459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy massage đấm lưng vai cổ

180.000VND


Nancy

(5 sao / 2 đánh giá)
Chat ZALO
0766669434
Hẻm 702 Hồng Bàng, Phường , Quận 11

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
- Máy massage đấm lưng vai cổ có thiết kế rất đơn giản và gọn nhẹ thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và có thể sử dụng thường xuyên bất cứ lúc nào bạn có thời gian.
- Đai được sản xuất trên công nghệ hiện đại không chỉ massage rung mà còn tạo lượng nhiệt vừa phải với chế độ rung lên đến 54 nhịp massage đây sẽ là phương thuốc hiệu quả giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh và hệ miễn dịch, loại bỏ chứng thoái hoá do mệt mỏi, thời gian làm việc quá dài và stress, kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai.
- Đai massage vai lưng cổ gáy có thể điều chỉnh tốc độ và lực đấm kết hợp với massage nhiệt không những giúp bạn xóa tan các vị trí mệt mỏi mà còn giúp giãm lượng mỡ thừa ở các vùng khác nhau như, bắp tay, vùng bụng, bắp đùi,…giúp cho người sử dụng lấy lại tinh thần và vóc dáng thon gọn hơn.
- Sản phẩm dễ sử dụng với 4 nút điều chỉnh trên đai massage: Nút tăt/mở, điều chỉnh các chế độ theo nhu cầu và nút tăng, nút giảm.

*** **** *****
Vào zalo (0766669343) để xem thêm các sản phẩm của shop.
Vui lòng gọi điện trước để mình chuẩn bị sản phẩm sẵn.

Máy massage đấm lưng vai cổ0

Máy massage đấm lưng vai cổ1

Máy massage đấm lưng vai cổ2

Máy massage đấm lưng vai cổ3

Máy massage đấm lưng vai cổ4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nancy tại Hẻm 702 Hồng Bàng, Phường , Quận 11, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0766669434)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nancy Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nancy, Máy massage đấm lưng vai cổ Mới 100%

Hẻm 702 Hồng Bàng, Phường , Quận 11 - Quận 11 - Hồ Chí Minh - Máy massage đấm lưng vai cổ