459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt

Liên hệ


Ms Thoa
Ms Thoa Công Ty TNHH DV TM Quảng Cáo 247

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0938 747 247
461 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
SỔ DA IN LOGO CÔNG TY QUÀ TẶNG CAO CẤP DÀNH CHO ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG HAY NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY BẠN – SỐ LƯỢNG LỚN – GIÁ CỰC KÌ ƯU ĐÃI – GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

Hàng ngày trong cuộc sống của chúng ta với những bộn bề, lo toan của cuộc sống, gia đình hay công việc. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều cần phải ghi nhớ hay lưu ý, nhưng chúng ta chắc hẳn không thể nào nhớ nổi hết mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là những điều nhỏ nhoi nhất. Đó là lý do mà ai cũng nên sở hữu cho mình một quyển sổ để ghi chép mọi thứ về công việc, học tập hay đời sống cá nhân của mình để lưu lại những điều cần nhớ.

Sổ da là một sản phẩm quà tặng cao cấp, thường được dùng làm quà tặng vào các dịp cuối năm cho khách hàng, đối tác hay vào dịp tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội nghị ra mắt sản phẩm mới của công ty. Việc lựa chọn sổ da làm quà tặng giúp hình ảnh của công ty đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua đó công ty của bạn sẽ ngày một được nhiều người biết đến hơn thông qua quyển sổ da đó.

Qua247 chuyên sản xuất các loại sổ da khác nhau với nhiều chất liệu như : da simili, da PU, da thật v.v… Với những chất liệu đó sẽ làm cho quyển sổ da trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Bên trong sổ có thể in lịch, hình ảnh, thông tin về công ty theo yêu cầu và sở thích của từng công ty, chất lượng giấy cũng tùy thuộc vào yêu cầu, chúng tôi có thể làm hoàn toàn theo ý muốn của khách hàng.

Sổ da có thể được tặng riêng lẻ đóng hộp hoặc không đóng hộp. Ngoài ra sổ da còn có thể kết hợp cùng những sản phẩm khác để tạo nên những bộ quà tặng cao cấp và sang trọng theo từng yêu cầu của các công ty. Dưới đây là một số lựa chọn kết hợp sổ da với những sản phẩm khác để tạo nên các bộ quà tặng – giftset khác nhau :

- Sổ da + bút kim loại

- Sổ da + đồng hồ

- Sổ da + bình – ly giữ nhiệt

- Sổ da + USB da

- Sổ da + móc khóa da

Đặc biệt khi mua bộ giftset quý khách có thể tiết kiệm được chi phí hơn cho công ty của mình. Hỗ trợ bế mút theo sản phẩm nên quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn kết hợp theo sở thích và nhu cầu của công ty mình. Với số lượng càng lớn giá sẽ càng ưu đãi hơn rất nhiều. Hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí. Thời gian sản xuất hàng nhanh chóng. Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và có giá tốt nhất.

*THÔNG TIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH DV TM QUẢNG CÁO 247

Email : sale2@qua247.com
Skype : sale2@qua247

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt0

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt1

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt2

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt3

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt4

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt5

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt6

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt7

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt8

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt9

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt10

Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt11


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Thoa tại 463 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 747 247)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Thoa Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms ThoaCông Ty TNHH DV TM Quảng Cáo 247, Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt Mới 100%

463 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM - Quận 2 - Hồ Chí Minh - Sổ da in logo công ty quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng giá cực tốt