459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mật ong Kirkland Signature Clover Honey 2,27kg

1.100.000VND


Mr Chau
Mr Chau Hàng Mỹ tại Việt Nam
401 Mifflin, Philadelphia, Pennsylvania 19148 USA

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Mật ong hữu cơ Kirkland Signature™ Clover Honey của Mỹ không sử dụng phân bón hóa học hoặc các hóa chất bảo vệ thực vật độc hại, là thực phẩm bổ dưỡng cho chúng ta sử dụng hằng ngày.

Mật ong Kirkland Signature™ Clover Honey của Mỹ có chứa đường tự nhiên, nhiều loại vi khoáng và các vitamin A, D, E, Carb khá cao (17,3g/1 muỗng café mật ong) cùng các Enzym quý có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và hỗ trợ giúp tăng trọng lượng cơ thể cho những người muốn tăng cân. Ngoài ra, mật ong Kirkland Signature™ Clover Honey của Mỹ còn là thực phẩm có tác dụng trị nhiều bệnh cho người già, trẻ em.

Nhiều người nghĩ rằng mật ong Kirkland Signature™ Clover Honey của Mỹ là chất ngọt, chứa nhiều đường nên sử dụng thực phẩm này sẽ khiến cân nặng của chúng ta tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên trên thực tế, chất ngọt trong mật ong khác với các loại đường tinh luyện hay các loại thực phẩm chế biến sẵn mà chúng ta vẫn thường sử dụng. Chất ngọt trong mật ong có cấu trúc phân tử đơn giản, rất dễ bị phân hủy và chuyển hóa khi nạp vào cơ thể, từ đó không gây tình trạng tích lũy năng lượng trong cơ thể.

Mật ong hữu cơ Organic của Kirkland Signature™ là một loại mật ong sạch được nuôi cấy và lấy mật trong một môi trường thiên nhiên sạch và khép kín, đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn USDA Organic (United States Department of Agriculture) chứng chỉ an toàn của Bộ Công Nghiệp Hoa kỳ - (Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên môi trường tại Mỹ).

Công dụng chính của Mật Ong Kirkland Signature™ Clover Honey:
- Xử lý vết thương
- Mát phổi, chống ho
- Tăng cường khả năng miễn dịch
- Duy trì sức khỏe
- Chống lão hóa (liệu pháp này rất tốt cho phụ nữ)

Mật ong Kirkland Signature Clover Honey 2,27kg0

Mật ong Kirkland Signature Clover Honey 2,27kg

Mật ong nguyên chất Kirkland Signature Clover Honey 2.27kg1

Mật ong nguyên chất Kirkland Signature Clover Honey 2.27kg

Mật ong Kirkland Clover Honey 2.27kg - Mật ong nguyên chất Mỹ2

Mật ong Kirkland Clover Honey 2.27kg - Mật ong nguyên chất Mỹ

Dinh dưỡng thiên nhiên Mật ong

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mr Chau tại 401 Mifflin street, philadelphia,Pennsylvania, 19148, USA, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (14077798287)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mr Chau Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mr ChauHàng Mỹ tại Việt Nam, Mật ong Kirkland Signature Clover Honey 2,27kg Mới 100%

401 Mifflin street, philadelphia,Pennsylvania, 19148, USA - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Mật ong Kirkland Signature Clover Honey 2,27kg