459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng bố

Top 10 quà tặng bố Father's Day 19/6, 20/6 ý nghĩa, kinh tế, tốt cho sức khỏe

Đã xem: 1858
Top 10 quà tặng bố Father's Day 19/6, 20/6 ý nghĩa, kinh tế, tốt cho sức khỏe. Quà tặng tri ân ngày của bố, tham khảo tại đây!

Cộng đồng quà tặng trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Quà tặng bố



Đối tác quà tặng tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác điện quà tặng trái cây làm quà tặng cho bố mẹ - lên hộp quà, lẵng trái cây, hamper quà hoa quả nhập khẩu theo mong muốn của quý khách hàng tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
VIPPage: muabannhanh.com/hopquatraicay
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
Hotline: 0373 600 600

Xem trên Fanpage: Quà tặng trái cây - quà tặng sức khỏe ý nghĩa với giỏ trái cây, giỏ hoa quả | MuaBanNhanh | Quà tặng

Món quà ý nghĩa tặng bố ngày Father's Day

Ngày của cha - Father's Day 19/6 là một ngày lễ khá phổ biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới, ngày của bố ở Việt Nam tùy theo mỗ gia đình sẽ có nhiều cách thức tổ chức khác nhau để mang lại niềm vui, sự ấm cúng, quây quần của các thành viên trong gia đình. 

Những ngày này hiện nay được nhiều bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt, các bạn có thể làm nhiều cách như: tặng quà, cùng bố mẹ đi du lịch,...và quà tặng bố nhân dịp này rất được phổ biến, trong đó quà tặng sức khỏe cho người lớn tuổi luôn nhận được sự quan tâm lớn. Cùng MuaBanNhanh Việt Nam tìm hiểu ý tưởng quà tặng cho ngày của Cha năm nay nhé!

Giỏ trái cây - Hộp quà trái cây

Giỏ trái cây, quà tặng trái cây luôn là món quà ưu tiên của nhiều người, vì sự tiện lợi, đẹp mắt cũng như các loại trái cây nhập khẩu mới lạ, nhiều màu sắc và tốt cho sức khỏe. 

MKNow là đối tác MuaBanNhanh chuyên cung cấp giỏ hoa, trái cây quà tặng với nhiều loại trái cây được nhập khẩu từ các nhà vươn mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: nho Nam Phi, nho Mỹ, nho Úc, Cam Ai Cập, cam Mỹ, cam Úc,...Đặc biệt, với nhiều loại trái cây mới lạ khác như: Cherry, Kiwi NewZealnad, táo Mỹ, táo Pháp, táo New Zealand, lê Hà Quốc, lê Nam Phi,...Giỏ trái cây được thiết kế đẹp, tinh tế, ngoài ra khách hàng có thể đặt giỏ, hộp quà trái cây theo yêu cầu. 

Hộp quà trái cây làm quà tặng bố, quà tặng bố mẹ ý nghĩa, món quà sức khỏe cho bố mẹ với giỏ trái cây, hộp trái cây, lẵng trái cây, quà tặng trái cây

Bánh gato

Bánh gato thường được dùng làm quà tặng sinh nhật, tuy nhiên nó cũng có thể làm món quà nhân các dịp kỷ niệm trong năm. Chiếc bánh gato cùng bữa tiệc nhỏ bên gia đình ấm cúng, các thành viên cùng quây quần bên nhau thưởng thức sẽ mang nhiều ý nghĩa, đây là dịp để các con có thể nói ra những những lời nói yêu thương gửi gắm đến bố mẹ. 

Bánh kem tặng quà ngày của bố

Sữa bổ sung canxi

Người lớn tuổi thường đối mặt với nhiều chứng bệnh, trong đó có loãng xương, thoái hóa khớp là 2 căn bệnh dễ gặp nhất. Để đề phòng tình trạng đó cũng như mang lại sức khỏe tốt nhất đối với những người lớn tuổi thì ngoài tập thể dục hàng ngày, người lớn cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, trong đó sữa bổ sung Canxi là món quà thực sự cần thiết. 

Rượu vang

Nếu như tổ chức một buổi tiệc gia đình nho nhỏ thì không thể nào thiếu sự có mặt của rựu vang, một ít rựu sẽ làm ấm dạ dày và dễ tiêu hóa hơn đối với người lớn tuổi. 

Rựu vang làm quà tri ân bố mẹ, quà tặng bố ý nghĩa

Sâm Hàn Quốc

Sâm Hàn Quốc từ lâu đã trở thành món quà sức khỏe mang tính quốc dân, những củ sâm tươi 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe, đây là món quà tuy nặng tiền nhưng vô cùng lợi ích đặc biệt với những người lớn tuổi. 

Quà cho bố mẹ, món quà sức khỏe cho người già

Nhân sâm Hàn Quốc

Các sản phẩm chiết xuất từ sâm tươi Hàn Quốc được chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau đều mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Đây được xem là bí quyết tăng cường sức khỏe hiệu quả dành cho người lớn tuổi tại các nước tiên tiến. 

Mật ong

Mật ong có nhiều công dụng, tuy nhiên ngoài thị trường hiện nay mật ong giả được bán khá phổ biến và người dùng khó có thể nào nhận biết được, nhưng vì thế mà không thể nào bỏ đi công dụng tốt cho sức khỏe của mật ong. Nếu người dùng mua được mật ong tốt chắc chắn nó sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Quà tặng sức khỏe cho ba mẹ, quà tặng sức khỏe ý nghĩa

Quà tặng sức khỏe cho ba mẹ, quà tặng sức khỏe ý nghĩa

Trà Ô long

Người lớn tuổi đặc biệt là các ông bố rất thích uống trà buổi sáng, uống khi tiếp khách hoặc khi hàn thuyên với những ông bạn hàng xóm thân thiết. Trà ô lông được xem là thảo dược quý tốt cho sức khỏe, giúp phòng ngừa các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư,...

Yến sào

Yến sào là món quà tặng phổ biến, đây là loại thức uống bổ dưỡng đối với mọi người không chỉ với người lớn tuổi, các loại yến sào ngày nay cũng được bán khá đa dạng, ngoài yến dưỡng nhan được nấu từ nhiều sản phẩm thiên nhiên khác, nước yên dinh dưỡng, cháo yến, yến sào còn được bán nguyên bản như tổ yến loại này người dùng cần phải chế biến lại và nấu theo ý muốn. Chung quy đây là món quà khá "nặng túi" nhưng cực kỳ có lợi cho sức khỏe. 

Quà tặng nước yến sào dưỡng nhanQuà tặng nước yến sào dưỡng nhan, quà tặng sức khỏe cho bố mẹ

Máy massage chân, lưng

Máy massage chân, lưng là món quà khá cần thiết, vì người lớn tuổi thường hay đối mặt với tình trạng xương khớp bị thoái hóa, đau nhức toàn thân,...thì đây máy massage là công cụ mang lại sự thoải mái và góp phần giảm đi tình trạng đau nhức xương khớp mà người già thường phải gánh chịu.

Quà tặng cho ngày của bố

Ngoài những món quà tặng trên, khách hàng có thể yêu cầu người chuẩn bị quà gửi thêm tấm thiệp kèm những lời chúc ý nghĩa hoặc nhưng dòng tâm sự dành cho bố do chính tay mình viết, điều này sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc lớn lao dành cho các bậc cha, mẹ. 

Ngày của cha cũng sắp đến, nếu những người con còn mãi bận suy nghĩ về việc nên tặng món quà như thế nào, khách hàng có thể đến với MKNow - Đối tác kinh doanh online tại MuaBanNhanh để được tham khảo và có thêm nhiều ý tưởng tặng quà đặc biệt khác. 

#GioTraiCay #HopTraiCay #LangTraiCay #QuaTangTraiCay #NgayCuaBoOVietNam #NgayCuaCha #QuaTangChoNgayCuaBo #TangQuaNgayCuaBo #MonQuaYNghiaTangBo #QuaTangBo #QuaTangBoMeYNghia #MonQuaSucKhoeChoBoMe #QuaTriAnBoMe #QuaTangBoYNghia #QuaChoBoMe #MonQuaSucKhoeChoNguoiGia #QuaTangSucKhoeChoBaMe #QuaTangSucKhoeYNghia #Qua_Tang #MBN #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam


Topic về giỏ trái cây quà tặng trên MuaBanNhanh:

Top 10 quà tặng bố Father's Day 19/6, 20/6 ý nghĩa, kinh tế, tốt cho sức khỏe

Top 10 quà tặng bố Father's Day 19/6, 20/6 ý nghĩa, kinh tế, tốt cho sức khỏe

Hải Lý
Quà tặng bố Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh