459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy nấu sữa bắp, sữa hạt sen, sữa gạo lứt

40.000.000VND


Ms. Ánh
Ms. Ánh Công ty thực phẩm hữu cơ Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
035 903 1001
112/36 Bùi Văn Là - P.12 - Q.Gò Vấp - HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Vì sao nên chọn dòng máy nấu sữa của chúng tôi ? Và chúng tôi làm được gì cho bạn ?
1. Máy nấu sữa VinaOrganic có thể nấu được hầu hết các loại sữa thực vật khác như sữa bắp, mè đen, đậu nành. Không như các dòng máy khác trên thị trường chỉ sử dụng cho một loại hạt nhất định=> QÚA LÃNG PHÍ
2. Máy được thiết kế lại dựa trên hệ thống máy xay và nấu thông thường nên độ bền cao và khả năng thích ứng 100% với việc xay và làm sữa bắp và tương thích với nhiều loại sữa khác
3. VinaOrganic phát triển một “module” làm lạnh nhanh có hoặc không sử dụng điện phù hợp nhiều quy trình sản xuất quy mô vừa và nhỏ đến 1000 chai 330ml/ngày.
4.Toàn bộ hệ thống xay nấu và làm lạnh được VinaOrganic tối ưu hóa và tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian sản xuất, giúp ích nhiều cho doanh nghiệp.
5.VinaOrganic bảo hành sản phẩm máy trong thời hạn là 12 tháng miễn phí và có dịch vụ bảo trì sửa chữa với chi phí hợp lý sau thời gian bảo hành.
Chúng tôi không hứa giúp bạn làm ra một sản phẩm sữa hoàn hảo nhất nhưng chúng tôi cam kết giúp bạn tự tay làm ra được dòng sữa đạt chất lượng cao , đồng nhất, không lắng cặn , không vón cục. Hoàn toàn có thể cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay !

Kĩ sư VinaOrganic đang hướng dẫn khách hàng cách nấu sữa
Rất nhiều khách hàng đã và đang tin dùng . Vậy bạn thì sao ! Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ : 0975 299 798 Ms.Ánh để được tư vấn trực tiếp


CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM HỮU CƠ VIỆT NAM
Đ/C: 112/36 Bùi Quang Là, P.12,Q.Gò Vấp,TP.HCM
Email : honganh.vinaorganic@gmail.com

Máy nấu sữa bắp, sữa hạt sen, sữa gạo lứt0

Máy nấu sữa bắp, sữa hạt sen, sữa gạo lứt1

Máy nấu sữa bắp, sữa hạt sen, sữa gạo lứt2

Máy nấu sữa bắp, sữa hạt sen, sữa gạo lứt3

Máy nấu sữa bắp, sữa hạt sen, sữa gạo lứt4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms. Ánh tại 112/36 Bùi Văn Là - P.12 - Q.Gò Vấp - HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (035 903 1001)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms. Ánh Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms. ÁnhCông ty thực phẩm hữu cơ Việt Nam, Máy nấu sữa bắp, sữa hạt sen, sữa gạo lứt Mới 100%

112/36 Bùi Văn Là - P.12 - Q.Gò Vấp - HCM - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Máy nấu sữa bắp, sữa hạt sen, sữa gạo lứt