459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đai Massage Nóng Rung Vibro Shape Thon Gọn Bụng Rung Chất Lượng Cao - MSN383101

285.000VND


Đồ Dùng Tiện Ích, Đồ Chơi Hàng Độc Lạ

(5 sao / 20 đánh giá)
Chat ZALO
0901 388 365
365 Lê Quang Định ,Phường 5, Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bạn đang khao khát một thân hình săn chắc, một vòng eo lí tưởng nhưng không có nhiều thời gian để đến trung tập luyện tập. Thấu hiểu nhu cầu đó Vibro Shape đã cho ra đời chiếc đai mát-xa sở hữu công nghệ quấn nóng và rung tiên tiến giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng mà thiết kế lại vô cùng tiện lợi. Đai mát-xa Vibro Shape được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng rất thích hợp cho việc luyện tập tại nhà vừa là công cụ tập luyện vừa có thể mát-xa thư giãn. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày bạn đã có thể sở hữu một thân hình cân đối.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Hiệu quả cao
Đai mát-xa Vibro Shape có hai chế độ điều khiển tự động hoặc tính năng điều khiển bằng tay có thể tùy chỉnh cường độ rung, trạng thái rung theo nhu cầu sử dụng. Máy có 5 chế độ vận hành, đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chế độ hoạt động là rung mát-xa, chế độ nhiệt làm giảm mỡ bụng hoặc kết hợp cả 2 vừa nhiệt vừa rung mát-xa.

Công nghệ sản xuất hiện đại
Vibro Shape được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Mỹ: công nghệ quấn nóng (Sauna) và công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Nhỏ gọn, tiện dụng
Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

Thông số kỹ thuật
- Điện áp vào 220V/50hz
- Điện áp ra: 24V/2A với bộ chỉnh áp
- Công suất hoạt động: 55W
- Hệ thống motor rung, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.

Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Tách hai đầu dây của đai và quấn lên vùng cần giảm béo sao cho vừa khít. Đai quấn có miếng dán điều chỉnh, phù hợp với tất cả mọi người.
Bước 2: Cắm điện.
Bước 3:Nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển. Khi nghe một tiếng Bip và đèn nguồn sáng màu đỏ là máy đã hoạt động.
Bước 4: Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc tùy chọn bởi nút (MODE).

Lưu ý
- Tối thiểu phải đeo đai khoảng 15-20 phút/ lần cho mỗi ngày tập luyện để phát huy tác dụng của đai, nên duy trì khung giờ tập ổn định hằng ngày.
- Không được sử dụng đai khi da vùng bụng có tổn thương, trày xước.
- Không sử dụng đai khi phụ nữ đang mang thai và trong chu kỳ hành kinh hàng tháng.
- Không sử dụng đai giảm béo bụng khi vừa ăn no xong.

Mua số lượng lớn, liên hệ 0901.388.365 (Mr. Thế Anh) để có giá tốt.
Địa Chỉ: 365 Lê Quang Định, P5, Quận Bình Thạnh ,TP.HCM.
Email: dathang@muasamnhanh.com

#daimassage
#daimassagevibro
#muabannhanh
#muasamnhanh

Đai Massage Bụng Nóng Rung Vibro Shape Đời Mới0

Đai Massage Bụng Nóng Rung Vibro Shape Đời Mới

Vibro Shape được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Mỹ1

Vibro Shape được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Mỹ

Nhỏ gọn, tiện dụng2

Nhỏ gọn, tiện dụng

Hệ thống 2 motor rung, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.3

Hệ thống 2 motor rung, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.

Đai Massage Thon Gọn Bụng Nóng Rung Vibro Shape Chất Lượng Cao4

Đai Massage Thon Gọn Bụng Nóng Rung Vibro Shape Chất Lượng Cao


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Đồ Dùng Tiện Ích, Đồ Chơi Hàng Độc Lạ tại 365 Lê Quang Định ,Phường 5, Quận Bình Thạnh,TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0901 388 365)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Đồ Dùng Tiện Ích, Đồ Chơi Hàng Độc Lạ Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Đồ Dùng Tiện Ích, Đồ Chơi Hàng Độc LạThế Anh - Muasamnhanh.Com, Đai Massage Nóng Rung Vibro Shape Thon Gọn Bụng Rung Chất Lượng Cao - MSN383101 Mới 100%

365 Lê Quang Định ,Phường 5, Quận Bình Thạnh,TP.HCM - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Đai Massage Nóng Rung Vibro Shape Thon Gọn Bụng Rung Chất Lượng Cao - MSN383101