459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Chuyên quần áo thời trang

800.000VND


Anh Luân
77/26 Ngô Gia Tự, P2, Quận 10, TPHCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
- Với tình hình ngày càng có nhiều bạn hàng gia nhập thị trường bán hàng fake với lời quảng cáo rất hấp dẫn sẽ càng khó khăn hơn cho khách hàng khi phân vân lựa chọn 1 nơi thật sự có loại hàng tốt nhất.
Hiện nay,mình thấy trên mạng rất nhiều shop đều ghi "hàng của mình đảm bảo là super fake,fake 1..." blah blah đại loại như vậy.Có thể những bạn ấy chưa bao giờ được nhìn,tiếp xúc với hàng fake 1 và super fake,hoặc các bạn ấy cố tình không biết .Nói thật là mình cũng còn chưa đủ tầm để làm hàng gọi là super fake,nếu sau này có điều kiện chắc chắn sẽ làm để phục vụ ae.Mình phục vụ khách hàng với tiêu chí "Tất Cả Cho Khách Hàng,Khách Hàng Cho Tất Cả"
Vì vậy mình khuyến khích khách hàng hãy đi xem xét so sánh thực tế để kiểm tra xem hàng có thật sự đúng như những lời quảng cáo hấp dẫn đó hay không rồi hãy quyết định chọn nơi nào bán hàng tốt nhất, chân thật nhất nhé.
- Đừng vì ham rẽ vài chục mà mua phải hàng kém chất lượng thì thật khổ và không đáng
Hãy là người mua hàng thông minh và sáng suốt khi mua hàng để số tiền các bạn bỏ ra thật sự xứng đáng với giá trị của nó nhé
- Shop CAM KẾT đem đến cho bạn những gì tốt đẹp và uy tín nhất.
_Chúc các bạn mua sắm vui vẻ và chọn được sản phẩm phù nhất cho mình...

Chuyên quần áo thời trang0

Chuyên quần áo thời trang

Chuyên quần áo thời trang1

Chuyên quần áo thời trang

Chuyên quần áo thời trang2

Chuyên quần áo thời trang

Chuyên quần áo thời trang3

Chuyên quần áo thời trang


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Anh Luân tại Quận 10, TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0908 680 685)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Anh Luân Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Anh Luân, Chuyên quần áo thời trang Mới 100%

Quận 10, TPHCM - Quận 10 - Hồ Chí Minh - Chuyên quần áo thời trang