459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Phô mai viên

49.000VND


Anh Thư Food
Anh Thư Food ANH THƯ FOOD
99 Nguyễn đình chiểu, Dĩ An, BD

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Phô mai viên trở thành món ăn vặt HOT như hiện nay, phô mai que đã trở thành món tráng miệng trong các nhà hàng, các quán trà sữa hay những quán ăn vặt, phổ biến hơn cả là phô mai que được bán ở các xe đẩy ngoài đường. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những cô chú đẩy xe đẩy đi bán viên chiên, trên thùng xe của họ chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những thanh phô mai que đủ màu sắc, hương vị được bày trí ở những nơi bắt mắt, dễ nhìn thấy nhất.

- Thành phần: Bột xù chiên giòn (thành phần: bột mì, bột gạo, bột bắp) 65%. Phô mai mozzarella, sữa thanh trùng, muối, khuẩn sữa 20%. Trứng gà 7%, gia vị đường tinh luyện, muối I ốt.

- Hướng dẫn sử dụng: Rả đông tự nhiên từ 15 phút - 20 phút , chiên trong dầu sôi từ 1 phút đến 3 phút đến khi lớp da bên ngoài hơi vàng. Sử dụng hết sản phẩm trong vòng 24h khi đã mở gói sản phẩm.

- Bảo quản: ở nhiệt dộ từ 0 độ C - 5 độ C: hạn 7 ngày kể từ ngày sản xuất, ở nhiệt -18 độ C: hạn 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu: Hàm lượng Protein: 6.2% đến 9.2% khối lượng.

- Khối lượng tịnh: 500g

Phô mai viên0

Phô mai viên1

Nguyên liệu làm thực phẩm Nguyên liệu thực phẩm khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Anh Thư Food tại 99 Nguyễn đình chiểu, Dĩ An, BD, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0777770062)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Anh Thư Food Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Anh Thư FoodANH THƯ FOOD, Phô mai viên Mới 100%

99 Nguyễn đình chiểu, Dĩ An, BD - Dĩ An - Bình Dương - Phô mai viên