459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cholessen giúp hạ mỡ máu, giảm Cholesterol hiệu quả

135.000VND


Chị Phương
98 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Mỡ máu, Cholesterol trong máu cao sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường cho sức khỏe người bệnh. Đây chính là những mảng bám chúng ta thấy ở thành mạch máu khi chụp lên. Mảng bám này khiến thành mạch bị xơ vữa, bít tắc mạch máu khiến máu không lưu thông được bình thường và dẫn đến những tai biến cho sức khỏe.

Mạch máu tắc nghẽn do mảng bám này gây tai biến mạch não, nhồi máu cơ tim, làm tăng nguy cơ đột quỵ ở người bệnh. 100% số người bị đột quỵ khi kiểm tra sức khỏe có liên quan đến vấn đề này.

Mỡ máu, cholesterol trong máu cao khiến người bệnh luôn có cảm giác mệt mỏi, chán ăn do lượng máu lưu thông kém, dẫn đến thiếu oxy hoạt động trong cơ thể.

Cholesssen với thành phần chính chiết xuất từ lá Sen bánh tẻ và tính chất táo Mèo tươi rất giàu Polyphenon và Glycerin có tác dụng làm giảm cholesterol, hạ mỡ máu và bền thành mạch.

Chỉ cần sử dụng 4 viên/ngày/ 2 lần liên tục trong 1 tháng người bệnh sẽ cảm nhận rõ kết quả khi sức khỏe được cải thiện, cảm giác sảng khoái, dễ chiụ.
Đặc biệt những người bị cảm giác mệt mỏi do máu lưu thông kém sẽ cảm nhận rõ hơn.

Không chỉ có tác dụng giảm mỡ máu, giảm Cholesteol, Cholessen còn giúp người dùng ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Lọ 30 viên, 1 tháng sử dụng 4 lọ

Giá thị trường: 140.000đ/ lọ

Giá bán tại đây: 135.000đ/ lọ - Liên hệ: để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc


Lưu ý :“Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Cholessen giúp hạ mỡ máu, hạ Cholesterol, bền thành mạch. Thành phần từ Tinh lá sen tươi và chiết xuất táo Mèo an toàn cho người sử dụng và không gây tác dụng phụ không mong muốn.
Lọ 30 viên.
Giá bán: 135.000đ/ lọ0

Cholessen giúp hạ mỡ máu, hạ Cholesterol, bền thành mạch. Thành phần từ Tinh lá sen tươi và chiết xuất táo Mèo an toàn cho người sử dụng và không gây tác dụng phụ không mong muốn. Lọ 30 viên. Giá bán: 135.000đ/ lọ


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Chị Phương tại Số 5, ngõ 189 Giảng Võ, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0912 227 270)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Chị Phương Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Chị Phương, Cholessen giúp hạ mỡ máu, giảm Cholesterol hiệu quả Mới 100%

Số 5, ngõ 189 Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội - Cholessen giúp hạ mỡ máu, giảm Cholesterol hiệu quả