459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đồng hồ 17 và 18 size cực lớn, in logo công ty cực sang trọng, giá thành cạnh tranh

Liên hệ


Ms Thoa
Ms Thoa Công Ty TNHH DV TM Quảng Cáo 247

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0938 747 247
461 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG 17 & 18 – BIGSIZE – CỰC SANG TRỌNG – SỐ LƯỢNG LỚN GIÁ HẤP DẪN

Vào dịp cuối năm, các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn các mẫu sổ da, lịch hay đồng hồ để làm tặng dành cho các khách hàng hay đối tác của họ. Như một lời tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của họ đã ủng hộ, gắn bó và tin dùng trong suốt thời gian vừa qua.

Đồng hồ - là một vật dụng trang trí không thể thiếu đối với bất kỳ ngôi nhà, cơ quan hay văn phòng…. Đồng hồ tuy không phải là thức ăn hay đồ uống nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn đối với đời sống cũng như sinh hoạt của tất cả mọi người.

Ngoài ra, đồng hồ còn là một vật dụng được treo hay đặt ở những nơi có nhiều người qua lại nhất, thu hút được nhiều ánh nhìn nhất. Tạo nên một hiệu ứng market cực kỳ tốt khi lựa chọn đồng hồ làm quà tặng. Và là một món quà tặng vô cùng tinh tế, ý nghĩa và thiết thực cho khách hàng hay đối tác của bạn!

Đồng hồ 17 – 18 có kích thước lớn bằng nhau đều có bán kính là 43cm, một kích thước có thể gọi là “bigsize” cực to và cực kỳ sang trọng. Với từng con số đồng hồ được si mạ vàng vô cùng chuyên nghiệp tạo nên một chiếc đồng hồ vô cùng đẳng cấp khi mang logo của công ty bạn trên chiếc đồng hồ ấy.

Đây chắc hẳn là một món quà tặng dành cho các công ty yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp, muốn nâng tầm vóc công ty trong mắt khách hàng và đối tác của họ. Và là một món quà tặng cuối năm hết sức tuyệt vời khi mà khách hàng của bạn nhận được chúng.

Qua247 hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí cho đến khi quý khách hàng cảm thấy ưng ý nhất khi đặt hàng của công ty chúng tôi. Luôn đứng đầu về uy tín và đúng hẹn giao hàng cho khách. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí giao hàng tại các quận nội thành TP.HCM. Để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

*THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Email : sale2@qua247.com

Đồng hồ 17 và 18 size cực lớn, in logo công ty cực sang trọng, giá thành cạnh tranh0

Đồng hồ 17 và 18 size cực lớn, in logo công ty cực sang trọng, giá thành cạnh tranh1

Đồng hồ 17 và 18 size cực lớn, in logo công ty cực sang trọng, giá thành cạnh tranh2

Đồng hồ 17 và 18 size cực lớn, in logo công ty cực sang trọng, giá thành cạnh tranh3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Thoa tại 463 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 747 247)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Thoa Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms ThoaCông Ty TNHH DV TM Quảng Cáo 247, Đồng hồ 17 và 18 size cực lớn, in logo công ty cực sang trọng, giá thành cạnh tranh Mới 100%

463 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM - Quận 2 - Hồ Chí Minh - Đồng hồ 17 và 18 size cực lớn, in logo công ty cực sang trọng, giá thành cạnh tranh