459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy xay bột,dược liệu, tam thất -Thiên Đăng nhập và sản xuất

1.600.000VND


Ms Thúy
Ms Thúy Công Ty Tnhh Thiên Đăng
Số 1/78 Ngõ 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tổng Kho phân phối, bán buôn máy xay vắt nghệ, thiết bị làm tinh bột nghệ

PHÂN PHỐI MÁY XAY NGHIỀN THUỐC BẮC, MÁY XAY TAM THẤT, MÁY XAY NGHIỀN THẢO DƯỢC ... GIÁ RẺ NHẤT


Bán buôn thiết bị làm tinh bột nghệ, máy nghiền nghệ, máy xay củ nghệ tươi, mua máy nghiền nghệ tươi ở đây, máy xay bột nghệ, máy vắt nghệ tươi, máy xay vắt tinh bột nghệ, cách làm tinh bột nghệ, máy xay nghệ tươi mini, máy nghiền sắn dây, máy làm bột sắn dây, cách xay nghệ tươi, máy vắt ly tâm tinh bột nghệ, cách lm tinh bột nghệ, máy sấy tinh bột nghệ, cách làm bột nghệ khô tại nhà, máy vắt sữa đậu nành ly tâm, quy trình làm bột sắn dây, cách chế biến tinh bột nghệ, máy xay nghệ khô, cách tách tinh dầu nghệ, máy lọc tinh bột nghệ

Công ty TNHH giải pháp và chuyển giao công nghệ Thiên Đăng

MÁY XAY BỘT MỊN ,THẢO DƯỢC THUỐC NAM LOẠI 800Y 1.600.000 vnđMÁY XAY BỘT MỊN ,THẢO DƯỢC THUỐC NAM LOẠI 2500Y:3.500.000VNĐ
Chất liệu: Kim loại

Điện áp đầu vào: 220V

Thể tích: 800y

Bảo hành: 6Tháng

Sản phẩm Máy xay thuốc bắc thuốc nam ,dược liệu được thiết kế từ kim loại cho độ bền tốt, Lưỡi cắt được làm tốt cũng giúp cho việc xay nguyên liệu trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau để tạo ra sản phẩm có độ mịn tốt. Các loạt hạt cứng, hay những loại như củ nghệ khô, tam thất.... sẽ được xay thành dạng bột giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt máy được thiết kế với chân đế linh động, giúp trong quá trình sử dụng dễ dàng thay đổi các thế khác nhau, việc này vừa giúp dễ dàng phù hợp với các loại nguyên liêu khác nhau, lại vừa giúp máy có thể phát huy hết khả năng xay xát của mình với những loại sản phẩm cần đảo chiều liên tục.

Độ mịn của nguyên liệu khi được máy xay thuốc bắc, nam tạo ra cũng được người dùng đánh giá cao, nguyên liệu có độ mịn đều và bắt mắt. Bạn hoàn toàn có thể thử với nhiều loại nguyên liệu khác nhau để tự mình đánh giá nhé.

Máy được làm phần lớn từ loại inox không rỉ, khá dầy, dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng, máy chạy ổn định
Thông số kỹ thuật: Máy xay thuốc bắc 2500
Loai 2500 g
Mã máy :2500A-1
Sản lượng máy:2500g
Điện áp 220V
Công suất:4500W
Tốc độ quay mô tơ: 36000

Với nhiều chế độ xay khác nhau phù hợp với nhiều loại nguyên liệu, bạn có thể thấy mức độ lớn bé của sản phẩm là hoàn toàn có thể điều chỉnh được. Có thể nói, thích có mịn là mịn, thích có thô là thô.

Không chỉ riêng các loại quả, hạt, thuốc bắc, thuốc nam bạn có thể dùng nó để xay nhiều nguyên liệu nhà bếp khác nhau một cách an toàn.
MÁY XAY NGHIỀN NGHỆ TƯƠI LOẠI MINI (Motor: 1.1kw)_40kg/giờ

Giá chưa mô tơ:1.600.000VND​ _Giá bao gồm lắp đặt mô tơ đầy đủ:2.600.000VNĐ

MÁY XAY NGHIỀN NGHỆ TƯƠI LOẠI TO_100kg/giờ

Giá chưa mô tơ:2.600.000VND​ _Giá bao gồm lắp đặt mô tơ đầy đủ:3.800.000VNĐ

MÁY VẮT NGHỆ TƯƠI 20 LÍT- Giá: 3.100.000VND​( đã bao gồm mô tơ lắp đặt)

Máy khuấy lọc tinh bột nghệ siêu khỏe 2018

Mọi nhu cầu cần tư vấn cũng như tìm mua Máy xay nghiền vui lòng liên hệ trực tiếp qua HOTLINE của chúng tôi,CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ THIÊN ĐĂNG luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi và tư hỗ trợ bạn 24/7. Chúng tôi cam kết làm việc tận tình và chính xác để mang đến cho bạn những chiếc Máy chất lượng tốt , giá thành cạnh tranh nhất và dịch vụ bảo hành chu đáo nhất!

---------------------------o0o------------------------------

Máy xay bột,dược liệu, tam thất -Thiên Đăng nhập và sản xuất0

Máy xay bột,dược liệu, tam thất -Thiên Đăng nhập và sản xuất1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Thúy tại Số 1/78 Ngõ 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0966 742 291)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Thúy Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms ThúyCông Ty Tnhh Thiên Đăng, Máy xay bột,dược liệu, tam thất -Thiên Đăng nhập và sản xuất Mới 100%

Số 1/78 Ngõ 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Máy xay bột,dược liệu, tam thất -Thiên Đăng nhập và sản xuất