459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Giường Bệt

Giá giường tròn sành điệu - giường tròn bọc da đẹp như khách sạn TPHCM

Đã xem: 1300
Xem ngay giá giường tròn, giường tròn bọc da trên MuaBanNhanh

Tham gia cộng động chia sẻ kinh nghiệm mua bán nội thất trên MuaBanNhanh, tham khảo: Giường bệt

Xem thêm trên fanpage: Giường tròn bọc da | MuaBanNhanh | Giường bệt



Đối tác mua bán giường tròn bọc da hiện đại sành diệu tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Công Ty Tnhh Nội Thất Kim Anh Sài Gòn
Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc môn, TPHCM
VIPPage: https://muabannhanh.com/giuongngucodiengiare
ChatNhanh Shop: https://0966747489.chatnhanh.com/
Hotline: 0966 747 489

Giá giường tròn

Giường tròn có vẻ ngoài sang chảnh, độc đáo thường được làm từ da xịn, gia công tỉ mỉ nên một chiếc giường tròn có giá cao hơn giường thông thường, giá từ 13.5 triệu đến 25 triệu đồng. Chính bởi vẻ ngoài sang trọng của giường tròn khiến bạn phải đầu tư chăn ga gối loại đắt tiền để phù hợp với giường tròn.

Vì thế, bạn sẽ tốn một khoản tương đối để tạo ra phong cách phòng ngủ cho riêng mình với một chiếc giường tròn. Tuy nhiên, số tiền này bỏ ra rất xứng đáng sau khi nhận được thành quả là một chiếc giường tròn cực kỳ ưng ý.

giường tròn đẹp

Giường tròn bọc da sang trọng

Giường tròn bọc da sành điệu

Tuy không phổ biến trên thị trường, nhưng nhờ vào hình dáng đặc biệt mà mẫu giường hình tròn lại rất thu hút và bắt mắt. Đặc biệt là giường tròn bọc da mang vẻ đẹp sang trọng và cao cấp hơn. Điểm khác biệt lớn nhất ở giường da so với giường gỗ chính là toàn bộ phần đầu đến cuối giường và xung quanh thành giường đều được bọc nệm và da vô cùng êm ái và an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Chẳng may trẻ nhỏ nô đùa hay nghịch ngợm sẽ không bị tổn thương khi va chạm với giường.

giường tròn bọc da

Màu sắc phong phú cũng là ưu điểm tuyệt đối mà chỉ có giường da mới có thể sở hữu. Chất liệu da thật và giả da hạng sang tạo nên tông màu đa dạng cho giường da: không chỉ có màu trắng, be cổ điển đơn thuần mà còn có tím, đỏ, cam, xanh… đầy cá tính.

giường tròn bọc da

Nhiều tông màu cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu sao cho phù hợp với phong cách trang trí phòng, sự đồng nhất trong tổng thể màu sắc giữa giường, tủ, bàn trang điểm,… một cách nhanh chóng mang đến sự nhất quán, bề thế đẳng cấp và thể hiện gout thẩm mỹ của chủ nhân. Giường bọc da thật cao cấp không chỉ ở vẻ bề ngoài sang trọng mà còn là kết cấu bền vững bên trong.

giường tròn bọc da

Mua giường tròn bọc da ở đâu?

Bạn đang kinh doanh sản phẩm nội thất và muốn làm phong phú sản phẩm tại cửa hàng với những mặt hàng có giá cạnh tranh với cửa hàng khác. Trên MuaBanNhanh có nhiều xưởng chuyên sản xuất giường tròn đẹp theo yêu cầu nên có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cho quý khách lựa chọn cho mình một chiếc giường tròn sành điệu theo ý muốn.

giường tròn

Giường tròn được sản xuất và phân phối trên toàn quốc, với dây chuyền máy móc hiện đại cùng với kinh nghiệm lâu năm của những người thợ, chúng tôi mang đến cho quý khách những mẫu giường tròn đẹp về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng.Chính vì điểm mạnh không qua trung gian nên bạn có thể mua giường tròn với giá sỉ trên MuaBanNhanh với giả cạnh tranh nhất.

giường tròn

#GiuongTron #GiuongTronSanhDieu #GiaGiuongTron #GiuongTronBocDa #GiuongTronGiaRe #GiuongBet #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #TPHCM

Xem thêm liên quan:

Giá giường tròn sành điệu - giường tròn bọc da đẹp như khách sạn TPHCM

Ngân Nguyễn
Giường Bệt Mới 100%