459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nước hồng sâm KGS

430.000VND


Nguyễn Thu Ngọc
B0220, chung cư C-skyview, 212 Trần Phú, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
- Nước hồng sâm có củ KGS cao cấp với thành phần chính là hồng sâm, đại táo, đương quy giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như điều chỉnh lượng đường trong máu giúp tăng cường năng lượng hoạt động hằng ngày của con người.
- Làm đẹp da cho phụ nữ và cả đàn ông: chống da sần ở đàn ông, chống nhám da ở phụ nữ.
- Làm giảm sự phát triển của các chất độc hại hỗ trợ phòng ngừa u, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u.
Ngày nay với căng thẳng trong công việc và cuộc sống khiến cho nhiều người xuất hiện bệnh nhiều hơn. Ngoài ra, những người thân bên cạnh bạn cảm thấy mệt mỏi, lo lắng, muộn phiền và không ảnh hưởng hề nhỏ đến cuộc sống của mỗi người.
Để giải quyết các vấn đề trên. Nước hồng sâm Hàn Quốc có củ KGS cao cấp 120ml x 10 chai chính là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay không chỉ xuất hiện ở Hàn Quốc mà còn nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, sản phẩm còn tăng cường hàm lượng dưỡng chất giúp chăm sóc sức khỏe vì thế được áp dụng rộng rãi ở những nơi có khí hậu nóng ẩm.
Nước hồng sâm Hàn Quốc đến từ thương hiệu KGS cao cấp với thành phần nước hồng sâm có củ rất tốt với nguyên liệu cốt lõi là hồng sâm hàn quốc được xem là sản phẩm nhân sâm hàng đầu thế giới có khả năng tác động, tăng cường chức năng cơ thể từ sâu bên trong, phù hợp với nhiều đối tượng cũng như cách sử dụng đơn giản.
Nước sâm có củ được đánh giá cao nhờ sự tiện dụng là thực phẩm chức năng tốt nhất và được xem là món quà ý nghĩa cho người thân, đồng nghiệp và bạn bè.
Đồng thời, Nước hồng sâm có củ KGS cao cấp còn là món quà ý nghĩa cho người thân, đồng nghiệp và bạn bè.
Hồng sâm giúp làm tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn, hô hấp, tăng hưng phấn thần kinh, tăng sức lực và tăng khả năng lao động… Cho nên, chỉ dùng vào buổi sáng, chiều, không nên uống hồng sâm sau khi ăn no hay vào buổi tối, lúc sắp đi ngủ, vì sẽ gây khó ngủ hoặc mất ngủ.
Xuất xứ: Hàn Quốc
Quy cách: 120ml*10 chai

Nước hồng sâm KGS0

Nước hồng sâm KGS1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thu Ngọc tại 29/118/8, Khu 12, P. Chánh Nghĩa, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933115001)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thu Ngọc Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thu NgọcRuby shop, Nước hồng sâm KGS Mới 100%

29/118/8, Khu 12, P. Chánh Nghĩa - Thủ Dầu Một - Bình Dương - Nước hồng sâm KGS