459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Lợi ích của bể nuôi cá cảnh

Liên hệ


Ocean
Ocean Chuyên bán cá cảnh Châu phi và cá Biển
23/14A C1 Cộng Hòa, Q.Tân Bình Tp HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bể cá cảnh không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà mà còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Bạn cần chú ý đến các yếu tố như số lượng cá, màu sắc cá, nguồn nước, cách bày trí trong bể cá và biết chăm sóc để bể cá luôn sạch sẽ, sống động nhất.

Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí làm tăng nguồn năng lượng tích cực của sự may mắn, giàu có. Bể cá còn giúp tạo ra sự cân bằng độ ẩm trong căn phòng quá kín.

*Cách đặt bể cá

Bể cá đặt ở phía đông nam của ngôi nhà là hướng lý tưởng nhất. Đây là khu vực truyền thống để gia chủ tăng cường sự giàu có và thịnh vượng. Bạn cũng có thể đặt bể cá ở phía bắc để bổ trợ cho sự nghiệp hoặc phía đông của nhà để tăng cường sức khỏe cho đại gia đình.

Nếu muốn chặn các nguồn khí tiêu cực, bạn nên đặt bể cá ở bên ngoài căn nhà với điều kiện nhà có hàng rào và có một khoảng cách nhất định với nhà bên cạnh. Có thể đặt bể cá ngay bên dưới xà nhà để giúp các thành viên trong gia đình giảm đi những căng thẳng và áp lực tinh thần. Lưu ý, không đặt bể cá trong nhà bếp, phòng ngủ hoặc phần trung tâm của ngôi nhà.

Lợi ích của bể nuôi cá cảnh0

Lợi ích của bể nuôi cá cảnh


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ocean tại 23/14A C1 Cộng Hòa, Q.Tân Bình Tp HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933 674 667)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ocean Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

OceanChuyên bán cá cảnh Châu phi và cá Biển, Lợi ích của bể nuôi cá cảnh Mới 100%

23/14A C1 Cộng Hòa, Q.Tân Bình Tp HCM - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Lợi ích của bể nuôi cá cảnh