459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mắm Cá Sặc Châu Đốc

110.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Mắm cá sặc được làm từ con cá sặc bướm, nhỏ chỉ bằng hai ngón tay nhưng thịt rất thơm, xương nhiều nhưng rất nhỏ, thường sống ở những nơi nước yên tĩnh, mọc nhiều rong thủy sinh. Mắm cá sặc không xương hay còn gọi là mắm cá sặc chua là loại mắm để ăn sống, có thể để nguyên con, hoặc xé, hoặc dùng kéo cắt đôi - cắt ba bởi cá sặc làm mắm là cá sặc non. Mắm cá sặc có mùi thơm với hương vị đầy thách thức và lôi cuốn khiến những vị khách biết đến mua một vài ký về cất dùng và làm quà tặng. Con mắm đạt chất lượng là con mắm khô rang, xé lớp da ra thấy thịt cá màu nâu đỏ đẹp mắt, nhìn sẽ biết khi làm mắm cá còn tươi, nếu thịt xám xám thì rõ ràng trước khi làm mắm cá đã ươn.
“Mắm ăn mà chẳng có rau - Như thuốc không vấn, như cau không trầu”. Mắm cá sặc có thể ăn sống, ngon hơn khi đem mắm chắm với các loại rau như: Bông súng, rau dừa, rau chốc, rau mác, năng … Mắm cá sặc đem chưng thịt hay kho cá kèo thì ngon ngất ngưởng.
** Ngoài mắm cá sặc nguyên con, shop còn cung cấp thêm sản phẩm mắm cá sặc xay. Giá 110.000đ/hủ

Mắm Cá Sặc Châu Đốc0

Mắm Cá Sặc Châu Đốc1

Mắm Cá Sặc Châu Đốc2

Mắm Cá Sặc Châu Đốc3

Mắm Cá Sặc Châu Đốc4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Đặc Sản Mắm Châu Đốc - Kim Yến tại 272 Nguyễn Tri Phương, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0398068741)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Đặc Sản Mắm Châu Đốc - Kim Yến Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Đặc Sản Mắm Châu Đốc - Kim Yến, Mắm Cá Sặc Châu Đốc Mới 100%

272 Nguyễn Tri Phương - Châu Đốc - An Giang - Mắm Cá Sặc Châu Đốc