459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST01

1.999.000VND Giá gốc: 2.388.000VND


Gia Dụng Hảo Minh
Gia Dụng Hảo Minh Gia Dụng Hảo Minh
65 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
✔️ Máy Xay nấu đa năng Thái Lan Syntex ST01 ✔️

- Hiện nay nhu cầu đời sống người dân nâng cao, đòi hỏi máy móc và trang thiết bị cũng không ngừng cải tiến. Máy xay, máy ép, hay máy vắt, ... chắc các bạn đều đã từng nghe qua và sử dụng. Nhưng bây giờ đã có máy kết hợp trọn vẹn những tính năng ấy trong 1. Hôm nay Gia Dụng Hảo Minh xin giới thiệu tới các bạn máy xay nấu đa năng Syntex ST-01, đây là thiết bị gia dụng thông minh, sở hữu thiết kế bắt mắt, công suất hoạt động mạnh mẽ mang đến những ly sữa hạt, sinh tố,... thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Máy Syntex ST-01 có 10 chế độ nấu phong phú đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ người tiêu dùng.

- Thiết kế hiện đại, tiện lợi: ST01 đạt tiêu chuẩn châu Âu (EMC) với thiết kế và kiểu dáng hiện đại, sang trọng sẽ là trợ thủ đắc lực trong gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng máy như một đồ vật trang trí cho căn bếp hiện đại của mình.

- Syntex ST-01 được làm từ các chất liệu chất lượng cao, chắc chắn và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Phần cối được làm từ thủy tinh cao cấp dày dặn chịu lực và nhiệt tốt. Dung tích cối là 2000 ml cho bạn làm được số ly sữa cho gia đình từ 4 - 6 thành viên. Trên thân cối có chia các vạch định mức rõ ràng, dễ nhìn. Máy có trang bị nắp đóng cối xay nhằm đảm bảo vấn đề vệ sinh của món ăn cũng như môi trường xung quanh.

- Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ chắc khỏe, bền bỉ và đặc biệt an toàn, không gây ra các chất độc hại, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

-Máy vận hành ổn định, không tạo tiếng ồn lớn, với hệ thống điều khiển có hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt. Người dùng sử dụng núm xoay để lựa chọn chế độ mà mình muốn sử dụng. Bên cạnh đó máy còn có hệ thống 4 nút bấm cơ tương đương với các chức năng tiện lợi như hẹn giờ, cài đặt thủ công, xung/làm sạch và nút nguồn bật/tắt.
- Máy xay nấu đa năng ST01: Sở hữu 10 chế độ nấu cho người dùng chọn lựa theo ý mình muốn gồm: nấu, nghiền, nước ép, lắc, làm sinh tố, làm ấm, sữa hạt, xay khô, nấu cháo và súp. Nhờ đó bạn có thể làm được rất nhiều món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình.

- Syntex ST01 công suất mạnh mẽ, tổng công suất của máy là 1600W, trong đó công suất động cơ là 800W và công suất nhiệt là 800W, tương ứng với số vòng quay là 58.000 vòng/1 phút giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng, phù hợp để làm các món ăn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi như cháo, bột,...

- Các bộ phận của Syntex ST01 có thể tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản sau mỗi lần dùng. Máy có trang bị chức năng làm sạch tự động tiện lợi và chổi vệ sinh giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

- Phụ kiện đính kèm máy xay đa năng Syntex ST-01: Thân máy, cối xay thủy tinh, nắp cối, thanh khuấy nguyên liệu, xửng hấp inox, cốc đong, chổi vệ sinh và sách hướng dẫn.
- Là 1 trong những model máy xay nấu đa năng cao cấp bậc nhất trên thị trường, bắt mắt, tiện dụng, và giá thành hợp lý; ST01 đang là 1 trong những mẫu máy làm sữa hạt đa năng được các chị em nội trợ săn đón. Hãy nhanh tay gọi cho Gia Dụng Hảo Minh để được tư vấn và đặt mua máy xay nấu đa năng Syntex ST01 với mức giá tốt nhất nào.

✔️ Thông số kỹ thuật máy xay nấu đa năng Syntex ST01 ✔️

• Dòng sản phẩm: Máy xay nấu đa năng/ Máy làm sữa hạt
• Thương hiệu: Syntex
• Model: ST01
• Màu sắc: Ghi Xám
• Công suất: 1600W
• Tốc độ không tải: 58.000 vòng/phút

• Dung tích: 2000ml
• Khối lượng: 2kg
• Kích thước: 41x21x48cm
• Bảng điều khiển: màn hình cảm ứng
• Bảo hành: 12 tháng

#máy_xay #máy_xay_nấu #mua_máy_xay_nấu_đa_năng #máy_xay_nấu_đa_năng_syntex #máy_làm_sữa_hạt_đa_năng #máy_làm_sữa_hạt_giá_rẻ #syntex_st01

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST010

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST011

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST012

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST013

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST014

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST015

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST016

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST017

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST018


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Gia Dụng Hảo Minh tại 65 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0911686394)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Gia Dụng Hảo Minh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Gia Dụng Hảo MinhGia Dụng Hảo Minh, Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST01 Mới 100%

65 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - Huyện Thanh Trì - Hà Nội - Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST01