459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây giống chuối tây lùn

Liên hệ



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cây giống chuối tây lùn được Trung tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao sản xuất cây giống đầu dòng F1 và cung cấp với giá 18.000đ/1 cây. Cam kết cây chuẩn giống F1, chất lượng cao.
* Đặc điểm: cây giống và trái
Cây chuối tây Thái Lan có thân to mập, xanh thẫm và bóng hơn hẳn các loại chuối khác. Lá cây rộng, hoa lớn, quả to đều, ăn rất thơm và ngọt, nhiều chất dinh dưỡng, hàm lượng vitamin và khoáng chất trong quả chuối đều cao.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển phương pháp nhân giống vô tính bằng công nghệ cấy mô tế bào cho cây chuối, cây chuối tây Thái Lan giống trong bầu khỏe mạnh, năng suất cao, chất lượng ổn định, thừa hưởng tất cả các đặc tính ưu tú từ cây mẹ được tuyển chọn, sinh trưởng tốt và có khả năng chịu úng, chịu hạn cao.

Chuối tây Thái Lan trồng bầu được nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô là giống sạch bệnh, đồng nhất về mặt sinh học lại rất dễ trồng, dễ chăm sóc, tỉ lệ sống sau trồng cao, dễ vận chuyển và thu hoạch tập trung. Cây chuối tây Thái Lan nuôi cấy mô giống trồng bầu có chiều cao từ 15-25cm, sau 12 tháng có thể cho thu hoạch với năng suất 40-45 tấn/ha, hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều so với chuối được nhân giống bằng phương pháp truyền thống.
Yêu cầu điều kiện sinh thái

* Yêu cầu về đất đai

Cây chuối có thể trồng trên nhiều loại đất, nhưng tốt nhất là trên đất phù sa có tầng mặt dày, tơi xốp, nhiều mùn, giàu dinh dưỡng, giữ ẩm và thoát nước tốt. Trên đất có tầng canh tác mỏng, nhiều cát, nghèo chất hữu cơ hoặc nhiễm mặn cây chuối sinh trưởng kém hơn cho dù bón phân và tưới nước nhiều hơn. Đất trồng chuối nên có lớp đất mặt dày quá 0.75 m để rễ phát triển, hàm lượng sét và khả năng trao đổi cation trung bình khá. Cây chuối có thể chịu được độ pH đất trong khoảng từ 5.0-7.0. Nếu đất chua quá hoặc kiềm quá sẽ ảnh hưởng đến chất lượng quả, không ngọt và không thơm.

* Yêu cầu về điều kiện khí hậu

Cây chuối sinh trưởng tốt nhất ở những nơi ấm và ẩm, với sự phân bố đều về lượng mưa trong năm. Nhiệt độ lý tưởng trong khoảng từ 15-35℃. Trừ khi điều kiện tưới nước tốt, lượng mưa không ít hơn 100 mm/tháng. Mặt khác, cũng nên tránh trồng chuối ở những nơi hay xảy ra ngập lụt. Để cây chuối sinh trưởng thuận lợi, lượng mưa hàng tháng cần phân bổ đều và khoảng 200-220 mm/tháng.

Vì chuối là cây thân thảo, không có mô gỗ nên rất mẫn cảm với gió mạnh. Vì vậy, những nơi có gió bão to cũng nên tránh.

Ngoài ra, thời vụ trồng chuối cũng nên điều chỉnh tuỳ theo mùa vụ. Không nên trồng chuối muộn hơn 6 tuần trước khi mùa khô bắt đầu, hoặc tránh thời gian thu hoạch trùng với thời kỳ gió bão.

*Yêu cầu dinh dưỡng

– Đạm: Có trong các bộ phận của cây chuối nhất là bộ phận non. Đạm ảnh hưởng đến việc phân hoá mầm hoa nhất là việc hình thành hoa cái. Thiếu đạm lá chuối mỏng, tốc độ ra lá chậm, nải ít quả, buồng ít nải. Nếu bón đủ đạm cây ra hoa sớm hơn từ 1-2 tháng, năng suất tăng từ 5-20%. Bón nhiều đạm lá dày, xanh đậm, quả nhiều nước, nhạt, cây chuối dễ nhiễm bệnh.

– Kali: Chứa nhiều trong thân giả, thân ngầm, vỏ quả và nhiều nhất ở các đỉnh sinh trưởng. Kali có ảnh hưởng rất lớn đến sản lượng và phẩm chất quả chuối.

+ Thiếu kali: cây gầy yếu dễ đổ, dễ nhiễm bệnh, ở mép lá bị khô như cháy.

+ Đủ kali: quả to, phẩm chất ngon, thơm, chống bệnh tốt

+ Thừa kali: Làm cho quả chóng chín, khó bảo quản.

– Lân: Ảnh hưởng không rõ bằng đạm và kali, nhưng bón đủ lân lá sẽ cứng, chống được nấm bệnh, lân giúp cho sự phát triển của rễ.

– Can xi: Nếu thiếu canxi lá bị đốm vàng, kém xanh, phiến lá nhỏ, sức chống bệnh kém.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –
CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu
- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.
HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI

Cây giống chuối tây lùn0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Cây Giống Nông Nghiệp 2 tại Gia Lâm, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0916 430 455)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Cây Giống Nông Nghiệp 2 Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Cây Giống Nông Nghiệp 2, Cây giống chuối tây lùn Mới 100%

Gia Lâm, Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây giống chuối tây lùn