459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hạt cà phê

Top 10 loại hạt cà phê rang xay dân ghiền cafe chọn mua dùng với máy pha cà phê hạt gia đình

Đã xem: 1835

Tham gia cộng động chia sẻ kinh nghiệm mua bán cà phê trên MuaBanNhanh, tham khảo Hạt cà phê

Trong nhiều năm qua, Việt Nam luôn nằm trong Top các quốc gia xuất khẩu nhiều cà phê nhất trên thế giới. Ở Việt Nam, cà phê đã trở thành một thức uống vô cùng thân thuộc, gần gũi với mọi tầng lớp người dân.



Đặt mua hạt cà phê nhập khẩu trên MuaBanNhanh

Đối tác nhận order hàng Mỹ: hạt cà phê Starbucks, Cubano, mật ong Mỹ Kirkland, viên uống thực phẩm chức năng, Vitamin C, chà là sấy khô, tinh bột nghệ hữu cơ từ Mỹ về TPHCM trên MuaBanNhanh:

Hàng Mỹ Nhanh - Mua Sắm Nhanh
Hotline: 14077798287 (Mỹ) - 0901 388 365 (Việt Nam)
Email: info@muasamnhanh.com

Hạt cà phê Arabica

Hạt cà phê arabica còn được gọi là cà phê chè. Được người Pháp mang đến nước ta từ thế kỷ 19, giờ đây, Arabica là loại cà phê đem về giá trị kinh tế lớn nhất. Tại Việt Nam, cà phê Arabica được trồng nhiều ở Lâm Đồng, Huế, Hòa Bình, Quảng Trị, Sơn La…

Quả cà phê Arabica được thu hoạch, ngâm nước cho nở để lên men, rồi sấy. Chính vì thế, vị của Arabica hơi chua và đây cũng được coi là 1 đặc điểm cảm quan của loại cà phê này. Arabica thơm quyến rũ với vị đắng ít, chua thanh đây là điểm đặc trưng tạo nên sự khác biệt làm say lòng nhiều thực khách thưởng thức cà phê.

Các dòng cà phê Arabica gồm có: Bourbon, Moka, Typica, Mocha, Catimor. Trong đó có 2 dòng chính: Moka và Catimor

Xem thêm: cà phê hoà tan, máy pha cà phê

hạt cà phê Việt Nam

Hạt cà phê Robusta

Cà phê Robusta hay còn gọi là cà phê vối, là loại cà phê được trồng nhiều nhất ở Việt Nam chiếm hơn 90% sản lượng hằng năm. Cà phê Robusta được sấy trực tiếp chứ không phải lên men, chính vì vậy loại cà phê này có vị khá đắng, không chua, uống đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng quá đậm với người nước ngoài.

Cà phê Robusta cực kỳ phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ những của khu vực Tây Nguyên Việt Nam. Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới.

Cà phê hạt Highland

Cà phê hạt Highland đến từ thương hiệu của chuỗi quán cà phê nổi tiếng Highlands Coffee. Đây là cà phê truyền thống độc quyền của Highlands! Thành phần gồm: hạt cà phê Robusta và Arabica được trồng ở vùng cao nguyên của Việt Nam được rang và phối trộn theo công thức độc đáo tại Highlands.

Xem thêm: máy xay cà phê, bao bì ngành cà phê

hạt cà phê highlands

Hạt cà phê Moka

Cà phê Moka là một loại cà phê thuộc chi Arabica, được người Pháp trồng từ những năm 30 của những thế kỉ tại vùng Đà Lạt, Lâm Đồng. Cây cà phê Moka chỉ có thể sinh trưởng và phát triển ở độ cao từ 1500m nên không trồng được ở Buôn mê Thuộc mà chỉ trồng được ở Cầu Đất, Lâm Đồng. Cho nên, ở Việt nam Moka là cà phê quí hiếm, luôn có giá cao hơn các loại cà phê khác.

Có thể nói Moka là hoàng hậu trong vương quốc café, hạt moka lớn và đẹp hơn nhiều so với giống khác, hương thơm của nó rất đặc biệt, rất sang trọng, ngây ngất, vị hơi chua một cách thanh thoát, dành cho người sành điệu. Moka thơm quí phái và có vị đặc trưng là khẩu vị lựa chọn hàng đầu của các nước Châu Âu và Mỹ.

Hạt cà phê Ethiopia

Ethiopia là nước sản xuất cà phê lớn thứ ba của châu Phi, là nước trồng cà phê lớn thứ 5 trên thế giới theo thống kê bởi CafeImports vào năm 2017. Cà phê Ethiopia là một trong những nguồn gốc cà phê phổ biến nhất trên thế giới.

Mùi hương của các giống cà phê bản địa Phi Châu phong phú vô kể, có mùi xen lẫn từ socola đến mùi bánh nướng, từ mùi của đồng cỏ đến mùi của hoa trái; vị từ ngọt ngào cho đến chua thanh, từ đắng đến cay. Nơi đây quả không hổ danh là một vương quốc để suốt đời khám phá.

Hạt cà phê Cubano

Người Cuba yêu thích một tách cà phê đậm đặc cho bữa sáng, sau bữa ăn hoặc bất kì thời gian nghỉ ngơi nào trong ngày. Cà phê ở Cuba là một phần không thể thiếu trong văn hóa cũng như đời sống của những người dân hiền hòa nơi đây.

hạt cà phê Cubano

Cà phê Cubano hay Cubano Expresso là một loại cà phê Espresso có nguồn gốc từ Cuba sau khi máy cà phê được nhập khẩu đến đây từ Ý. Thường một tách Espresso được pha với đường Demerara. Không chỉ có vậy, uống cà phê Cubano hiện là một hoạt động văn hóa xã hội nổi bật tại Cuba, Miami, Tampa Keys, cũng như những cộng đồng người Cuba ở nước ngoài.

Hạt cà phê Culi

Cà phê Culi hay còn gọi là cà phê Bi, có điểm đặc biệt so với các loại cà phê khác là nó chỉ có một hạt duy nhất trong một trái. Hạt cà phê Culi no tròn, vị đắng gắt, hương thơm say đắm, hàm lượng cafein cao, nuớc màu đen sánh. Cà phê Culi được chia thành 03 loại: cà phê Culi Robusta, cà phê Culi Arabica và cà phê Culi Cherry.

Hạt cà phê Trung Nguyên

Có thể nói, cái tên Trung Nguyên cà phê được xem là sự khởi đầu của thị trường cà phê tại Việt Nam. Thương hiệu Trung Nguyên trên thị trường cung cấp cà phê đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng.

Với công nghệ chế biến sạch giúp cho hương vị cà phê Trung Nguyên đảm bảo được sự thuần khiết và tinh túy của cafe nguyên chất với hương vị Tây Nguyên đậm đà. Cà phê Trung Nguyên trong suốt những năm qua đã khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng từ một chất lượng cà phê ngon với hương vị thực sự rất vừa với khẩu vị của người Việt.

hạt cà phê Trung Nguyên

Hạt cà phê Starbucks

Hạt cà phê Starbucks đến từ thương hiệu cà phê Starbucks nổi tiếng thế giới. Các gói cà phê arabica nguyên hạt của Starbucks có 3 loại với độ rang khác nhau: Rang Nhẹ (Blonde Roast), Rang Vừa (Medium Roast), và Rang Đậm (Dark Roast). Độ rang sẽ ảnh hưởng đến độ đậm, độ chua, mùi vị, hương thơm của hạt cà phê.

Xem thêm: order hàng Mỹ

hạt cà phê starbucks

Hạt cà phê chồn

Cà phê chồn được sản xuất bằng cách cho chồn hương ăn quả cà phê tươi, sau đó lấy hạt cà phê từ phân của chồn để làm sạch và chế biến thành cà phê hảo hạng. Nếu cà phê nhân thông thường có giá 25.000 đồng/kg thì cà phê chồn cùng thời điểm giá từ 1 - 2 triệu đồng/kg nguyên liệu. 

rên thế giới có một số nước sản xuất cà phê chồn như Indonesia, Philippines , Ethiopa… nhưng với số lượng rất hạn chế và giá thành rất đắt (khoảng 1.300 USD/kg).

Hạt cà phê Cherry (cà phê mít)

Cà phê Cherry hay cà phê mít, hạt cà phê có màu vàng, sáng bóng rất đẹp. Cà phê Cherry được trồng ở những vùng đất khô đầy gió và nắng của vùng Cao Nguyên nước ta, được trồng khá nhiều ở núi Chứa Chan, Long Khánh, Đồng Nai. Khi pha một tách cà phê Cherry tạo nên mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu, đặc biệt là vị chua của cà phê cherry mang đến một cảm giác thật sảng khoái cho người thưởng thức.

#HatCaPhe #HatCafe #HatCaPheArabica #HatCaPheRobusta #CaPheHatHighland #HatCaPheMoka #CaPheHatDe #HatCaPheEthiopia #HatCaPheArabica #HatCaPheTrungNguyen #HatCaPheStarbucks #HatCaPheChon #HatCaPheCherry #HatCaPheCuli #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #TPHCM #NganMuaBanNhanh

Topic về nông sản Việt Nam:

Top 10 loại hạt cà phê rang xay dân ghiền cafe chọn mua dùng với máy pha cà phê hạt gia đình

Ngân Nguyễn
Hạt cà phê Mới 100%