459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây Cọ Nhỏ Giá Tốt

350.000VND


Ms Huỳnh
Ms Huỳnh Hoa Kiểng Lộc Trời
146 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, HCM.

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
1. GIỚI THIỆU CÂY CỌ NHỎ
Cây cọ nhỏ thuộc họ cau, có tên thường gọi là cây cọ cảnh hay cây cọ lùn. Là một trong những loại cây cảnh ưa ẩm, có tốc độ sinh trưởng chậm. Cây dễ chăm sóc lại lớn chậm nên không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng.
2. ĐẶC ĐIỂM CÂY CỌ NHỎ
Cây cọ nhỏ có thân cao khoảng 50cm-2m. Lá cây cọ nhỏ tập trung ở ngọn của cây, uốn cong và rũ xuống có hình dạng quạt, lá có màu xanh bóng, nổi rõ gân hình chân vịt. Phần lá xòe to hình quạt, mép của lá có hình răng cưa, bề mặt lá có xếp thành nếp. Tán lá rộng và đẹp. Cuống lá cứng và dài, có nhiều gai dọc cuống lá. Hoa cọ mọc thành cụm, quả hình cầu và có màu lục.
3. Ý NGHĨA PHONG THỦY CÂY CỌ NHỎ
Những cây cọ nhỏ xinh được dùng làm cây cảnh trang trí nội thất, văn phòng, lối ra vào của khách sạn, khu nghĩ dưỡng,...Ngoài tác dụng trang trí làm đẹp, nó còn có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, điều hòa không khí. Nằm trong top đầu những loại cây cảnh mang ý nghĩa phong thủy tốt. Người ta cho rằng cây cọ nhỏ là cây sinh tài giữ của, mang nhiều vận may, tài lộc.
4. CÁCH CHĂM SÓC CÂY CỌ NHỎ
Cây cọ nhỏ nên tưới nước 1 lần 1 ngày, ta có thể dùng bình phun để tưới cho cây. Vào mùa đông thì lượng nước tưới cho cây sẽ giảm đi, có thể 2-3 ngày tưới 1 lần. Nên đặt cây gần cửa sổ, cửa kính, lối ra vào hoặc có đèn daylight để cây quang hợp và phát triển lâu bền.
5. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÂY CỌ NHỎ CỦA HOA KIỂNG LỘC TRỜI
+ Sản phẩm chất lượng cây cảnh là tốt nhất.
+ Đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tâm
+ Giá sản phẩm là cạnh tranh tốt nhất.
+ Chính sách hậu mãi sau bán hàng trọn đời.
+ Nhiều chương trình ưu đãi Cây Cọ Nhỏ trong năm.
6. HÃY LIÊN HỆ VỚI HOA KIỂNG LỘC TRỜI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ
Hãy Nhất Máy Gọi cho chúng tôi hoặc đến nhà vườn lộc trời để được xem Cây Cọ Nhỏ thực tế nhất.

Cây Cọ Nhỏ Giá Tốt0

Cây Cọ Nhỏ Giá Tốt1

Cây Cọ Nhỏ Giá Tốt2

Cây Cọ Nhỏ Giá Tốt3

Loại cây Cây cảnh

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Huỳnh tại 895 tân kỳ tân quý, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0362468614)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Huỳnh Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms HuỳnhHoa Kiểng Lộc Trời, Cây Cọ Nhỏ Giá Tốt Mới 100%

895 tân kỳ tân quý - Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh - Cây Cọ Nhỏ Giá Tốt