459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hạt chia xách tay từ Mỹ Organic chia seed

470.000VND Giá gốc: 540.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Hạt giống hữu cơ Chia hạt giống là một chế độ ăn uống chủ yếu là người Aztec và Mayans vì khả năng dinh dưỡng phức tạp của họ để cung cấp canxi và chế độ ăn uống chất xơ, mà stainat nergy. Hạt giống nhỏ mạnh mẽ này được biết đến như là một 'siêu thực phẩm' vì của igt của Omege ts mỗi 30g phục vụ.Omega-3 Alpha-Linolenic Acid (ALA) Là một hỗ trợ một đường tiêu hóa khỏe mạnh. Tôi cũng là một chức năng tim mạch có chức năng tốt. axit béo thiết yếu mà hlps hỗ trợ nhiều hơn sức khỏe và tot cho nguoi đang có chế độ giảm cân phòng ngừa tiểu đường , tốt cho gan, thêm Nature Intent M hữu cơ chia hạt giống để oatmal hoothies, nướng hàng hóa hoặc asat pper hoặc salad. k đảm bảo tối ưu dinh dưỡng ben của nó và maximunt Ông khuyên bạn nên lạnh sau khi mở. p THÀNH PHẦN: Nguyên hạt, Hạt Chia đen hữu cơ Alleng cảnh báo: đóng gói một mũ cơ sở cũng xử lý hạt nednuts, đậu nành và hạt cây. freshnessNutrition ed một ed bởi Natur Hoặc thực phẩm tự nhiên Giấy chứng nhận tina mát mẻ, nơi khô ráo Dinh dưỡng Sự

Hạt chia xách tay từ Mỹ Organic chia seed0

Hạt sấy khô Hạt Chia

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lê Hữu Tài tại Trần Đề, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (037 2786 576)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lê Hữu Tài Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lê Hữu Tài, Hạt chia xách tay từ Mỹ Organic chia seed Mới 100%

Trần Đề - Trần Đề - Sóc Trăng - Hạt chia xách tay từ Mỹ Organic chia seed