459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo

150.000VND


Phan Thanh Bình
Phan Thanh Bình Tahico Equipment
C40 Chung Cư Khang Gia - Đường 45 - Phường 14 - Gò Vấp.

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bạn mong muốn tẩy rửa những vết bẩn đó một cách nhanh chóng và hiệu quả? Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề đó, góp phần làm cho ngôi nhà di động của bạn trở nên sang trọng hơn.

Nước rửa và chăm sóc xe Sonax này được xem là sự lựa chọn hàng đầu để rửa xe cao cấp tại nhà cũng như ở các cơ sở chăm sóc xe. Những vết bẩn cứng đầu , côn trùng, phân chim,… bám trên bề mặt thân xe làm cho chiếc xe của bạn trở nên xấu xí thiếu tính thẩm mỹ.

ƯU ĐIỂM CỦA NƯỚC RỬA XE SONAX
Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo
Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo
+ Chất lượng cao cấp: Hóa chất rửa xe Sonax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Đức, có tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về chăm sóc và bảo vệ xe, có tác dụng tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt thân vỏ xe mà không làm trầy xước sơn.

+ Hương thơm tự nhiên: Hóa chất rửa xe Sonax Gloss Shampoo là dung dịch rửa xe có hương thơm tự nhiên, sự kết hợp hài hòa những tinh dầu thơm tự nhiên giúp tăng cường khả năng làm sạch và sáng bóng cho thân xe, và không làm mất đi lớp sáp đánh bóng, không làm phai màu sơn xe.

+ Sản phẩm lý tưởng, an toàn khi sử dụng: Nước rửa xe Sonax Gloss Shampoo rất lý tưởng để làm sạch các vết bẩn như: côn trùng, phân chim,… trên bề mặt vỏ xe. Đặc biệt, dung dịch không sử dụng các thành phần hóa chất độc hại nên bạn yên tâm khi sử dụng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Dung dịch này không làm mất đi lớp sáp đánh bóng, không làm phai màu sơn xe.
Dung dịch này không làm mất đi lớp sáp đánh bóng, không làm phai màu sơn xe.
Thương hiệu: Sonax
Hương thơm tự nhiên
Làm sạch xe nhanh chóng
Màu: Vàng
Dung tích: 1000ml
Xuất sứ: Đức

Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo0

Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo1

Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo2

Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo3

Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo4

Phân loại hóa chất Hóa chất tẩy rửa

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phan Thanh Bình tại C40 Chung Cư Khang Gia - Đường 45 - Phường 14 - Gò Vấp., hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0918784068)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phan Thanh Bình Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phan Thanh BìnhTahico Equipment, Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo Mới 100%

C40 Chung Cư Khang Gia - Đường 45 - Phường 14 - Gò Vấp. - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo