạc Choai - Bưởi Tân Lạc trưởng thành Mới 100%

Gia Lâm, Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Bưởi đỏ Tân Lạc Hòa Bình - Bưởi Tân Lạc Choai - Bưởi Tân Lạc trưởng thành