459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Notebook kèm sticker in logo công ty siêu nhỏ gọn và dễ thương giá cạnh tranh

Liên hệ


Ms Thoa
Ms Thoa Công Ty TNHH DV TM Quảng Cáo 247

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0938 747 247
461 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
NOTEBOOK KÈM STICKER SIÊU NHỎ GỌN DỄ THƯƠNG VÀ TIỆN DỤNG IN LOGO CÔNG TY

Sổ tay – người bạn thân thuộc của rất nhiều người. Hằng ngày, trong cuộc sống nói chung và công việc cũng như học tập nói riêng, ai trong mỗi chúng ta đều có những điều cần lưu ý, ghi nhớ và ghi chép lại cho bản thân mình. Đó là lý do notebook (sổ tay) có mặt để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu cần dùng trong đời sống, công việc và học tập của con người.

Trên thị trường hiện nay, ở các nhà sách hay các cửa hàng văn phòng phẩm có rất nhiều loại sổ khác nhau đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc và kiểu dáng, chất liệu… Thế nhưng con số thống kế sau khi khảo sát thị trường về lượng người sử dụng các loại sổ, thì sổ tay có lượng người sử dụng nhiều nhất chiếm tỉ lệ cao nhất so với các loại sổ khác.

Qua đó cho thấy sổ tay được ưa chuộng nhiều hơn và được nhiều người sử dụng hơn so với các loại sổ khác. Bởi sổ tay gọn nhỏ và tiện dụng có thể bỏ túi mang theo bất kì nơi nào mà không lo ngại cồng kềnh hay chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm được các học sinh – sinh viên và các nhân viên văn phòng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất.

Qua247 xin giới thiệu đến bạn một mẫu sổ tay siêu nhỏ gọn, tiện dụng và cực kỳ dễ thương. Không cần to oành nhưng người nhận sẽ rất háo hức khi có được chúng. Mẫu sổ note kèm sticker vô cùng đáng yêu của công ty chúng tôi. Kích thước và màu bìa, lẫn màu giấy, in ấn đều có thể làm theo yêu cầu của bạn, không nhất thiết phải giống hoàn toàn mẫu của công ty chúng tôi.

Bạn có thể tự lên ý tưởng design cho quyển sổ của công ty mình theo ý của bạn. Qua247 hoàn toàn có thể làm theo yêu cầu. Khi làm số lượng càng lớn thì chắc chắn bạn sẽ có giá cực kỳ tốt của công ty chúng tôi. Hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí cho đến khi bạn cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất chúng tôi mới tiến hành sản xuất. Nhằm mang đến sự vừa ý và hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Thời gian làm hàng nhanh chóng và linh động. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí giao hàng tại các quận nội thành TP.HCM. Uy tín và chất lượng luôn được công ty đưa lên hàng đầu nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty của chúng tôi. Để được tư vấn về thông tin sản phẩm cũng như hỗ trợ có giá tốt nhất vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

*THÔNG TIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH DV TM QUẢNG CÁO 247

Email : sale2@qua247.com

Tel : 0938 747 247 ( zalo / viber )

Skype : sale2.qua247

Notebook kèm sticker in logo công ty siêu nhỏ gọn và dễ thương giá cạnh tranh0

Notebook kèm sticker in logo công ty siêu nhỏ gọn và dễ thương giá cạnh tranh1

Notebook kèm sticker in logo công ty siêu nhỏ gọn và dễ thương giá cạnh tranh2

Notebook kèm sticker in logo công ty siêu nhỏ gọn và dễ thương giá cạnh tranh3

Notebook kèm sticker in logo công ty siêu nhỏ gọn và dễ thương giá cạnh tranh4

Notebook kèm sticker in logo công ty siêu nhỏ gọn và dễ thương giá cạnh tranh5


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Thoa tại 463 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 747 247)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Thoa Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms ThoaCông Ty TNHH DV TM Quảng Cáo 247, Notebook kèm sticker in logo công ty siêu nhỏ gọn và dễ thương giá cạnh tranh Mới 100%

463 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM - Quận 2 - Hồ Chí Minh - Notebook kèm sticker in logo công ty siêu nhỏ gọn và dễ thương giá cạnh tranh