459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Fitbit Ionic - đồng hồ thông minh nguyên chất đầu tiên của Fitbit

4.000.000VND Giá gốc: 7.400.000VND


Mr Vũ
Mr Vũ ACETOP

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0522 078 049
Số 64, đường số 2, cư xá Đô Thành, Phường 4

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Fitbit Ionic - đồng hồ thông minh "nguyên chất" đầu tiên của Fitbit

Giá : 4.000.000
LikeNew 99,9% (kèm cốc sạc)
Bảo hành 03 tháng, hoàn tiền nếu máy lỗi
Giao hàng siêu tốc trong nội thành TPHCM
Ship COD toàn quốc

-- Ionic ra đời với khả năng hoạt động hoàn toàn độc lập khỏi điện thoại—có thể giúp bạn tự tin bước ra đường không cần smartphone
-- Chỉ cần bước ra khỏi nhà và "bang!", cứ thế mà đi thôi, không cần điện thoại. Tính năng Run Detect Run trên Ionic sẽ tự động bật chế độ GPS cài sẵn trong thiết bị, giúp bạn nhận được các dữ liệu cực kì chuẩn xác, từ nhịp tim, nhịp độ, quãng đường, hướng đi lên và thời gian nghỉ giữa giờ—cũng như là tổng kết toàn bộ bài tập—ngay trên cổ tay. Sau đó, khi trở về nhà, chỉ cần đồng bộ Ionic với ứng dụng Fitbit để xem lại toàn bộ lộ trình mà mình vừa đi được trên điện thoại.
-- Ionic có thể lưu trữ đến hàng giờ bài hát, và bạn có thể dễ dàng nghe nhạc thông qua tai nghe Bluetooth. Để download list nhạc cho đồng hồ, bạn chỉ cần một chiếc laptop với kết nối Wi-Fi + ứng dụng Fitbit trên máy tính hoàn toàn miễn phí.
-- Ionic được đi kèm với 3 bài tập tạ bodyweight hoàn toàn miễn phí Fitbit Coach. Để bắt đầu luyện tập trên Ionic, tap lên ứng dụng Fitbit Coach, chọn một bài workout (bạn có thể xem preview bằng cách tap lên icon menu ở góc phải trên cùng), sau đó tap icon Play ở góc phải bên dưới. Bạn sẽ được xem 10 giây demo của từng động tác trước tiên (tap lên icon play lần nữa để bỏ qua phần này, và Ionic sẽ rung khi bắt đầu và kết thúc). Vào cuối quy trình, bạn sẽ được xem bài tổng kết workout bao gồm lượng calo được đốt cháy, nhịp tim trung bình, nhịp tim tối đa, và hơn thế nữa.
-- Dung lượng pin lên đến 5 ngày trong chế độ thông thường, và 10 tiếng theo dõi GPS liên tục. Chúng tôi gợi ý bạn sạc Fitbit Ionic sau vài ngày để đảm bảo đồng hồ có thể theo dõi hoạt động và sức khỏe của bạn 24/7. Và tuổi pin sẽ thay đổi tùy thuộc vào cách thức sử dụng và điều kiện môi trường.

Fitbit Ionic - đồng hồ thông minh nguyên chất đầu tiên của Fitbit0

Fitbit Ionic - đồng hồ thông minh nguyên chất đầu tiên của Fitbit1

Fitbit Ionic - đồng hồ thông minh nguyên chất đầu tiên của Fitbit2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mr Vũ tại Số 64, đường số 2, cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3., hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0522 078 049)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mr Vũ Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mr VũACETOP, Fitbit Ionic - đồng hồ thông minh nguyên chất đầu tiên của Fitbit Đã qua sử dụng

Số 64, đường số 2, cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3. - Quận 3 - Hồ Chí Minh - Fitbit Ionic - đồng hồ thông minh nguyên chất đầu tiên của Fitbit