459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hòm phiếu, thùng phiếu, hòm từ thiện, hòm bốc thăm trúng thưởng có sẵn

Liên hệ



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Hòm phiếu, thùng phiếu, hòm từ thiện, hòm bốc thăm trúng thưởng có sẵn

Hòm phiếu, thùng phiếu mica, hòm bốc thăm trúng thưởng,thùng từ thiện sử dụng trong các sự kiện rút thăm trúng thưởng, hoặc thùng phiếu mica có thể sử dụng cho các cuộc bầu cử, thùng phiếu mica sử dụng cho việc thăm dò ý kiến, thùng phiếu mica cho việc quyên góp từ thiện, thùng phiếu mica dùng cho các cuộc hội chợ…

Hòm phiếu với giá rẻ, hòm phiếu theo yêu cầu,hòm phiếu có sẵn được làm từ chất liệu Mica Đài Loan, trong suốt hoặc Mica màu với nhiều màu khác nhau. Hòm phiếu với giá rẻ, hòm phiếu theo yêu cầu,hòm phiếu có sẵn

Thùng phiếu mica với ưu thế vật liệu bền đẹp, không gây nguy hiểm khi đổ vỡ như kính, dễ dàng di chuyển, thùng phiếu mica bảo quản lau chùi vệ sinh dễ dàng. Các sản phẩm được làm từ Mica thường có tính cách nhiệt, cách điện tốt. Hơn nữa, nó là sản phẩm phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Hòm phiếu, thùng phiếu, hòm từ thiện, hòm bốc thăm trúng thưởng được thiết kế khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Hòm phiếu, thùng phiếu, hòm từ thiện, hòm bốc thăm trúng thưởng được thiết kế khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Tên gọi của nó tùy theo mục đích sử dụng của mỗi quý khách hàng Hoặc quý khách có thể in logo, dán decal thay đổi khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Liên hệ đặt hàng

Hòm phiếu, thùng phiếu, hòm từ thiện, hòm bốc thăm trúng thưởng có sẵn0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Hằng tại 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TP Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0943 971 983)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Hằng Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms Hằng, Hòm phiếu, thùng phiếu, hòm từ thiện, hòm bốc thăm trúng thưởng có sẵn Mới 100%

290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TP Hồ Chí Minh - Quận 3 - Hồ Chí Minh - Hòm phiếu, thùng phiếu, hòm từ thiện, hòm bốc thăm trúng thưởng có sẵn