459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cung cấp nguyên liệu Pluriamin - acid amin từ nhộng tằm

120.000VND Giá gốc: 200.000VND


Thân Liên
VIP 1
Thân Liên
Công ty Cổ phần Hóa dược và Công nghệ Sinh học Biogreen
210C Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen chuyên cung cấp các nguyên liệu phục vụ sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng như:
_ Nguyên liệu enzyme: Amylase, Papain, protease, maltase, lactase, lipase, cellulase
- Men vi sinh các loại: Dòng Bacillus subtilis, bacillus clausii, bacillus coagulasn, Lactobacillus, sp, Streptococcus sp.
- Cao dược liệu: Bá bệnh, diệp hạ châu, cà gai leo, actiso, kim ngân hoa...

Với nguyên liệu Pluriamin: Pluriamin là acid amin được chiết xuất từ nhộng tằm, có tác dụng cung cấp acid amin cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường thể trạng. Gía trị dinh dưỡng của protein được quyết định bởi mối quan hệ về số lượng và chất lượng của các acid amin khác nhau trong protein đó các acid amin có đặc tính thúc đẩy phát triển của cơ thể như : argynin, tryptophan, acid glutamic, prolin, cystein, serin, tysosin.
Pluriamin được phân phối với các quy cách: 1kg/ túi; 5kg/túi

Quý khách hàng đối tác có nhu cầu vui lòng liên hệ:
ms Liên: 0973.278.896
Emal: lientt.biogreen@gmail.com

Cung cấp nguyên liệu Pluriamin - acid amin từ nhộng tằm0

Hóa dược Nguyên phụ liệu dược phẩm

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyên Liệu Sản Xuất Dược Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng Biogreen tại 210C Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyên Liệu Sản Xuất Dược Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng Biogreen Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thân LiênCông ty Cổ phần Hóa dược và Công nghệ Sinh học Biogreen, Cung cấp nguyên liệu Pluriamin - acid amin từ nhộng tằm Mới 100%

210C Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội - Quận Ba Đình - Hà Nội - Cung cấp nguyên liệu Pluriamin - acid amin từ nhộng tằm