459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy in quảng cáo

Báo giá máy in quảng cáo khổ lớn các chất liệu - Tư vấn mua máy in quảng cáo khổ lớn hữu ích từ giám đốc công ty in ấn tại TPHCM

Đã xem: 16645

Mức giá của máy in khổ lớn dao động từ 250 triệu - 400 triệu cho thương hiệu máy in quảng cáo khổ lớn Taimes. Xem ngay toàn bộ giá bán tại: Máy in quảng cáo

Báo giá máy in quảng cáo khổ lớn các chất liệu

Có những dòng máy in quảng cáo khổ lớn nào hiện phổ biến tại thị trường Việt Nam?

  • Máy in quảng cáo khổ lớn Mimaki
  • Máy in quảng cáo khổ lớn Epson
  • Máy in quảng cáo khổ lớn Taimes
  • Máy in quảng cáo khổ lớn Infiniti
  • Máy in quảng cáo khổ lớn Xkeda
  • Máy in quảng cáo khổ lớn Alpha
  • Máy in quảng cáo khổ lớn Anajet (thương hiệu máy in quảng cáo của Ricoh)
  • Máy in quảng cáo khổ lớn Dilli
  • Máy in quảng cáo khổ lớn Crystal

Các chất liệu máy in quảng cáo khổ lớn in tốt là gì?

Máy in quảng cáo khổ lớn phổ biến nhất tại các công ty in ấn quảng cáo là dòng máy in bạt hiflex - máy in mực dầu. Khổ in của máy in quảng cáo khổ lớn mực dầu là 1m8, 3m2. Dòng máy cao cấp hơn trong phân khúc mực dầu chuyên cho in decal, canvas, backlit film, PP, silk,...

Với dòng máy in quảng cáo khổ lớn mực nước, thường từ 1m8 trở xuống, phổ biến nhất là khổ 1m6, in tốt trên các chất liệu trên.

Máy in quảng cáo khổ lớn nào tốt? Nên mua máy in quảng cáo khổ lớn nào?

Trong những dòng máy in quảng cáo khổ lớn kể trên, thương hiệu máy in đến từ Nhật Bản là MimakiEpsonAnajet độc chiếm phân khúc máy in quảng cáo khổ lớn cao cấp.

Bên cạnh các thương hiệu máy in Nhật, dòng máy in quảng cáo khổ lớn Alpha là thương hiệu máy in khổ lớn từ Mỹ, nổi tiếng với công nghệ đầu phun Kodak Polychrome Graphics (KPG). Máy in quảng cáo khổ lớn Crystal cũng đến từ khu vực Bắc Mỹ - nhưng là xuất xứ từ Canada.

Trong khi đó máy in Trung Quốc như máy in quảng cáo khổ lớn Taimes, Infiniti, Xkeda... nhưng điểm đặc biệt ở những thương hiệu này là việc sử dụng đầu phun Epson, DX5, Seiko, SPT của Nhật Bản, đầu phun đẹp, dễ canh chỉnh màu - ngang hàng chất lượng Nhật Bản.

Máy in quảng cáo khổ lớn 3m2 Taimes

Máy in quảng cáo khổ lớn 3m2 Taimes

Đại diện đến từ Hàn Quốc - máy in quảng cáo khổ lớn Dilli cũng dần góp tên mình trong dòng máy in quảng cáo tầm trung.

Các sản phẩm máy in quảng cáo khổ lớn đến từ Nhật, Mỹ, Canada được đảm bảo về công nghệ đầu phun hiện đại nhất hiện nay - mà đối với máy in quảng cáo khổ lớn hay bất kỳ máy in nào, đầu phun là bộ phận quan trọng nhất, tựa như khi mọi người nói về động cơ của xe, hệ điều hành của máy tính vậy.

Các dòng máy in quảng cáo khổ lớn từ Hàn Quốc, Trung Quốc cũng sử dụng công nghệ đầu phun xuất xứ từ Nhật Bản, có chăng là công nghệ chưa phải là loại hiện đại nhất. Phần thân máy, các linh kiện khác được tinh giảm, thay thế để giảm giá thành của máy in quảng cáo khổ lớn.

Với thị trường Việt Nam, máy in quảng cáo khổ lớn giá rẻ là yếu tố được tìm kiếm cũng như chọn mua nhiều nhất, ứng với đó là nhu cầu tìm hiểu về các dòng máy in như Infinity, Taimes chiếm phần lớn. Như lời đề nghị tư vấn nên mua máy in quảng cáo khổ lớn nào của một chủ nhà in:

"Mình mới tham gia vào lĩnh vực quảng cáo, dự định chọn mua máy in quảng cáo khổ lớn loại 3m2. Mình đang phân vân giữa 2 máy là Infinity 3208H và Crystal J4000, bạn nào có kinh nghiệm tư vấn giúp mình máy nào ổn định, phụ tùng thay thế dễ tìm và phù hợp với khí hậu miền Trung hơn."

Tư vấn từ giám đốc công ty in ấn tại TPHCM: 

"Với kinh nghiệm hơn 10 năm sử dụng đa dạng các dòng máy in quảng cáo khổ lớn 3m2, thì máy in khổ lớn Infinity khá là bền, phụ tùng dễ thay, tuy nhiên tốc độ máy chạy không được cao. Hiện công ty cũng bổ sung thêm dòng máy in khổ lớn Taimes để tăng tốc độ chạy đơn hàng in, dòng máy in cho màu bạt in đậm nét, tốc độ in nhanh.
Nếu chọn mua thương hiệu máy khác, thì ban nên quan tâm đến loại đầu phun của máy in, thuộc hãng nào, motor điều khiển đầu phun, gá đầu phun, kiểu kết nối USB hay LPT1. Còn về hình thức máy thì không quan trọng lắm, cái chính vẫn là công nghệ đầu phun.
Khí hậu tại TPHCM có thể không nóng như ở miền Trung ở một số thời điểm, tuy nhiên vẫn ở mức nhiệt độ cao quanh năm, nên việc vận hành máy in tại phòng máy lạnh là yếu tố tiên quyết để máy in chạy ổn định." - Ms. Thảo - Giám đốc Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số (tài khoản tại MuaBanNhanh - https://muabannhanh.com/InKyThuatSo)

Máy in quảng cáo khổ lớn giá bao nhiêu?

Theo khảo sát tại gần 400 tin đăng bán máy in kỹ thuật số tại MuaBanNhanh tính đến cuối quý 2/2018, lượng tin đăng bán máy in quảng cáo khổ lớn (khổ in từ 1m8 trở lên) chiếm đến hơn 50% sản phẩm máy in đăng bán, 50% còn lại là bao gồm các dòng máy in quảng cáo khổ nhỏ (khổ in từ 1m6 trở xuống) và các dòng máy in phẳng - máy in UV.

Máy in quảng cáo khổ lớn Taimes - khổ in 1m8

Máy in quảng cáo khổ lớn Taimes - khổ in 1m8

Mức giá của máy in khổ lớn dao động từ 250 triệu - 400 triệu cho thương hiệu máy in quảng cáo khổ lớn Taimes.

Vậy, đối với dòng máy in quảng cáo khổ lớn đã qua sử dụng - giá bán, công ty thanh lý như thế nào?

Thông thường, khi một công ty, xưởng in mua loạt máy in mới, các máy in quảng cáo khổ lớn cũ sẽ được rao bán thanh lý. Giá bán máy in quảng cáo khổ lớn đã qua sử dụng này có giá chỉ phân nửa máy mới khi thời gian sử dụng chưa lâu. 

Nếu thời gian sử dụng nhiều năm, giá máy in quảng cáo khổ lớn cũ có thể chỉ bằng 1/4, 1/5 máy mới.

Trong quá trình sử dụng máy in quảng cáo khổ lớn cần lưu ý những gì?

Của bền tại người - Máy in bền bởi nhân viên kỹ thuật in biết cách sử dụng và bảo quản, do đó, trong quá trình sử dụng máy in quảng cáo khổ lớn, những lưu ý sau cần được kiểm tra nhiều lần:

  • Vệ sinh: sau mỗi ngày vận hành máy, nhân viên kỹ thuật in phải luôn vệ sinh đầu phun, ray trượt, loại bỏ cặn mực dư thừa
  • Bảo dưỡng: trong quá trình in ấn, máy cũng cần có khoảng nghỉ để làm dịu máy, tra dầu máy
  • Sửa chữa: khi có bất kỳ trục trặc xảy ra với máy, đặc biệt là đầu phun, cần liên hệ công ty cung cấp máy in quảng cáo khổ lớn đến và khắc phục lỗi ngay, không nên cố in chạy đơn hàng, nguy cơ hỏng đầu phun sẽ rất cao.
>> Khắc phục sự cố máy in khổ lớn
>> Cách tăng tuổi thọ máy in khổ lớn
>> Máy in kỹ thuật số khổ lớn có thể in khổ nhỏ được không?

 

Mua máy in quảng cáo khổ lớn ở đâu?

Hai nguồn cung máy in quảng cáo khổ lớn phổ biến nhất cho toàn thị trường trong nước đến từ TPHCM và Hà Nội. Tại 2 thành phố này, các công ty phân phối máy in quảng cáo khổ lớn đều có trụ sở, chi nhánh cửa hàng phân phối. Bạn có thể tham khảo thông tin các đơn vị này tại chuyên mục Máy in khổ lớn tại MuaBanNhanh hoặc ngay tại các tin đăng bán máy in quảng cáo khổ lớn cuối bài viết này.

Nhà phân phối máy in quảng cáo khổ lớn tại TPHCM - phân phối máy in quảng cáo khổ lớn, chất liệu in, mực in cũng như hỗ trợ đầy đủ địch vụ bảo dưỡng trong suốt quá trình vận hành máy in

Nhà phân phối máy in quảng cáo khổ lớn tại TPHCM - phân phối máy in quảng cáo khổ lớn, chất liệu in, mực in cũng như hỗ trợ đầy đủ địch vụ bảo dưỡng trong suốt quá trình vận hành máy in

Đối tác mua bán máy in quảng cáo khổ lớn tại MuaBanNhanh

CTY TNHH mayinquangcao.com

  • Địa chỉ: Số 6, Đường 34A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
  • Email: quang@mayinquangcao.com
  • Hotline tư vấn máy in: 0937 569 868 - Mr Quang

Nguồn ảnh tham khảo bài viết: muabannhanh.com/MayInQuangCaoTPHCM

Báo giá máy in quảng cáo khổ lớn các chất liệu - Tư vấn mua máy in quảng cáo khổ lớn hữu ích từ giám đốc công ty in ấn tại TPHCM

Tư vấn mua máy in quảng cáo khổ lớn hữu ích từ giám đốc công ty in ấn

Huyền Nguyễn
Máy in quảng cáo Mới 100% Hồ Chí Minh