459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đại lí cấp 1 Sơn ngoại thất Maxilite tại TPHCM

392.000VND Giá gốc: 450.000VND


Kim Huyền
Kim Huyền Đại lý bán sơn epoxy Hải Âu
89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sơn ngoại thất ICI-Maxilitesử dụng công nghệ tiên tiến SuperLock cùng với thành phần Polymer cho màu đẹp lâu hơn nhờ các chuỗi phân tử kết nối với nhau thành một hệ liên kết, giữ cho màng sơn bám dính vào tường và giúp ngăn ngừa bong tróc hiệu quả. Ngoài ra, sơn còn có độ phủ cao và tính năng chống rêu mốc, giúp bề mặt tường được lâu bền.

ỨNG DỤNG CỦA SƠN NGOẠI THẤT ICI MAXILITE
Sử dụng sơn nước Maxilite ngoại thất, cho bề mặt công trình ngoại thất

PHƯƠNG PHÁP THI CÔNG SƠN NGOẠI THẤT ICI MAXILITE
Chuẩn bị bề mặt

Điều kiện thi công: Độ ẩm của bề mặt dưới 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter hay để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 30˚C, độ ẩm môi trường 80%). Không sơn nếu nhiệt độ thời tiết dưới 10˚C.

Bề mặt cần sơn phải thật sạch và khô, không có rỉ sét và làm giảm sự bám dính như bụi, dầu mỡ hay sáp, rêu mốc. Các bề mặt đã được sơn trước phải được chà sạch bằng giấy nhám thích hợp và quét sạch bụi.

Đại lí cấp 1 Sơn ngoại thất Maxilite tại TPHCM0

Sơn Sơn nhà

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Kim Huyền tại 89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0918681136)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Kim Huyền Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Kim HuyềnĐại lý bán sơn epoxy Hải Âu, Đại lí cấp 1 Sơn ngoại thất Maxilite tại TPHCM Mới 100%

89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Đại lí cấp 1 Sơn ngoại thất Maxilite tại TPHCM