459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Sỉ cá viên chiên

43.000VND


Anh Thư Food
Anh Thư Food ANH THƯ FOOD
99 Nguyễn đình chiểu, Dĩ An, BD

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
LỢI NHUẬN CỦA CÁC BẠN SẼ TỪ 130%-200% SO VỚI GIÁ MUA từ 38 - 48,000vnđ ( CĂN CỨ VÀ GIÁ BÁN CỦA KHÁCH HÀNG PHẢN HỒI) và khách hàng sẽ không bao giờ ĂN MỘT LẦN RỒI THÔI , không ấn tượng đến sản phẩm với cá viên chiên của chúng tôi mà sẽ quay lại RẤT NHIỀU LẦN.


» Chất lượng cá viên thì như thế nào?

- Hình dạng và kích thước: Cá viên chiên có hình dạng đồng điều giữa các viên trong một bịch và giữa các bịch với nhau, các viên không bị dính vào nhau và không bị méo mó. Kích thước cá viên chiên TO, cân xứng và nhìn rất vừa mắt.

- Độ PHỒNG khi chiên: Cá viên bị phồng lên một ít khi chiên (không quá nhiều), sau đó trở về hình dạng ban đầu, không bị nhăn nhúm nhiều sau khi chiên, có màu vàng nhạt sau khi chiên. Đặc biệt cá viên chiên vẫn giữ được mùi thơm của cá sau khi chiên. Đặt biệt ở cá loại 1 có hành ớt, khi chiên lên mùi rất thơm. Đây là điều rất là quan trọng bởi hầu hết những loại cá viên chiên kém chất lượng (BỘT NHIỀU) sẽ không còn mùi thơm của cá sau khi chiên nữa, mà thay vào đó là mùi của bột - viên cá sẽ bị nhăn nhúm rất nhiều và không được tròn nữa mà trở nên méo mó.


- Cảm giác khi ăn: Cá viên chiên có độ DAI vừa phải cảm giác (90%) như cắn viên cá thác lát. Mùi thơm của cá sẽ tỏa ra theo từng miếng cá viên chiên.


Thông tin chung

●Quy cách: 160 viên/kg;

●Thành phần: Cá basa, cá thu, bột bắp…

●Chế biến Sản phẩm được được rã đông 20-30 phút,có thể: chiên, nấu, hấp, nấu lẩu, xào…hoặc chế biến tùy ý.

●Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ 0 đến -18 độ C.

●Hạn sử dụng: 06 tháng kể từ ngày sản xuất.

●Khối lượng tịnh: 500g.

Sỉ cá viên chiên0

Sỉ cá viên chiên1

Sỉ cá viên chiên2

Sỉ cá viên chiên3

Sỉ cá viên chiên4

Nguyên liệu làm thực phẩm Nguyên liệu thực phẩm khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Anh Thư Food tại 99 Nguyễn đình chiểu, Dĩ An, BD, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0777770062)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Anh Thư Food Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Anh Thư FoodANH THƯ FOOD, Sỉ cá viên chiên Mới 100%

99 Nguyễn đình chiểu, Dĩ An, BD - Dĩ An - Bình Dương - Sỉ cá viên chiên