459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy làm xúc xích quay tay tự động Trường Phát

1.700.000VND


Nguyễn Chiến Thắng
Số 6/12 - Ngõ 5 - Đường Láng Hạ - Quận Ba Đình - Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
1. Máy làm xúc xích quay tay là gì ?
Là dòng máy có dung tích cối đựng thịt nhỏ từ 2 - 7 Lít hoạt động bằng cơ học với nguyên lý. Thịt sau khi xay và trộn đều sẽ được nhồi và ép vào vỏ xúc xích ( có thể là lòng non hoặc vỏ xúc xích collagen, tùy theo nhu cầu sử dụng ). Bằng cơ chế tạo lực ép của cần quay tay xuống pittong để đùn thịt ra. Thời gian để nhồi thịt xúc xích sẽ được rút ngắn tối đa. Máy đùn xúc xích quay tay sẽ là một sản phẩm cực hữu dụng trong gian bếp của các bà nội trợ.
2. Hướng dẫn sử dụng chi tiết máy làm xúc xích bằng tay:
– Chuẩn bị thịt đã được xay nhuyễn
– Tháo khoang chứa thịt ra bên ngoài, đồ đầy thịt vào khoang chứa thịt ( nên chú ý rằng không nên đổ đúng dung lượng máy đùn, nên giảm 0.5 dung tích đối dung tích thực ).
– Cho ruột heo, ruột bò hay vỏ collagen vào ống đùn xúc xích.
– Sử dụng quay tay gắn vào tốc độ nhanh hoặc chậm tùy theo người sử dụng.
– Như vậy là bạn đã hoàn thành quá trình đùn xúc xích bằng máy đùn xúc xích gia đình ( máy đùn thủ công)
– Ngoài ra đối với các cơ sở sản xuất xúc xích lớn sử dụng máy đùn xúc xích tự động
3. Thiết bị máy thực phẩm được cung cấp bởi Trường Phát

Toàn bộ các loại máy đùn xúc xích này đều là hàng được công ty XNK Trường Phát nhập khẩu chính hãng. Được làm từ các loại vật liệu cao cấp nên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Lại có tuổi thọ lâu hơn các loại máy thông thường đảm bảo an toàn thực phẩm. Chắc chắn với những thiết bị hiện đại này, việc làm xúc xích sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn cũng có thể đầu tư cả 1 dây chuyền sản xuất xúc xích theo quy mô nhỏ. Thì bộ máy làm xúc xích gia đình giá rẻ hoàn toàn hợp với bạn. Nếu có nguồn lực tài chính hơn bạn có thể cân nhắc chuyển sang bộ dây chuyền làm xúc xích công nghiệp để nâng cao năng suất và chất lượng.

Để được tư vấn trực tiếp về những sản phẩm này, mời quý khách liên hệ đến

Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát

Địa chỉ: Đối diện 126 B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

Số điện thoại : 02422332222

Hotline và zalo: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)

Máy làm xúc xích quay tay là sản phẩm để đùn, nhồi thịt đã được xay nhiễn trộn lẫn với các gia vị để làm xúc xích, lạp xưởng0

Máy làm xúc xích quay tay là sản phẩm để đùn, nhồi thịt đã được xay nhiễn trộn lẫn với các gia vị để làm xúc xích, lạp xưởng


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Chiến Thắng tại Đối diện 126 B4 - Khu đô thị mới Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (037 9012 615)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Chiến Thắng Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Chiến Thắng, Máy làm xúc xích quay tay tự động Trường Phát Mới 100%

Đối diện 126 B4 - Khu đô thị mới Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội - Quận Hoàng Mai - Hà Nội - Máy làm xúc xích quay tay tự động Trường Phát