33.469 tin đăng 33.172 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

In tem nhãn

{ filter.name } { taxo.name }
Partner Vip In tem nhãn mới cập nhật
In tem 7 màu giá rẻ - In Kỹ Thuật Số Since 2006
150.000VND
Partner  Ms Thủy Huyền Hồ Chí Minh
In tem decal giá rẻ, in tem nhãn sản phẩm cho shop
Liên hệ
Partner  Ms Thủy Huyền Hồ Chí Minh
In tem nhãn yến sào, tem dán hũ yến theo yêu cầu - VINADESIGN
1.732VND
PARTNER  Mỹ Ngọc In Kỹ Thuật Số -
Trang 1 / 3 Tiếp theo

Đặt in tem nhãn giá rẻ - từ cộng đồng các công ty in ấn quảng cáo toàn quốc. Hãy xây dựng thương hiệu, giới thiệu sản phẩm với tem nhãn đẹp, chất lượng.

Tem nhãn sản phẩm là gì?

Tem nhãn sản phẩm là dấu hiệu dùng để phân biệt sản phẩm này với sản phẩm khác, mô tả chi tiết về đặc điểm, thành phần, xuất xứ, cách thức sử dụng, bảo quản,... của sản phẩm.

In tem nhãn sản phẩm

In tem dán sản phẩm - yêu cầu bắt buộc cần có để sản phẩm được phép mua bán, lưu thông trên thị trường; đồng thời, tem dán sản phẩm giúp người mua phân biệt, lựa chọn và nhắc nhớ về thương hiệu sản phẩm.

In tem nhãn giúp người tiêu dùng ghi nhớ tên, logo công ty và thông tin cơ bản của sản phẩm. In tem nhãn là cách tốt nhất để doanh nghiệp tạo thiện cảm cho khách hàng và kinh doanh hiệu quả.

Do đó, một thiết kế tem dán sản phẩm đẹp, bắt mắt giúp thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt, lâu dài trong tâm trí người tiêu dùng.

Chất liệu in tem nhãn

Chất liệu chính để in tem dán sản phẩm là decal, do đó, dịch vụ in này còn có tên gọi khác là in tem nhãn decal.

In tem nhãn số lượng ít

Các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh thường đặt in tem nhãn số lượng ít cho sản phẩm mới tung ra thị trường của mình, một phần giúp tiết kiệm chi phí bao bì sản phẩm, phần khác giúp không tồn kho bao bì chưa sử dụng đến.

In tem nhãn số lượng ít ở đâu?

Đặt in tem nhãn số lượng ít tại các công ty in kỹ thuật số, in quảng cáo. Lời khuyên khi lựa chọn công ty in ấn là: tìm đến các đơn vị trực tiếp sở hữu và vận hành máy in kỹ thuật số, máy in tem nhãn, có máy bế sẵn để bế tem sau khi in xong.

In tem nhãn số lượng ít có ưu điểm gì?

Điều đầu tiên là bạn có thể đặt in tem nhãn giá rẻ với số lượng mà bạn mong muốn, số lượng có thể từ 50, 100, 200, 1000 tem.

Bạn có thể dự tính được số lượng tem sử dụng trong từng đợt, in vừa đủ để sử dụng. Bởi tem nhãn không nên để quá lâu, độ bám của lớp keo bị giảm, màu sắc theo thời gian nhạt hơn, dễ bị trầy xước nếu không được bảo quản đúng cách.

Điểm hạn chế khi in nhãn số lượng ít?

Bạn sẽ phải đi in nhiều lần, đặc biệt nếu bạn ở tỉnh và đặt in tem giá rẻ tại các công ty in ở TPHCM hay Hà Nội chẳng hạn.

Có thể trong những thời gian cao điểm mua bán, tem nhãn dán sản phẩm của bạn bị hết mà chưa kịp in lại.

Do đó, việc tính toán số lượng in tem nhãn số lượng ít sao cho đủ dùng, lên kế hoạch về thời gian đặt in tem nhãn nhất định.

Mặt hàng sản phẩm nào đặt in tem nhãn số lượng ít nhiều?

  • In tem nhãn mỹ phẩm
  • In nhãn tinh dầu
  • In tem nhãn mật ong
  • In tem dán son môi handmade
  • In tem nhãn kem body
  • In tem nhãn đồ ăn vặt
  • In tem dán ly
  • In tem dán chai trà sữa
  • In tem logo đồ ăn vặt
  • In tem nhãn dán theo yêu cầu

In tem nhãn giá rẻ thường được in với chất liệu decal nào?

Công nghệ in tem nhãn mác có đặc điểm gì?

Với chất liệu decal giấy, decal nhựa, decal trong,... thì công nghệ in là in offset số lượng lớn và in phun kỹ thuật số với in tem nhãn số lượng ít.

Riêng với in nhãn mác vải, in nhãn mác lụa riêng cho mặt hàng quần áo thời trang, công nghệ in lụa hoặc in chuyển nhiệt được ứng dụng để thực hiện.

Báo giá in nhãn mác như thế nào?

Bạn nhận báo giá in nhãn mác bao bì, in nhãn mác quần áo,... khi gửi yêu cầu đặt in tem nhãn đến các công ty in nhãn mác, cơ sở in nhãn mác, xưởng in nhãn mác trên toàn quốc.

In tem nhãn, in nhãn mác ở đâu?

Bạn nên lựa chọn các công ty in tem nhãn sản phẩm tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội; hoặc lựa chọn kỹ các công ty lớn, uy tín tại địa phương mình:

#intamnhan #intem #innhan #xuongintem #baogiaintem #giaintem #intemnhangiare #giaintemnhan #MBN #huyenmuabannhanh #MuaBanNhanh