459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nokia 6650d, nắp gập siêu mỏng.

500.000VND


A Phước
812 Tỉnh Lộ 15, Ấp Bến Mương, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi.

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ngoại hình còn tạm được, không đẹp lắm mà cũng không quá xấu. Máy như trong hình, ACE nhìn hình đánh giá nhé. Máy nguyên zin từ A-Z, sườn trùng IMEI. Hàng xách tay của nhà mạng AT&T. Thiết kế độc đáo với nắp gập siêu mỏng, thiết kế vỏ hợp kim sáng bóng, cầm chắc nịch, mát tay. 2 màn hình trong và ngoài. Màn hình ngoài thông báo cuộc gọi hoặc tin nhắn, với các phím chơi nhạc nhanh bằng cảm ứng. Nghe gọi to rõ, sóng mạnh căng. Rung tuột quần luôn nhá. Pin nghe gọi cực trâu 3-4 ngày. Nghe nhạc, chụp hình, bluetooth,... Nói chung mọi chức năng đều còn xài tốt hết. Không chút lỗi lầm dù là nhỏ .

Hàng cực cổ, độc, lạ, hiếp, rất thích hợp với ACE thích đam mê, sưu tầm. Vui lòng không so sánh giá với mấy em bệnh hoạn, sửa chữa tè le hoặc máy cũ mèm nha. Tiền nào của đó thôi.

Muốn xem thêm các máy mình đang bán thì vui lòng gõ số điện thoại của mình vào khung tìm kiếm rồi bấm Enter sẽ hiện ra nhé.

Mình chuyên cung cấp các dòng máy cũ, chữa cháy, hàng cổ, độc, lạ, hiếm đủ các hãng: Nokia, Samsung, Sony Ericsson, LG,...

ACE xem máy trực tiếp tại nhà mình: 812 Tỉnh Lộ 15, Ấp Bến Mương, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi. Ngay ngã tư Tỉnh Lộ 15 và Tỉnh Lộ 7. Nhà mình là quán cafe Phước. ACE đến xem máy mình mời trà đá wifi miễn phí.

Vài dòng chia sẻ với ACE:

1/ Mình mua bán lâu năm, luôn uy tín, đàng hoàng. Lấy TÂM là đầu. Không lừa gạt hay giựt dọc ai, dù chỉ 1 ngàn. Ăn đồng tiền dơ bẩn trên xương máu của người khác thì sớm muộn gì cũng bị quả báo mà thôi.

2/ Giao dịch tại nhà, địa chỉ, số điện thoại rõ ràng cho ACE yên tâm. Không giao dịch ngoài đường hay quán cafe.

3/ Máy móc bán ra có sao nói vậy, không nhập nhằng, lập lờ. Tất cả máy mình bán ra luôn bao test 3 ngày để ACE yên tâm xài.

4/ Nhận ship COD toàn quốc bằng bưu điện cho ACE ở xa ( nhận được hàng mới thanh toán tiền cho nhân viên bưu điện ).

Ngoại hình còn tạm được, không đẹp lắm mà cũng không quá xấu. Máy như trong hình, ACE nhìn hình đánh giá nhé.  2 màn hình trong và ngoài. Màn hình ngoài thông báo cuộc gọi hoặc tin nhắn, với các phím chơi nhạc nhanh bằng cảm ứng.0

Ngoại hình còn tạm được, không đẹp lắm mà cũng không quá xấu. Máy như trong hình, ACE nhìn hình đánh giá nhé. 2 màn hình trong và ngoài. Màn hình ngoài thông báo cuộc gọi hoặc tin nhắn, với các phím chơi nhạc nhanh bằng cảm ứng.

Máy nguyên zin từ A-Z, sườn trùng IMEI. Hàng xách tay của nhà mạng AT&T.1

Máy nguyên zin từ A-Z, sườn trùng IMEI. Hàng xách tay của nhà mạng AT&T.

Nghe gọi to rõ, sóng mạnh căng. Rung tuột quần luôn nhá. Pin nghe gọi cực trâu 3-4 ngày. Nghe nhạc, chụp hình, bluetooth,... Nói chung mọi chức năng đều còn xài tốt hết. Không chút lỗi lầm dù là nhỏ .2

Nghe gọi to rõ, sóng mạnh căng. Rung tuột quần luôn nhá. Pin nghe gọi cực trâu 3-4 ngày. Nghe nhạc, chụp hình, bluetooth,... Nói chung mọi chức năng đều còn xài tốt hết. Không chút lỗi lầm dù là nhỏ .

Thiết kế độc đáo với nắp gập siêu mỏng, thiết kế vỏ hợp kim sáng bóng,  .3

Thiết kế độc đáo với nắp gập siêu mỏng, thiết kế vỏ hợp kim sáng bóng, .

cầm chắc nịch, mát tay4

cầm chắc nịch, mát tay

Hãng sản xuất Điện thoại Nokia
Hệ điều hành Điện thoại hệ điều hành Khác
Kích thước màn hình Điện thoại màn hình Dưới 3 inch
Tính năng nổi bật Điện thoại tính năng Khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với A Phước tại 812 Tỉnh Lộ 15, Ấp Bến Mương, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi., hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 855 151)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về A Phước Tại đây
  • 093685xxxx đã mua 1 sản phẩm
    3 năm trước
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

A Phước, Nokia 6650d, nắp gập siêu mỏng. Đã qua sử dụng

812 Tỉnh Lộ 15, Ấp Bến Mương, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi. - Huyện Củ Chi - Hồ Chí Minh - Nokia 6650d, nắp gập siêu mỏng.