459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Chlorine Sát Khuẩn – Clorine NHẬT BẢN 70%

45.000VND


Mr Nam
số 505 Ngô Gia Tự, Đức Giang,Long Biên,Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Chlorine Sát Khuẩn – Clorine NHẬT BẢN 70%
Công Thức Hóa Học : Ca(OCl)2
Hàm lượng hóa chất : 70%
Xuất xứ : Nhật ( Janpan )
Đóng gói : 45Kg/1thùng
Nhập khẩu và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP MIỀN BẮC
Tổng Quan về Clorine NHẬT BẢN 70%
Ngoại quan : Dạng bột hoặc hạt sùng, có mùi nồng hắc, dễ tan với nước.
Chlorine Sát Khuẩn tên thường dùng hay còn biết đến với tên gọi khác là Clorin. Đây là hợp chất hóa học có tác dụng oxi hóa và có tính xác khuẩn cực mạnh. Chlorine – Ca(OCl)2 được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày và nhiều góc cạnh khác nhau như nghiên cứu khoa học, ứng dụng trong các ngành nghề khác nhau.
Chlorine Sát Khuẩn – Clorin trong tự nhiên được tìm thấy dưới dạng bột trắng, bột viên, hoặc tấm phẳng. Chlorine cần được bảo quản tốt nhất trong điều kiện khô mát, tránh xa các chất hữu cơ. Ca(OCl)2 là hợp chất có rất nhiều trong tự nhiên, dễ kiếm và giá thành rẻ. Hợp chất Chlorine là chất không màu, có hiệu quả khử trùng cao với phạm vi rộng các chủng loại khuẩn, hiệu quả trong việc oxy hóa các hợp chất hữu cơ và vô cơ nhất định. Chất này có thể tự tòa nhiệt và phân hủy nhanh chóng đi kèm với việc giải phóng khí clo độc hại.
Chlorine Sát Khuẩn – Clorin 70% Nhật Bản cũng là chất sát trùng phổ biến và hiệu quả. Nó không độc đối với người và là lựa chọn tốt so với formol, i-ốt hoạt hóa (potentiated iodine) hay ammonia cấp 4 (quarternary ammonia). Về công dụng, Calcium Hypochlorite được sử dụng để khử trùng trong nước bể bơi, hoặc nước thải. Ca(OCl)2 cũng là một thành phần trong bột tẩy trắng, được sử dụng để tẩy trắng bông và vải lanh. Nó cũng được dùng trong chất tẩy rửa phòng tắm, phun thuốc khử trùng gia dụng, diệt rêu, diệt tảo, và trừ cỏ.
Thêm vào đó, Chlorine Sát Khuẩn – Clorin 70% có thể loại bỏ một số mùi hôi khó chịu và một số chất độc hại có thể gây bệnh da liễu và dạ dày khi uống phải đối với con người có trong nước. Do đó Chlorine được sử dụng nhằm tẩy trắng và khử trùng nước trong sinh hoạt hằng ngày hoặc nước dùng để sử dụng trong chăn nuôi. Không những vậy, Calcium Hypochlorite còn được dùng với mục đích oxy hóa các chất khử trong nước giúp nước trong và sạch hơn.
Chlorine Sát Khuẩn – Clorin 70% được sử dụng phổ biến từ những năm 1970, do những tiến bộ của nó về mặt diệt khuẩn hiệu quả và không tạo ra các hợp chất độc hại: Khử phenol và các hợp chất hữu cơ có nhóm phenol ( là chất gây ung thư ). Khả năng khử trùng và oxi hóa mạnh các tác nhân gây bệnh đặc biệt là các dòng vi khuẩn Giardia và Cryptosporidium.
Sử dụng Chlorine Sát Khuẩn – Clorin 70% Nhật Bản đúng liều lượng cho phép sẽ giúp khai thác triệt để công dụng của chất hóa học này, ngược lại nếu sử dụng không đúng liều lượng phù hợp có thể gây tác hại đến môi trường sống xung quanh và ảnh hưởng đến con người.
Hướng dẫn sử dụng Clorine NHẬT BẢN 70%
Công dụng Chlorine dạng bột: dùng xử lý nước hồ bơi, diệt khuẩn nước ao nuôi tôm – cá trước khi thả con giống, xử lý nước cấp, v.v… Clo bột dễ dàng được sử dụng cho hồ bơi.
Sử dụng liều lượng duy trì hằng ngày 2kg - 3kg /100m3 đối với điều kiện hồ bình thường. Lượng khách tắm đông, nước hồ sục mạnh, thời tiết nắng gắt, gió mạnh thì sử dụng lượng cao nhất.
Với những hồ có lượng clo quá thấp sẽ sử dụng liều lượng cao, hồ xử lý clo lần đầu tiên hay hồ có diện tích lớn (độ bay hơi CHORINE 70 là 0.0 - 3.0/1 ngày ) thì ta nhân thêm 1.5 – 3.0 lần. Bột clo xử lý nước có tác dụng tuyệt vời trong vấn đề xử lý nước hồ bơi và xử lý nước thải công nghiệp.
CHLORINE 70% - Chlorine Nhật còn có tác dụng phụ là hạ nồng độ pH, cho nên trước khi bỏ CHLORINE ta phải kiểm tra nồng độ pH 7.2-7.6 , nếu nồng độ pH trong nước thấp dưới mức 6.8 sẽ làm giảm hiệu quả nồng độ của CHLORINE vì nồng độ AXIT tạp trong nước cao hút oxigen trong nước làm giảm tác dụng của clo.
Bảo quản: Để trong kho khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh sáng trực tiếp.
An toàn: Khi tiếp xúc với hoá chất phải trang bị bảo hộ lao động.

Chlorine Sát Khuẩn – Clorine NHẬT BẢN 70%0

Chlorine Sát Khuẩn – Clorine NHẬT BẢN 70%1

Chlorine Sát Khuẩn – Clorine NHẬT BẢN 70%2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mr Nam tại số 505 Ngô Gia Tự, Đức Giang,Long Biên,Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 885 548)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mr Nam Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mr Nam, Chlorine Sát Khuẩn – Clorine NHẬT BẢN 70% Mới 100%

số 505 Ngô Gia Tự, Đức Giang,Long Biên,Hà Nội - Quận Long Biên - Hà Nội - Chlorine Sát Khuẩn – Clorine NHẬT BẢN 70%