459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây hoa giấy

Cây hoa giấy là cây mấy lá mầm? Tìm mua phôi cây hoa giấy, cây hoa giấy gốc to với hình dáng khác lạ

Đã xem: 3712


Cây hoa giấy là cây mấy lá mầm? Đặc điểm sinh trưởng cây hoa giấy

Cây hoa giấy hay cây bông giấy là một chi trong thực vật có hoa bản địa khu vực Nam Mỹ. Cây hoa giấy thuộc cây thân gỗ và là một loại dây leo dạng gỗ có thể mọc cao từ 1-12m. Cây hoa giấy là loại cây thuộc họ cây báo xuân. Rễ cây hoa giấy là loại rễ cọc và cây hoa giấy có 02 lá mầm. Một số đặc điểm sinh trưởng của cây hoa giấy là:

  • Chịu được đất khô khan cằn cỗi, chịu nóng tốt, không ưa lạnh.
  • Cây hoa giấy cho hoa liên tục vào mùa hè ở tất cả các giống.
  • Cây hoa giấy trồng ra đất thì vươn rất cao và lá xanh tốt, sau khi thân cành già mới cho hoa ở ngọn cành.Cây càng tốt càng khó ra hoa. Vì đặc điểm này của cây hoa giấy nên nếu muốn trồng cho leo trùm nóc cổng hay dàn hiên thì nên trồng vào bồn xây lúc đầu cho cây tốt. Khi gần kín thì làm cho đất cằn khô và cho điều kiện sống khắc khổ để cây ra hoa tốt. 
  • Cây hoa giấy có thể nhân giống bằng cách giâm cành. Cách giâm cành cây hoa giấy cũng như các loài cây khác, mầm chồi tuy đã mọc song dưới gốc chưa có rễ. Vì vậy cần để cây phát triển thành cây thực thụ thì mới nên đánh đem trồng ở nơi khác.

Phôi cây hoa giấy, cây hoa giấy gốc to với hình dáng khác lạ

Cây hoa giấy với những bông hoa mỏng manh như những tờ giấy cùng với nhiều màu sắc khác nhau đã tạo nên một vẻ đẹp rất riêng và độc đáo cho cây hoa này. Bên cạnh đó, cây hoa giấy còn có ý nghĩa phong thuỷ rất tốt nên hiện nay cây hoa giấy là loại cây hoa cảnh trang trí được nhiều người ưa chuộng.

Xem thêm:

>> Cây hoa mai vàng

>> Cây hoa đào

>> Cây hoa mai xanh

>> Cây hoa mai anh đào

>> Cây hoa mai đỏ

>> Cây hoa mai trắng nhất chi mai

>> Cây hoa cát tường

>> Cây hoa cúc

Cây hoa giấy gốc to

Ngoài những cây hoa giấy được trồng trong chậu với kích thước nhỏ và hình dáng bình thường thì những cây hoa giấy gốc to với hình dáng khác lạ hay còn được gọi là cây hoa giấy cổ thụ, cây hoa giấy đại thụ cũng được nhiều người chơi hoa yêu thích và săn lùng.

Những cây hoa giấy gốc to cổ thụ thường có gốc xám đen, lá xanh, hoa nhiều thích hợp để làm cây cảnh trong vườn nhà, vừa tạo ra cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp vừa mang ý nghĩa phong thuỷ tốt giúp ngôi nhà thêm sự ấm áp, bình yên và đem lại tài lộc, may mắn cho gia đình.

Phôi cây hoa giấy

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích việc tạo dáng cho cây hoa giấy thành những kiểu dáng mang nét riêng độc đáo thì cũng có thể tìm mua phôi cây hoa giấy, cây phôi hoa giấy gốc lớn tại các nhà vườn. 

Cây phôi hoa giấy gốc lớn với bộ rễ ôm sâu vào đất, phô phần gốc to khoẻ chắc chắn là nền tảng tốt cho phần thân có thể uốn nắn, tự do tạo đủ mọi kiểu dáng làm cho mỗi cây hoa giấy có một nét đẹp riêng rất lạ và độc đáo.

Với những ai yêu thích nghệ thuật tạo dáng bonsai cho cây cảnh thì những phôi cây hoa giấy gốc lớn chính là cái gốc để tạo ra những cây hoa giấy bonsai nghệ thuật đẹp mắt.

Giá phôi cây hoa giấy và cây hoa giấy gốc to với hình dáng khác lạ

Bạn có thể tìm mua cây phôi hoa giấy và những cây hoa giấy gốc to với hình dáng khác lạ tại các nhà vườn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin các nhà vườn trên MuaBanNhanh có bán cây hoa giấy để liên hệ và đặt mua những cây hoa giấy với nhiều hình dáng khác lạ mang những nét đẹp độc đáo riêng cũng như hợp phong thuỷ để trang trí cho sân hay vườn nhà của mình thêm sinh động.

Giá của cây hoa giấy gốc to hay cây hoa giấy cổ thụ có thể dao động từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu tuỳ theo sự độc đáo về hình dáng, độ lớn cũng như tuổi của cây. Bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp tại nhà vườn để lựa chọn cho mình cây hoa giấy ưng ý và nhận được báo giá tốt nhất từ nhà vườn bạn nhé.

#PhoiCayHoaGiay #CayHoaGiayGocTo #CayHoaGiayLaCayMayLaMam #PhamThaoMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN

Xem thêm:

Cây hoa giấy là cây mấy lá mầm? Tìm mua phôi cây hoa giấy, cây hoa giấy gốc to với hình dáng khác lạ

Tìm mua phôi cây hoa giấy, cây hoa giấy gốc to với hình dáng khác lạ trên MuaBanNhanh

Phạm Thảo
Cây hoa giấy Mới 100%