459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây trà xanh

Giá cây chè xanh cổ thụ đường kính gốc lớn từ 15cm - 60cm - cây chè cảnh đẹp khuôn viên, bonsai, làm cảnh quan trên MuaBanNhanh

Đã xem: 12815


Đặc điểm cây chè xanh cổ thụ

Cây chè xanh cổ thụ hay còn được gọi là cây trà xanh có xuất xứ từ Đông Á, Nam Á và Đông Nam Á. Ở Việt Nam, cây chè xanh cổ thụ chủ yếu được trồng ở vùng cao, nơi có khí hậu lạnh.

Lá của cây chè xanh cổ thụ thường được sử dụng để nấu nước uống với nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Lá chè xanh dài từ 4–15 cm và rộng khoảng 2–5 cm. Lá non có màu xanh nhạt, mặt dưới có lông tơ ngắn màu trắng. Khi già, lá chuyển sang màu lục sẫm. 

Ngoài việc lấy lá nấu nước uống, cây chè xanh cổ thụ hiện nay còn được trồng để làm cây cảnh trong vườn nhà hoặc các công trình. Vì vậy, cây chè xanh cổ thụ hiện đang được nhiều người dân ở các tỉnh phía Bắc ưa chuộng mua về trồng.

Xem thêm:

>> Cây giống

>> Cây công nghiệp

>> Tinh dầu tràm trà

>> Tinh dầu trà xanh

Nơi bán và giá bán cây chè xanh cổ thụ có đường kính gốc lớn từ 15cm - 60cm

Thời gian gầy đây, nhiều người dân và đặc biệt là những người dân vùng nội thành Hà Nội tìm mua cây chè xanh cổ thụ để lấy lá pha nước uống cũng như làm cây cảnh. Vì vậy, nhiều nhà vườn đã tìm đến các vùng chè ở Thái Nguyên để có được những cây chè xanh cổ thụ có thể tạo ra loại nước uống thanh tao. có lợi cho sức khoẻ cũng như góp phần tạo ra những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nhằm đáp ứng cho nhu cầu của mọi người.

Nơi bán cây chè xanh cổ thụ

Một số nhà vườn có bán cây chè xanh cổ thụ là:

Vườn Nhà Ngọc

  • Địa chỉ: Lộc An, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0982 463 895

Công ty Cây xanh Đại Xuân

  • Địa chỉ: Km25+100 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 088 238

Cây công trình Hà Nội

  • Địa chỉ: Km 26 Đại Lộ Thăng Long, Khu CNC Hòa Lạc, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 390 089 - 0913 235 570

Công ty Cây cảnh Hà Nội

  • Địa chỉ: 628 Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915 885 558 - (024) 6683 5533

Cây xanh Việt Nam

  • Địa chỉ: P.Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 468 938 - (024) 6259 8120

Giá bán cây chè xanh cổ thụ

- Thông thường để vừa làm cảnh và vừa lấy lá nấu nước uống, người dân thường thích chọn mua những cây chè cổ thụ có đường kính gốc lớn và tạo thế đẹp. Các cây chè xanh cổ thụ loại này thường có đường kính của gốc từ 15cm - 60cm. Tuy nhiên những cây chè xanh cổ thụ như vậy thường có chiều cao khoảng vài m nên chỉ thích hợp trồng ở những khuôn viên rộng.

- Giá bán cây chè xanh cổ thụ tại các nhà vườn cũng có sự khác nhau tuỳ theo độ tuổi của cây, độ lớn của đường kính gốc, cây chè xanh thường hay cây chè xanh bonsai. Khi mua cây chè xanh cổ thụ tại các nhà vườn quý khách cần lưu ý là giá bán cây chè xanh chưa bao gồm giá chậu đựng cũng như giá vận chuyển theo yêu cầu của quý khách.

- Khi khách hàng đã lựa chọn được cây chè xanh ưng ý, tuỳ theo kích cỡ của gốc, nhà vườn sẽ cung cấp cho quý khách các chậu đựng với kích cỡ khác nhau, chất lượng khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn. Sau đó, nhà vườn sẽ dùng thiết bị chuyên dụng để đưa gốc cây chè xanh cổ thụ vào chậu và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc.

- Mức giá trung bình của một cây chè xanh đã bao gồm chi phí vận chuyển, đất và chậu trồng cũng khoảng 1 triệu đồng/cây. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các nhà vườn để được báo giá chính xác.

Cây chè xanh cổ thụ thường thích hợp trồng làm cây cảnh ở đâu?

Ngoài công dụng của lá chè xanh là nấu làm nước uống, cây chè cổ thụ còn phù hợp để trồng làm cây kiểng ở nhiều nơi

Vườn cây kiểng trong nhà

Nước chè xanh có lẽ là thức uống quen thuộc của nhiều người và nhất là những người lớn tuổi. Nhiều gia đình thích uống nước chè xanh nhưng lại sợ mua lá chè ở ngoài bị phun thuốc trừ sâu không tốt cho sức khoẻ nên họ đã mua những cây chè xanh cổ thụ về trồng trong vườn nhà hay trên sân thượng. Những cây chè xanh cổ thụ cũng dễ chăm sóc nên vừa là nguồn cung cấp lá chè để nấu nước, vừa là cây chè cảnh đẹp giúp vườn nhà thêm xanh mát.

Cây kiểng trong khuôn viên cơ quan, trường học

Những cây chè xanh cổ thụ có đường kính gốc lớn và độ cao vài m cũng được các cơ quan, trường học chọn làm cây cảnh để trồng trong khuôn viên. Những cây chè cổ thụ này có giá rẻ hơn nhiều loại cây cảnh khác mà lại có thể lấy lá làm nước uống, dễ chăm sóc và tạo được bóng mát trong khuôn viên nên ngày càng được mọi người ưa chuộng.

Cây chè xanh cổ thụ bonsai

Với nhiều người yêu thích cây cảnh nghệ thuật, những cây chè xanh bonsai được tạo dáng thẩm mỹ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những cây chè xanh cổ thụ bon sai thường được tạo những thế dáng đặc biệt và được uốn qua nhiều năm (trung bình từ 10 đến 20 năm tùy cây). Vì vậy giá của cây chè xanh cổ thụ bonsai thường có giá cao hơn các loại cây chè xanh cổ thụ khác.

#giacaychexanhcothu #caychecanhđep #phamthaomuabannhanh #MuaBanNhanh #MBN

Xem thêm:

Giá cây chè xanh cổ thụ đường kính gốc lớn từ 15cm - 60cm - cây chè cảnh đẹp khuôn viên, bonsai, làm cảnh quan trên MuaBanNhanh

Báo giá cây chè xanh cổ thụ trên MuaBanNhanh

Phạm Thảo
Cây trà xanh Mới 100%