459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Keo dán gỗ

Mua keo dán gỗ - Tìm hiểu đặc điểm các loại keo dán phổ biến hiện nay

Đã xem: 4110

Keo dán gỗ được bày bán trên thị trường với nhiều loại khác nhau, tùy theo nhu cầu mà chúng ta nên chọn mua sản phẩm thích hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó thì việc chọn mua keo dán gỗ ở đâu cũng là băn khoăn của nhiều người. “ Hãy hỏi thăm bạn bè, người thân, hoặc tìm hiểu trên internet…về các loại keo dán và chọn địa chỉ cung cấp uy tín “. Ngoài ra, trước khi mua bạn cũng nên tìm hiểu về các loại keo dán gỗ chuyên dụng để có thể chọn mua một cách tốt hơn.



Keo dán gỗ mua ở đâu? Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Gỗ là vật liệu phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn, với tính chất bền, đẹp, tuy nhiên nhiều loại khá đắt đỏ vì vậy khi chúng bị hư hỏng thì keo dán gỗ là một trong những giải pháp tuyệt vời để sửa chữa.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh loại keo dán này vì vậy việc tìm mua không phải quá khó khăn, tuy nhiên không phải nơi nào cùng cung cấp sản phẩm tốt, giá rẻ vì vậy hãy tìm hiểu cẩn thận để có thể mua hàng một cách tốt nhất.

Chọn mua keo dán gỗ uy tín

Keo dán gỗ chất lượng được cung cấp từ công ty MuaSamNhanh

Một số yếu tố giúp bạn chọn được địa chỉ bán keo dán gỗ uy tín như sau: 

Nguồn gốc mặt hàng có xuất xứ như thế nào?

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, bạn nên kiểm tra kỹ càng nguồn gốc, khi biết được nguồn gốc thì chúng sẽ giúp bạn phần nào đánh giá và hạn chế tối đa việc mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái,...

Chất lượng, mẫu mã của keo như thế nào?

Tùy vào nhu cầu mà chúng ta nên chọn mua loại keo dán gỗ sao cho phù hợp nhất, hãy xác định cụ thể loại gỗ mà bạn cần dán với đại lý cung cấp, với cơ sở kinh doanh uy tín sẽ có nhiều mẫu mã và giúp bạn chọn mua được loại keo phù hợp nhất.

Dịch vụ, hậu mãi, bảo hành như thế nào?

Dịch vụ, hậu mãi, bảo hành là dịch vụ đảm bảo về chất lượng, sự cố nếu có của sản phẩm khi sử dụng, những cơ sở kinh doanh uy tín là nơi luôn đảm bảo về vấn đề này cho bạn, bởi nếu như sản phẩm của họ thực sự chất lượng thì họ không cần phải lo lắng nhiều khi bán hàng cho bạn. 

Một điểm quan trọng nữa là những địa chỉ tốt sẽ sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn được loại keo phù hợp với giá thành tốt nhất.

Cách để kiểm tra độ bền của sản phẩm keo dán gỗ?

Kiểm tra chất lượng keo dán gỗ

Cách kiểm tra chất lượng keo dán gỗ

Nhìn bằng mắt bạn rất khó để biết được loại keo bạn mua có thực sự tốt hay không? Có rất nhiều phương pháp để kiểm tra chất lượng của keo dán gỗ, mỗi phương pháp sẽ có những cách kiểm tra khác nhau, cụ thể như sau: 

Kiểm tra bằng phương pháp cắt

Kiểm tra bằng phương pháp cắt được tiến hành nhờ đưa một lực xoay vào điểm cuối của mẫu được dán để tách các phần liên kết.

Sử dụng cách kéo căng để check độ bền keo

Kéo căng giúp bạn kiểm tra độ bền kéo căng của liên kết keo dán gỗ, tải trọng sức căng cực đại trên một đơn vị diện tích cần thiết để bẻ gãy liên kết. Chúng được tính bằng đơn vị g/cm2.

Kéo trượt dọc theo mặt phẳng để dự đoán hiệu quả của keo dán gỗ

Lực của nó tác dụng lên bề mặt của lớp keo dán gỗ và phản ánh ứng suất toàn phần tạo ra bởi bề mặt dán dọc theo mặt phẳng keo dán có xu hướng trượt các bề mặt keo dán theo hướng ngược nhau.

Bóc tách, phương pháp kiểm tra độ mềm dẻo của sản phẩm keo dán

Để biết được độ mềm dẻo hay cứng của sản phẩm, kiểm tra bóc tách liên quan đến việc bóc tách một thành phần mềm dẻo của một kết cấu được dán bằng keo dán ra khỏi một thành phần khác.

Va đập để kiểm tra độ bền - Năng lượng va đập được tính bằng m-g/cm2

Bạn sẽ kiểm tra bằng cách dán hai khối mẫu gỗ dán với nhau. Khi kiểm tra, khối ở trên bị đập bằng một búa lắc treo với tốc độ 3,4m/giây theo hướng song song với bề mặt keo dán.

Tải trọng uốn, cách để kiểm tra độ chịu tải trong ở giữa

Ứng suất kéo trượt cực đại phát triển ở bề mặt trung tín. Giữa phía trên và phía dưới của mẫu gỗ được sử dụng keo dán gỗ, do đó sự phân lớp hay có vấn đề gì sẽ diễn ra ở lớp giữa của keo dán khi sử dụng.

Sự rão, kiểm tra độ biến dạng của keo dán gỗ

Độ rão của keo dán gỗ được kiểm tra bằng cách cho mẫu dán chịu một tải trọng không đổi trong một khoảng thời gian xác định ở nhiệt độ nhất định. Keo dán gỗ có thể kiểm tra từ vài tuần hay vài tháng.

Tính chất các loại keo dán gỗ cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại keo dán gỗ được sản xuất sao cho phù hợp với những nhu cầu nhất định, có những loại có khả năng chống nước, chịu nhiệt, bền,...có những loại được sử dụng chuyên dụng ở trong nhà, nhưng cũng có những loại phù hợp với ngoài trời. Sau đây là một số tính chất phổ biến của các loại keo dán gỗ hiện nay: 

Keo dán gỗ khô nhanh

Với tính chất khô nhanh, đáp ứng cho những sản phẩm cần sửa chữa kịp thời, giúp tiết kiệm được thời gian, đáp ứng nhanh nhu cầu khi có sự cố bất ngờ xảy ra và sản phẩm keo sữa là sản phẩm keo dán có thời gian khô rất nhanh.

Keo dán gỗ chịu nhiệt

Với đặc tính chịu nhiệt thì những loại keo dán này sẽ giúp các sản phẩm được dán có thể trụ được ở những môi trường có nhiệt độ cao và chịu được sự thay đổi thất thường của môi trường bên ngoài.

Keo dán gỗ siêu chắc

Loại keo này thường là loại keo hai thành phần, với tính chất siêu chắc, siêu dính thì loại này phù hợp sử dụng cho ứng dụng cần chịu tốt sự va đập mạnh.

Keo dán gỗ dạng bột

Những sản phẩm keo dán gỗ dạng bột thường có giá thành rẻ hơn so với keo sữa, loại này khá thân thiện đối với môi trường.

Keo dán gỗ không độc hại

Keo dán gỗ là sản phẩm thân thiện với môi trường, với đặc tính dán gỗ nên chúng cần có độ bền cao, chúng có chứa thành phần  nhựa tổng hợp polyvinyl axetat - nhựa PVA. Loại nguyên liệu này có nhiệt độ hóa thủy thấp, không kết tinh, khả năng bay hơi cao nên có độ khô cứng và bám dính nhanh.

Các loại keo dán gỗ phổ biến - Keo dán gỗ tốt nhất

Tùy vào nhu cầu mà bạn nên chọn loại keo dán phù hợp, vì keo dán gỗ có giá thành khá cao nên tốt nhất bạn hãy cân nhắc thật cẩn thận để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Keo dán gỗ chất lượng, giá rẻ

Keo dán gỗ cao cấp - Keo dán Titebond chất lượng, giá rẻ

Keo dán gỗ Titebond, loại keo dán cao cấp

Keo dán gỗ Titebond một thành phần chuyên dùng cho lắp ráp, chốt mộng, khô nhanh. Keo dán gỗ Titebond được chia thành 2 nhóm chính, gồm:

Nhóm sử dụng cho đồ gỗ trong nhà - Titebond Original Wood Glue: Đồ gỗ ghép bằng keo Titebond thuộc nhóm này hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường trong nhà.

Nhóm sử dụng cho đồ gỗ ngoài nhà - Titebond II, Multibond 2015: Đồ gỗ ghép bằng keo Titebond thuộc nhóm này có thể để ngoài trời ( mái hiên, sân vườn...) mà không sợ ảnh hưởng đến mối ghép gỗ. Có thể chịu được thời tiết nắng, mưa,...

Tìm hiểu về keo dán gỗ ép

Gỗ ép là một sự sáng tạo tuyệt vời trong ngành công nghiệp gỗ. Sự sáng tạo này giúp tận dụng tối đa các nguyên liệu từ gỗ, những mảnh gỗ thừa, gỗ phế liệu,...không thể sử dụng được nữa, thông thường những loại này người ta thường bỏ đi hoặc đốt lửa.

Loại ván gỗ ép sử dụng cho đồ ngoại thất thường làm bằng các loại keo dán gỗ chuyên dụng như: keo phenol formaldehyde hay keo melamin urea formaldehyde. Keo dán gỗ là một trong những nhân tố không thể thiếu khi dùng các sản phẩm từ gỗ ép, chúng giúp hàn gắn các vết nứt, hư hỏng sau thời gian sử dụng.

Đặc điểm keo dán gỗ MFC

MFC là chữ viết tắt của Melamine Faced Chipboard, có nghĩa là ván gỗ dăm (OSB, PB, WB) phủ Melamine. MFC là các loại gỗ vụn, nhánh cây cho vào máy đập nhỏ ra, sau đó được đưa vào máy nghiền nát ra lúc này gỗ chỉ là các sợi gỗ nhỏ vì vậy loại keo dán sử dụng cho loại này thường rất đa dạng vì chúng có tính chất dễ kết dính bền bỉ nên dễ dàng thấm sâu vào các sợi gỗ nhỏ.

Thông tin keo dán gỗ Vinavil

Với khả năng chịu nhiệt tốt, độ đàn hồi cao, chịu được va đập, ... của keo dán gỗ Vinavil sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tăng chất lượng sản phẩm sau khi dán. Hầu như tất cả các sản phẩm của các ứng dụng keo Vinavil đều là các chất phân tán dựa trên nước hoặc chất rắn không có dung môi, đảm bảo phát thải rất thấp các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC).

Keo dán gỗ AB - Keo 2 thành phần chuyên dụng

Keo dán gỗ AB là keo dán gỗ Epoxy

Phần A (Epoxy resin) - Keo Epoxy: không màu

Phần B (Epoxy curing agents) - Chất đóng rắn: màu vàng mật ong. 

Sau khi pha trộn keo A và keo B ta sẽ có hỗn hợp vàng lợt. Có tính chất kết dính tốt với tất cả các đối tượng được sử dụng như: gỗ, đá, kim loại, nhựa, bê tông . . .Tác dụng chịu lực tốt, kháng nhiệt, kháng nước, kháng dung môi, dễ sử dụng.

Thông thường keo AB thường được sử dụng cho các loại gỗ cứng như căm xe, lim, gõ đỏ, trở lên và không nên sử dụng keo AB cho các loại ván công nghiệp.

Keo dán gỗ AB - Keo dán gỗ đỏ chuyên dụng

Gỗ đỏ là loại cây phân cành thấp, cành non nhẵn, lá chét có hình trái xoan dài 5 - 6 cm đầu lá nhọn, gốc lá tù hoặc gần tròn, phiến lá nhẵn, đây là loại gỗ lớn cao từ 25 - 30m, thân thẳng tròn, vỏ màu xám trắng và khá sần sùi.

Keo dán gỗ AB là loại phổ biến thường được sử dụng dán gỗ Căm xe

Gỗ căm xe có tên là Xylia xylocarpa, loài thân gỗ cao lớn có cây cao trên 30 mét, những cây cổ thụ đường kính của chúng đôi khi lên tới 1,2 mét và rất hiếm gặp. Căm xe có thân tròn trung bình cây trông rất thẳng, gốc của chúng có bạnh vè khá lớn.

Keo dán gỗ AB thích hợp dán gỗ Lim cho độ bền cao

Gỗ lim một trong bốn loại gỗ tứ thiết của Việt Nam (gỗ tứ thiết bao gồm 4 loại sau: Lim, sến, trắc và gụ hay còn gọi gõ mật). Lim thuộc họ Fabaceae, chi Erythrophleum, loài Erythrophleum fordii. Gỗ lim là loài cây gỗ rất cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt, có màu hơi nâu đến nâu thẫm, có khả năng chịu lực nén rất tốt. Vân gỗ dạng xoắn khá đẹp, nếu để lâu hay ngâm dưới bùn thì mặt gỗ có màu đen.

Loại keo dán gỗ trong suốt

Loại keo dán gỗ trong suốt có tình chất bền màu với thời gian, độ co ngót của sản phẩm ổn định, lớp phủ bề mặt dày, độ bóng cao, bảo vệ hiệu quả. Chịu được lực kéo căng và va đập tốt.

Keo dán gỗ công nghiệp

Các sản phẩm từ gỗ công nghiệp có tính hút ẩm và chịu nước kém, do đó thường sẽ bị nở ra, gây bong tróc, những sản phẩm keo dán thông thường sẽ không đảm bảo được tính chịu ẩm, chịu nước, sau đây là 2 loại keo dán gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay:

Keo dán gỗ công nghiệp EVA

EVA là một trong những sản phẩm được sử dụng rất phổ biến tại các xưởng sản xuất đồ nội thất, loại này có độ kết dính tốt trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau và nếu dán gỗ công nghiệp thì keo EVA là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên nhược điểm của loại keo này là cho độ bám dính chưa thực sự bền, sản phẩm sau khoảng 2 – 3 năm vẫn có thể xuất hiện vết bong tróc trở lại.

Keo dán gỗ công nghiệp PUR

Keo dán gỗ công nghiệp - Keo nóng chảy PUR ra đời và khắc phục tốt nhược điểm của keo EVA, tuy nhiên loại keo chống thấm nước này có giá thành cao hơn so với keo EVA. Có tác dụng bám dính nhanh, chắc chắn, mang lại độ bền cao cho sản phẩm ngay cả trong điều kiện tiếp xúc với nước và độ ẩm thường xuyên. Chúng thường sử dụng trong các sản phẩm đồ nội thất gỗ công nghiệp cao cấp. 

Keo 502 dán gỗ

Keo 502 dán gỗ thì có đặc điểm là cứng, giòn, nhưng ưu điểm là nó loãng, các keo khác thì nó chỉ ở bề mặt của tấm gỗ, nhưng 502 thì ngấm sâu vào bên trong giúp độ kết dính tốt hơn. Tốc độ keo khô nhanh, là keo một thành phần dễ sử dụng, chịu được nhiệt độ cao.

Keo sữa - Loại keo dán gỗ 1 thành phần

Keo sữa là keo một thành phần ( tên tiếng anh là White glue) là loại keo PVA với thành phần chính của là Poly (Vinyl Acetate), một hợp chất polymer hữu cơ. Có khả năng kết dính trong môi trường PH trung tính. Thời gian đóng rắn nhanh, tạo lực liên kết cao và độ bền ổn định đối với nhiều loại gỗ. Keo sữa có màu trắng đục, có khả năng kết dính tốt hơn, bền hơn so với các loại hồ dán thông thường và chúng được sử dụng dán trên nhiều bề mặt khác nhau.

Keo sữa có 2 dạng bao bì chuyên dụng:

Keo sữa được đựng trong bịch nilon

Đây là dạng đóng gói đáp ứng nhu cầu cho những ai muốn mua số lượng ít, mua lẻ. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ mua một số lượng phù hợp, tránh lãng phí.

Keo sữa được đóng gói theo thùng lớn các loại từ 5kg, 10kg và 16kg

Với dạng đóng gói này thường áp dụng cho những công ty, doanh nghiệp, khách hàng có nhu cầu mua sỉ số lượng lớn để sử dụng cho công việc hoặc kinh doanh mặt hàng keo dán gỗ.

Ứng dụng phổ biến của các loại keo dán gỗ cao cấp

Ứng dụng keo dán gỗ trong thực tế

Keo dán gỗ được ứng dụng rất phổ biến, đặc biệt là trong sản xuất nội thất gỗ

Keo dán gỗ được ứng dụng rất nhiều trong đời sống của chúng ta, chúng có tác dụng khác phục những tình trạng hư hỏng đồ gỗ một cách nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

Keo dán gỗ cầu thang

Chúng ta không còn quá xa lạ khi nhắc đến cầu thang, hầu như chúng ta thấy và sử dụng chúng hằng ngày, với những sản phẩm cầu thang gỗ sau một thời gian dài sử dụng chắc chắn chúng sẽ có những hỏng vặt như nứt nẻ, bong tróc, vừa mất thẩm mỹ vừa không đảm bảo an toàn. Sử dụng keo dán gỗ là giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục được những vấn đề trên.

Keo dán gỗ vào tường, keo dán gỗ ốp tường - Sức mạnh liên kết bền bỉ

Gỗ ốp tường giúp không gian trở nên đẹp mắt, sang trọng và sử dụng keo dán gỗ vào tường là giải pháp hiệu quả khi bạn không muốn những bức tường nhà mình có dấu đinh, vít hay súng bắn hơi. Bạn có thể dễ dàng sử dụng keo dán gỗ để tạo nên những bức tường nhà độc đáo, tiết kiệm thời gian, công sức. Để xây đắp bằng keo dán gỗ bạn cần xử lý hệ tường tạo bề mặt phẳng trước khi dán.

Keo dán bàn gỗ

Bàn gỗ là vật dụng được chúng ta sử dụng gần như là hằng ngày, chúng chịu không ít những tác động trực tiếp từ bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, lực tác động vì vậy sẽ không tránh khỏi tình trạng hư hỏng. Để sửa chữa người ta có thể sử dụng keo dán gỗ để dán mà không phải mất công sức hay tiền bạc để đem đến thợ sửa.

Keo dán gỗ vào sắt

Keo dán gỗ vào sắt thường sử dụng trong các loại bàn ghế cafe chân sắt,...Có nhiều loại keo dán khác nhau như: 

Keo dán gỗ vào sắt độ nhớt thấp 3M 1357L

Thường sử dụng kết dính vật thể có bề mặt lớn, kết dính vật thể sau khoảng 24h sử dụng. 1357 chịu được 181 N/cm. Sau 7 ngày thì độ liên kết là 294 N/cm trong điều kiện nhiệt độ phòng.

Keo dán gỗ vào sắt độ nhớt cao 3M 1358

Keo dán gỗ 1358 còn có khả năng liên kết tốt, khả năng chịu lực lên đến 169 N/cm sau 3 ngày sử dụng. thời gian bắt đầu tạo liên kết chỉ từ 10 - 30 phút. 

Keo dán gỗ vào sắt 2 thành phần 3M DP100

Loại keo này có màu trắng, chúng thích hợp với mọi ứng dụng dán gỗ. Độ bám dính tốt với sắt, nhôm, inox, nhựa… DP100 có khả năng kết dính rất nhanh chỉ từ 15 - 20 phút sau khi sử dụng.

Keo dán gỗ kính

Vì có độ trong suốt nên người ta thường sử dụng loại keo dán có độ bóng cao, trong suốt, giúp dễ dàng tạo màu, hoa văn, chạm khắc với nhiều kiểu khác nhau một cách dễ dàng.

Cách sử dụng keo dán gỗ hiệu quả

Sử dụng keo dán gỗ hiệu quả

Đọc kỹ hương dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo hiệu quả

Bất kỳ khi sử dụng sản phẩm nào ai cũng mong muốn sự hiệu quả khi sử dụng và dùng keo dán gỗ cũng thế, vừa có thể phát huy tối đa công dụng vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí. Khi sử dụng keo dán gỗ bạn cần lưu ý đến những yếu tố có thể ảnh hưởng đến độ bám dính của keo như sau:

Sử dụng keo dán gỗ hiệu quả dựa vào nguyên liệu gỗ

Nếu nguyên liệu gỗ có độ ẩm cao thì độ nhớt của keo sẽ giảm, sẽ khiến cho keo lâu khô. Còn nếu nguyên liệu gỗ quá khô thì chúng sẽ hút hết dung dịch có trong keo, khiến nồng độ keo tăng, khó trải đều lên bề mặt cần dán. Vì vậy hãy xem xét những chất liệu gỗ để lựa chọn sản phẩm keo dán phù hợp nhất đảm bảo độ bám dính và độ bền tốt nhất.

Chất lượng bề mặt gỗ, yếu tố để sử dụng keo dán phù hợp

Với những bề mặt gỗ bị gồ ghề, không nhẵn,...sẽ khiến cho keo dán không thể trải hết được lên bề mặt cần dán khiến cho sản phẩm khi dán không được bám dính tốt, xử lý bề mặt trước khi dán là điều quan trọng bạn nên lưu ý để giúp cho sản phẩm dán có độ bền lâu, chắc chắn.

Yếu tố công nghệ - Yếu tố kiểm tra chất lượng

Yếu tố này chủ yếu nói đến chất lượng của loại keo bạn sử dụng là gì, với loại keo tốt thì độ bám dính, độ bền sẽ cao, bao gồm các yếu tố sau đây:

Nồng độ của keo như thế nào?

Nồng độ keo thấp khiến độ nhớt của keo giảm. Nồng độ keo cao thì màng keo không thể trải đều lên bề mặt gỗ cần dán.

Chất lượng của keo dán gỗ ra sao?

Bạn nên chọn mua những sản phẩm keo tốt, vì những loại kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của mối dán vì độ bám dính không cao.

Lượng keo tráng là bao nhiêu?

Bạn nên sử dụng định lượng tráng keo vừa phải  theo hướng dẫn của nhà sản xuất vì tráng keo quá nhiều hay quá ít đều không mang lại hiệu quả bám dính tốt mà còn gây tốn kém.

Cách tẩy keo dán gỗ nhanh nhất trên bề mặt

Khi những sản phẩm sau khi dùng keo dán gỗ sẽ để lại những dấu vết rất khó để chùi sạch, hoặc trong quá trình sử dụng chúng bị lem ra những nơi khác gây mất thẩm mỹ, vì vậy khi sử dụng keo dán gỗ bạn nên tìm hiểu những mẹo sau đây:

Dùng dầu ăn - Thành phần tẩy nhanh bề mặt dính keo dán gỗ

Để lau sạch vết keo dán gỗ bạn có thể sử dụng dầu ăn, bạn hãy thoa dầu ăn lên vùng keo bị dính, hãy để để 1 lúc rồi dùng khăn đã được thấm dầu ăn để lau sạch, bạn nên lau mạnh tay một chút để đảm bảo vết dính được đánh bay nhanh nhất. Bạn hãy thực hiện liên tục thấm thêm nhiều dầu ăn để cho nhanh đạt được hiệu quả.

Dùng cồn, một sản phẩm tẩy rửa hiệu quả

Tương tự như dầu ăn nhưng khác ở chỗ cồn sẽ rất nhanh bốc hơi nên việc cọ rửa sẽ được tiến hành ngay tức thì khi cồn vừa thấm lên vết keo bám.

Dùng xăng (loại dùng để pha sơn)

Bạn hãy thấm xăng vào khăn và chà xát thật mạnh và liên tục một lúc sau vết keo dán sẽ bị đánh bay một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dùng hóa chất Acetone

Do aceton cũng rất nhanh bốc hơi như khi sử dụng cồn vì vậy nên bạn phải tiến hành chùi rửa nhanh chóng vào vết keo sau khi thấm ướt khăn để cho hiệu quả tốt hơn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ hữu ích về keo dán gỗ hy vọng có thể giúp bạn có thể hiểu thêm về các loại keo dán gỗ này và chọn mua loại phù hợp để sử dụng một cách hiệu quả cho nhu cầu của mình. 

Địa chỉ bán keo dán gỗ uy tín

Không khó để bạn tìm được địa chỉ cung cấp keo dán gỗ, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh lĩnh vực này, tuy nhiên không phải ở đâu bạn cũng có thể tìm mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt như MuaBanNhanh. MuaBanNhanh.com là trang thương mại điện tử uy tín với đa dạng các mặt hàng được rao bán và bạn có thể dễ dàng tìm mua keo dán gỗ từ người bán uy tín được chọn lọc kỹ càng trên MuabanNhanh.

©Bản quyền hình ảnh: Trong bài viết có sử dụng các hình ảnh keo dán gỗ từ đối tác MuaSamNhanh

 

Có thể bạn quan tâm:

Mua keo dán gỗ - Tìm hiểu đặc điểm các loại keo dán phổ biến hiện nay

Keo dán gỗ

Trần Mãnh Nhi
Keo dán gỗ Mới 100%