459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Phân phối hồ nuôi cá tại TpHCM bằng đá ong xám tự nhiên 100%

3.500.000VND Giá gốc: 3.800.000VND


Nguyễn Hoàng Nhân
Nguyễn Hoàng Nhân Công Ty Cổ Phần Kiên Linh Việt Nam
964-968-972 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, tp.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bể cá 2 tầng bằng chất liệu đá tổ ong tự nhiên
Kích thước hồ cá: Đế chứa nước lớn Rộng 60 x Cao 15 x Dài 60 cm

Chất liệu: được cắt, ghép thủ công bằng đá ong xám tự nhiên hay còn gọi là đá núi lửa, loại đá được khai thác tại Việt Nam.
Đá có màu ghi xám tự nhiên, nổi bật hơn khi kết hợp với không gian tiểu cảnh, phù hợp cho trang trí ban công nhà ở, sân vườn, trang trí quán cafe...
Xét về khía cạnh phong thủy, việc nuôi cá rất tốt đối với những người mệnh thủy cho nên có một hồ cá nhỏ vừa để trang trí và vừa mang lại vận tài, may mắn cho gia chủ.
Hồ cá sau khi được ghép lại bằng keo chuyên dụng sẽ tiến hành ngâm nước khoảng 1-2 ngày để đảm bảo mùi keo không còn xót lại tránh ảnh hưởng cho việc nuôi cá.
Bởi vì được làm từ đá tự nhiên nên hồ cá không bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường, đặc biệt loại đá ong xám có khả năng chống bám rong rêu tốt và luôn giữ được màu sắc tự nhiên qua thời gian dài sử dụng.
Một bộ hồ cá gồm có: 1 đếchậu chứa nước, 2 ô hình lục giác lọc nước, 1 máy bớm Oxi, ô nhỏ trang trí. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có sẵn các phụ kiện trang trí cho hồ cá thêm sinh động, tùy vào sở thích và nhu cầu của quý khách hàng.
Giá chưa bao gồm phí vận chuyển.

---------------------------------------------------
Công Ty Cổ Phần Kiên Linh Việt Nam
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong mảng nội thất, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Phân phối hồ nuôi cá tại TpHCM bằng đá ong xám tự nhiên 100%0

Phân phối hồ nuôi cá tại TpHCM bằng đá ong xám tự nhiên 100%1

Đồ dùng & phụ kiện nuôi Bể cá cảnh
Thú cưng Cá cảnh

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Hoàng Nhân tại 964-968-972 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, tp.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0988754720)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Hoàng Nhân Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Hoàng NhânCông Ty Cổ Phần Kiên Linh Việt Nam, Phân phối hồ nuôi cá tại TpHCM bằng đá ong xám tự nhiên 100% Mới 100%

964-968-972 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, tp.HCM - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Phân phối hồ nuôi cá tại TpHCM bằng đá ong xám tự nhiên 100%