459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Khăn lạnh, baby, tuổi teen, khăn napkin- Cty TNHH SX TM DV XNK Á LONG

Liên hệ



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công ty TNHH SX TM DV XNK Á LONG chuyên sản xuất các loại: Khăn ướt BABY, TUỔI TEEN, NAPKINS(khăn giấy ăn), KHĂN LẠNH,..BAO ĐŨA, BAO MUỖNG, TĂM, ORDER, HÓA ĐƠN,… các sản phẩm đã được kiểm định an toàn, chất lượng sản phẩm đã được Sở y tế cấp phép từ các nguyên, vật, phụ liệu cũng được nhập khẩu và kiểm định chất lượng chi tiết đảm bảo đáp ứng nhu cầu chất lượng của người tiêu dùng hiện nay.
Hiện nay, do nhu cầu của người tiêu dùng ưa chuộng những sản phẩm AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – TIỆN DỤNG để đáp ứng nhu cầu trên Cty Á LONG đã và đang tạo ra năng lực sản xuất vượt trội nên rất cần sự HỢP TÁC - ỦNG HỘ của các Đại Lý. Á LONG sẽ tạo điều kiện tốt nhất để giử mối quan hệ tốt đẹp đó. Rất mong sự quan tâm và mong muốn cùng được hợp tác và làm việc với Quý Đại Lý!
Trân trọng cám ơn!
Mọi chi tiết thông tin xin vui lòng liên hệ:
LÊ THỊ MỸ NHIÊN
EMAIL: along.along1409@gmail.com

Khăn Baby -an toàn cho bé; hạnh phúc cho mẹ0

Khăn Baby -an toàn cho bé; hạnh phúc cho mẹ

tuổi teen năng động - cá tính1

tuổi teen năng động - cá tính

khăn giấy ăn cao cấp2

khăn giấy ăn cao cấp

Khăn lạnh, baby, tuổi teen, khăn napkin- Cty TNHH SX TM DV XNK Á LONG3

Khăn lạnh, baby, tuổi teen, khăn napkin- Cty TNHH SX TM DV XNK Á LONG4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Tnhh Sx Tm Dv Xnk Á Long tại 1o4/3B Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0906 862 515)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Tnhh Sx Tm Dv Xnk Á Long Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty Tnhh Sx Tm Dv Xnk Á Long, Khăn lạnh, baby, tuổi teen, khăn napkin- Cty TNHH SX TM DV XNK Á LONG Mới 100%

1o4/3B Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre - Bến Tre - Bến Tre - Khăn lạnh, baby, tuổi teen, khăn napkin- Cty TNHH SX TM DV XNK Á LONG