459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mái hiên mái đón hoa văn CNC tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sang trọng

2.800.000VND


Trang Nguyễn
Trang Nguyễn Công ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG
200 Phan Văn Hân, Phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu cho không gian sống của con người ngày càng cao. Do vậy để có một khoảng không thoáng mát thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, thì mái đón mái hiên sắt CNC là một lựa chọn hoàn hảo. Với giá cả vô cùng hợp lý bạn có thể tậu ngay một mẫu mái đón hoa văn CNC đẹp ấn tượng cho sân vườn, sân thượng nhà mình.

Từ những họa tiết cây, hoa, lá,... mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên là ý tưởng vô tận cho những mẫu mái hiên mái đón sắt CNC rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó vừa tươi sáng vừa bền bỉ, sử dụng lâu dài.

Mái đón hoa văn sắt CNC thường được kết hợp với mái kính cường lực hoặc tấm poly đặc cao cấp tạo nên một khoản không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt trước nhà. Ngoài ra, còn tạo nên hiệu ứng ánh sáng xuyên qua các hoa văn vô cùng độc đáo. Đó chính là điểm khác lạ và độc nhất mang chỉ có công nghệ cắt CNC mới có thể mang lại.

Có thể thấy mái đón hoa văn CNC có rất nhiều công dụng, không chỉ để che mưa mà con giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Gọi Nguyên Phong hôm nay để được tư vấn và báo giá những mẫu mái hiên sắt đẹp tốt nhất nhé!

Công ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG

Mái hiên mái đón hoa văn CNC tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sang trọng0

Mái hiên mái đón hoa văn CNC tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sang trọng1

Mái hiên mái đón hoa văn CNC tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sang trọng2

Mái hiên mái đón hoa văn CNC tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sang trọng3

Mái hiên mái đón hoa văn CNC tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sang trọng4

Mái hiên mái đón hoa văn CNC tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sang trọng5


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trang Nguyễn tại 200 Phan Văn Hân, Phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0349797877)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trang Nguyễn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trang NguyễnCông ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG, Mái hiên mái đón hoa văn CNC tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sang trọng Mới 100%

200 Phan Văn Hân, Phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Mái hiên mái đón hoa văn CNC tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sang trọng