459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hạt dẻ ngon ngon, béo béo

100.000VND


Loan
Đà Lạt, Lâm Đồng

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tết thật vui vì có hạt dẻ không lo sức khoẻ Biểu tượng cảm xúc Biểu tượng cảm xúc kiki Hihi
XIN CHÀO MỌI NGƯỜI!
Em có người thân ngoài bắc tặng ít hạt dẻ ăn mà nghiền quá, càng ăn càng mún ăn nữa, không hề cảm thấy đau ̀họng khản giọng như hạt dưa nhé...hạt dẻ rang rất thơm, ăn bùi, ngọt thanh ...chẳng bit diễn tả sao "rất ngon và chỉ mún ăn hoài" nên em lấy cho mọi người cùng bít và thưởng thức chút quà quê đầy sức khỏe này. Ai mún mua tặng người thân làm quà ăn đảm bảo sức khoẻ tết thật vui thì ủng hộ em nhé... cảm ơn mọi người
Hạt dẻ loại 1, hạt to đều, đảm bảo hàng chất lượng ạ (hạt dẻ em là Hạt dẻ chuẩn nếp - Lào Cai: ruột vàng, vỏ có màu nâu đất, thơm ngọt, bùi ,bổ rẻ, 100% tự nhiên ạ.) hái từ vườn Việt nhé!
100k/kg hạt dẻ sống
150k/kg hạt dẻ rang
Hạt dẻ có thể dùng để làm nhìu món ngon nhé; món hầm rất ngon và bổ, nấu chè cũng rất tuyệt vời, đổi vị với món thịt kho hạt dẻ, xôi hạt dẻ,,,, thú vị không các bạn... đảm bảo an toàn dinh dưỡng và sức khoẻ gia đình bạn.
Bạn nào mua thì inbox mình địa chỉ và số điện thoại nhé!
Cảm ơn mọi người..hihi

Hạt dẻ ngon ngon, béo béo0

Hạt dẻ ngon ngon, béo béo

Hạt dẻ ngon ngon, béo béo1

Hạt dẻ ngon ngon, béo béo

Hạt sấy khô Hạt dẻ

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Loan tại Đà Lạt, Lâm Đồng, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (035 7583 654)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Loan Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Loan, Hạt dẻ ngon ngon, béo béo Mới 100%

Đà Lạt, Lâm Đồng - Đà Lạt - Lâm Đồng - Hạt dẻ ngon ngon, béo béo