459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cầu trượt cho bé

Thiết kế & thi công bộ cầu trượt liên hoàn trong nhà, ngoài trời cho trường mầm non, khu vui chơi, công viên

Đã xem: 2217


Thiết kế thi công khu vui chơi liên hoàn cho trẻ em TPHCM

Đối tác thiết kế thi công khu vui chơi liên hoàn cho trẻ em với xích đu thang leo đa năng, cầu trượt bằng gỗ, xích đu thang leo đa năng,... từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty Thiết bị Mầm non Châu Đại Á
Địa chỉ: 30/3 Võ Thị Phải, phường Tân Thới An, quận 12, TPHCM
Email: chaudaia.mn@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/cautruotmamnon
ChatNhanh Shop: https://0932769097.chatnhanh.com/
Hotline: 0932 769 097

Bộ cầu trượt liên hoàn

Gồm nhiều bộ phận khác nhau với nhiều trò chơi như: cầu trượt, leo núi, bóng rổ, chui hầm, xích đu, bể bóng,... cầu trượt liên hoàn như một khu vui chơi phức hợp thu hút mọi trẻ em. Tất cả được làm chủ yếu từ nhựa composite không gây độc hại cho trẻ.

Cầu trượt trẻ em liên hoàn là nơi vui chơi được sử dụng ở sân trường mầm non, hồ bơi, công viên, khu vui chơi công cộng và ở sân các hộ gia đình. Cầu trượt liên hoàn đáp ứng cho nhiều trẻ chơi cùng 1 lúc, có thể chui từ khối nhà này sang khối nhà kia, qua hầm chui, trò chơi giúp trẻ có cơ hội giải trí và vận động tốt.

Xem thêm:

cầu trượt liên hoàn

Ưu điểm bộ cầu trượt liên hoàn

  • Là sự kết hợp thú vị giữa các trò chơi cầu trượt, leo núi, hầm chui, đài quan sát. Sản phẩm tạo ra cho trẻ một không gian chơi rộng rãi, để bé yêu vui chơi và vận động cơ thể tối đa.
  • Bộ nhà cầu trượt liên hoàn được làm từ nhựa đúc miếng cao cấp, với thiết kế chắc chắn, nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ, bền đẹp, an toàn tuyệt đối cho trẻ.
  • Với sản phẩm này bé sẽ không cảm thấy nhàm chán khi thay phiên vui chơi nhiều trò chơi cùng được tích hợp trong cùng một sản phẩm. Kết hợp trí tưởng tượng thám hiểm khi các bé tham gia trò chơi.
  • Các trò chơi kết hợp với nhau để bé yêu vui chơi, rèn luyện thể chất để có cơ thể linh hoạt, nhanh nhẹn cùng thể lực dồi dào.
  • Sản phẩm phù hợp với các khu vui chơi trẻ em, các trường mầm non, hoặc các gia đình có diện tích lớn.

cầu trượt liên hoàn

Cách làm cầu trượt bằng gỗ liên hoàn trong nhà

Cầu trượt gỗ hiện đang là xu hướng hot nhất trong những năm gần đây. Với kiểu dáng sang trọng, vui chơi dễ dàng và đáp ứng được hêt các tiêu chuẩn.  Vì vậy các sản phẩm từ cầu trượt bằng gỗ cho bé luôn là sản phẩm mà nhiều phụ huynh lựa chọn.

cầu trượt liên hòan bằng gỗ

  • Với kích thước khá lớn phù hợp để ở trong phòng với không gian lớn, phù hợp với trường mầm non, khu vui chơi trong nhà cho trẻ em.
  • Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu gỗ cao su ghép, đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của bé khi tiếp xúc.
  • Có thể kết hợp bộ cầu trượt liên hoàn gỗ với sản phẩm bể bóng cho bé trượt từ cầu trượt xuống bể bóng, kết hợp các sản phẩm vận động bằng gỗ khác như vách leo núi…
  • Màu sắc phù hợp với mọi không gian.
  • Gỗ tự nhiên với ưu điểm mùi thơm, bền bỉ và dễ chế biến, chúng tôi cho ra đời những mẫu cầu trượt bằng gỗ siêu đẹp, siêu dễ thương mà các bé ai cũng thích. 

Topic về cầu trượt trẻ em mầm non trên MuaBanNhanh:

#Cau_Truot_Tre_em #Cau_Truot_Cho_Be #Cau_Truot_Lien_Hoan #Cau_Truot_Go #Cau_Truot_Composite #Cau_Truot_Mam_Non #Cau_Truot_Cong_Vien #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #Ho_Chi_Minh

Thiết kế & thi công bộ cầu trượt liên hoàn trong nhà, ngoài trời cho trường mầm non, khu vui chơi, công viên

Ngân Nguyễn
Cầu trượt cho bé Mới 100%