459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây giống chanh vàng eureka

Liên hệ



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cây giống chanh vàng eureka được Trung tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao sản xuất cây giống đầu dòng F1 và cung cấp với giá 100.000đ/1 cây. Cam kết cây chuẩn giống F1, chất lượng cao.
* Đặc điểm: cây giống và trái
Đặc điểm khiến chanh có mức giá đắt gấp hàng trăm lần chanh thường nằm ở hương vị của nó. Chanh có nhiều giống, các giống thường gặp như: chanh giấy được nhiều người ưa chuộng vì mỏng vỏ, nhiều nước, vị thơm, chanh núm quả tròn, chanh thơm Indo, được nhập nội từ Indonesia, trái tròn, đẹp, chanh lima persa không hạt, chanh Eureka… Kỹ thuật trồng cây chanh đơn giản, dễ ra hoa, đậu quả, thích nghi với nhiều loại đất và nhiều vùng sinh thái ở nước ta.
* Kỹ thuật trồng
Đặc điểm khiến chanh có mức giá đắt gấp hàng trăm lần chanh thường nằm ở hương vị của nó. Chanh có nhiều giống, các giống thường gặp như: chanh giấy được nhiều người ưa chuộng vì mỏng vỏ, nhiều nước, vị thơm, chanh núm quả tròn, chanh thơm Indo, được nhập nội từ Indonesia, trái tròn, đẹp, chanh lima persa không hạt, chanh Eureka…

Yêu cầu điều kiện sinh thái
Cây chanh có thể trồng gần như quanh năm, nhưng nếu trồng vào mùa mưa cần chú ý thoát nước cho cây vì nếu mưa nhiều thì đất sẽ bị lèn làm cho cây chết vì nghẹt rễ.

Đặc điểm cây giống
Chanh vàng Úc chủng Eureka với trái thơm ngát, vị chua không gắt như chanh Việt Nam.
Vỏ chanh màu vàng tươi đẹp, rất phù hợp cho việc trang trí thức ăn. Vỏ chanh dày, nhiều tinh dầu thơm ngát, nhưng không đắng.

Cây phát triển nhanh, ít sâu bệnh, không hạt.

Chanh có nhiều giống, các giống thường gặp như: chanh giấy được nhiều người ưa chuộng vì mỏng vỏ, nhiều nước, vị thơm, chanh núm quả tròn, chanh thơm Indo, được nhập nội từ Indonesia, trái tròn, đẹp, chanh lima persa không hạt, chanh Eureka… Kỹ thuật trồng cây chanh đơn giản, dễ ra hoa, đậu quả, thích nghi với nhiều loại đất và nhiều vùng sinh thái ở nước ta.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –
CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu
- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.
HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI

Cây giống chanh vàng eureka0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Cây Giống Nông Nghiệp 2 tại Gia Lâm, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0916 430 455)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Cây Giống Nông Nghiệp 2 Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Cây Giống Nông Nghiệp 2, Cây giống chanh vàng eureka Mới 100%

Gia Lâm, Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây giống chanh vàng eureka