459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cao chè vằng – Lợi sữa, giảm cân

150.000VND


Làm Đẹp Cung Đình
Làm Đẹp Cung Đình Văn phòng Làm Đẹp Cung Đình
590/E13 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP. HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cao chè vằng có vị hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, lợi mát, hoạt huyết, tiêu viêm. Được sử dụng thường xuyên giành cho sản phụ uống như một vị thuốc bồi dưỡng sức khoẻ, cao chè vằng có tác dụng gia tăng máu huyết, làm co rút tử cung của sản phụ nhanh mà không đau bụng, làm sản phụ nhiều sữa, gương mặt tươi tắn hồng hào. Điều đặc biệt là dùng được cho cả nam giới. Dùng chè Vằng đều đặn thấy bụng nhỏ, mỡ máu hạ, người ấm, huyết áp ổn định và ăn ngủ rất tốt.
***Một số câu hỏi liên quan đến cao chè vằng***
CHÈ VẰNG UỐNG NHIỀU CÓ TỐT KHÔNG?
Uống chè vằng rất tốt cho phụ nữ sau sinh.
Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của Chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh. Phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ngay trong những giờ đầu nhằm giúp kháng viêm, làm sạch cơ thể và tính chất tác dụng lợi sữa tốt nhất.
CHÈ VẰNG CÓ HẠI SỨC KHỎE KHÔNG?
Bằng chứng lành tính của Chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt.Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng có tác dụng giảm béo cho phụ nữ sau khi sinh, ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát, và tác dụng tiêu mỡ.
CHÈ VẰNG CÓ KHÓ UỐNG KHÔNG?
Chè vằng vị đắng, ngọt hậu sau khi uống, mùi thơm rất dễ chịu. Nếu người dùng không quen vị đắng ( như trái Khổ qua) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Sẽ thấy quen và dần thích uống Chè vằng sau khoảng 3 ngày. Nếu đã quen với các loại nước có vị đắng thì Chè vằng sẽ là nước uống ưa thích hằng ngày của bạn. Lúc đầu có thể thêm 1 ít đường để uống ngon hơn, nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên thì nên uống nguyên chất để chè vằng tác dụng tốt.
CHÈ VẰNG KHÔ VÀ CAO CHÈ VẰNG LOẠI NÀO TỐT HƠN
Thực ra đã sử dụng Chè vằng dạng lá khô hay Cao đều rất tốt, vấn đề cách chế biến, bảo quản, nguồn Chè vằng khai thác ở đâu sẽ mang lại hiệu quả cũng như dược tính tốt nhất.
Chè vằng lá khô có thể quan sát được, để biết chắc không có bị lẫn lộn các loại cây khác. Nhược điểm của Chè vằng phơi khô là dược tính bị mất đi rất nhiều, trung bình nếu bảo quản không đúng độ ẩm, phơi sấy chưa đạt, hay bao bì chưa tốt thì sẽ mất đi 10% dược liệu. Như vậy, nếu sau 6 tháng sử dụng thì mất đi đáng kể, ngoài ra còn có thể bị nấm mốc vì bảo quản không tốt sẽ ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng. Chè vằng trên thị trường thông thường không có thông tin ngày sản xuất, xuất xứ nên khó kiểm soát.
Cao chè vằng đã qua chế biến, ưu điểm rõ ràng là tiện sử dụng, và nếu thực sự đảm bảo chiết suất từ lá Chè vằng sẻ còn tươi thì chất lượng rất tốt và cất giữ bảo quản rất lâu. Nhưng vấn đề nhiều người quan tâm là Cao chè vằng có thực sự đảm bảo 100% từ cây Vằng sẻ ? Có an toàn vệ sinh thực phẩm?
Sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên thận trọng và lựa chọn đúng thương hiệu đảm bảo và uy tín, đặc biệt Chè vằng thường dùng cho phụ nữ sau khi sinh nên sẽ anh hưởng đến sức khỏe em bé nếu bạn chọn sản phẩm không tin cậy.

Cao chè vằng – Lợi sữa, giảm cân0

Cao chè vằng – Lợi sữa, giảm cân1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Làm Đẹp Cung Đình tại 590/E13 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP. HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0963 393 975)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Làm Đẹp Cung Đình Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Làm Đẹp Cung ĐìnhVăn phòng Làm Đẹp Cung Đình, Cao chè vằng – Lợi sữa, giảm cân Mới 100%

590/E13 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP. HCM - Quận 3 - Hồ Chí Minh - Cao chè vằng – Lợi sữa, giảm cân