459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng son môi 8/3 - ý nghĩa quà tặng son môi cho bạn gái và cách chọn màu son

Đã xem: 1885


Đối tác sản xuất son môi trên MuaBanNhanh

Đối tác chuyên sản xuất son môi dầu dừa - Nhận gia công sản xuất son môi tinh dầu dừa theo yêu cầu cho shop làm thương hiệu toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH Be The Rich
Trương Lam Sơn

Địa chỉ: 467E/78 Lê Đại Hành, phường 11, Quận 11, TPHCM
MyChat Shop: 0975603004.chatnhanh.com
Email: truonglamson@gmail.com
Hotline: 0975 603 004

Quà tặng son môi 8/3

Những dịp lễ đặc biệt như: 8/3, 14/2, 20/10,...là những dịp khiến các đấng mày râu lúng túng rằng không biết nên mua món quà gì tặng cho mẹ, vợ, người yêubạn gái,...Với những bạn nữ yêu cái đẹp lại dịu dàng và đầm thấm thì 1 thỏi son môi là món quà được đại đa số các bạn nữ ưa thích. 

Tặng son là một gợi ý không tồi cho những anh chàng chưa biết nên chọn quà tặng gì cho bạn gái. Son là vật bất ly thân của nhiều cô nàng. Do đó, được tặng son chính là cách để biểu thị sự ngọt ngào, lãng mạn đầy tinh tế. 

Son môi quà tặng yêu thích của phái đẹp

Son môi được xem là vũ khí đắc lực giúp cho phụ nữ trở nên tự tin, quyến rũ và lôi cuốn trước phái mạnh. Và việc lựa chọn màu sắc phù hợp là việc khá khó vì không phải bất cứ màu son nào cũng phù hợp với các bạn nữ. 

Quà tặng son môi 8/3

Cách chọn màu son phù hợp

Để chọn được màu son phù hợp, bạn cần dựa vào nhiều tiêu chí như: màu da, màu tóc, kiểu dáng môi,...

Quà tặng son môi 8/3 - MuaBanNhanh

Chọn màu son phù hợp với màu da

Một màu son phù hợp sẽ làm cho gương mặt bạn trở nên quyến rũ hơn. Nếu một người có nước da trắng, mịn thì nên chọn những loại son tone hồng, san hô, mận, để làm nổi bật nước da. Hơn nữa, màu trầm như đỏ đất, cà phê, hồng đào cũng có tác dụng sáng da.

Với những người có màu da vàng nâu thì không nên tặng các màu nude. Màu da khỏe khoắn này phù hợp với hầu hết các loại son môi có tone màu tối, màu san hô, nâu đỏ.

Nếu làn da sẫm không được trắng sáng thì những cây son màu nâu, berry, đỏ gạch,...sẽ là những tone màu thích hợp. 

Chọn son theo màu tóc

  • Mái tóc đen, da trắng và sáng thì tone son phù hợp nhất bạn có thể mua đó là màu đỏ tươi, anh đào và màu mận.
  • Mái tóc nhuộm vàng, nước da trắng thì bạn có thể chọn son màu hồng tro, hồng nhạt.
  • Tóc màu tối, da nâu và tối thì màu son hợp nhất là màu cam, màu đỏ đồng.
  • Tóc vàng, da nâu, tối thì màu son hợp nhất là màu caramel, màu đất, hồng ấm.
  • Tóc nâu, da không sáng, ở mức trung bình thì hợp với màu son be, hồng san hô
  • Tóc màu đỏ, da trắng thì hợp với màu hồng đất, nâu cháy. 

Chọn son theo kích thước và dáng môi

Trước khi mua son môi tặng bạn gái, bạn hãy quan sát xem cô ấy có dáng môi như thế nào? Nếu có làn môi mỏng thì bạn nên chọn những màu son tươi sáng như hồng cam, hồng đào… Còn dáng môi dày, để tạo ấn tượng thì bạn nên chọn son môi tông đỏ.

Khi sở hữu đôi môi có môi trên đầy đặn, bạn hãy chọn son màu sáng cho môi dưới như màu hồng, màu đỏ cam. Còn môi dưới đầy hơn môi trên thì bạn cần chọn màu son phù hợp với nước da trên khuôn mặt.

Chọn theo chất liệu

Son lì và son kem là 2 dạng cơ bản trên thị trường. Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng để có cách sử dụng phù hợp. 

  • Son kem: có tác dụng tạo màu, dễ tán đều và không trôi
  • Son lì: lâu phai, bền màu, dễ gây khô môi.

Ý nghĩa quà tặng son môi cho bạn gái

Son môi là món quà được nhiều các bạn nam lựa chọn cho bạn gái của mình trong các dịp lễ quan trọng. Không chỉ mang ý nghĩa thiết thực mà nó còn mang một ý nghĩa ngọt ngào cho cho tình yêu của các cặp tình nhân.

Son môi là công cụ giúp phái đẹp trở nên quyến rũ trong mắt người khác, đặc biệt là các chàng trai. Son môi giúp phụ nữ tự tin thể hiện được đôi môi gợi cảm của mình. Chính vì thế khi bạn tặng một thỏi son cho nàng thì điều ấy đồng nghĩa với việc bạn muốn hôn người ấy.

Tặng son màu đỏ

Khi bạn tặng cho nàng son môi màu đỏ, nó mang ý nghĩa là nàng hãy luôn mạnh mẽ khi bạn không bên cạnh còn những lúc bên bạn nàng sẽ là một cô bạn gái xinh xắn và quyến rũ.

Quà tặng son môi 8/3 - MuaBanNhanh

Tặng son màu hồng

Nó gợi lên một tình yêu dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt mà bạn dành cho nàng. Son màu hồng rất hợp với những cô nàng dễ thương, hiền lành và nữ tính. Son hồng còn giúp nàng có thể tự tin tạo thiện cảm đối với người khác nữa đấy!

Tặng son màu cam

Son màu cam mang ý nghĩa của sự vui vẻ và hài hước. Mong muốn nàng luôn nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Son màu cam giúp nàng nổi bật giữa đám đông tuy nhiên khi tặng son màu cam cho nàng, bạn cần lưu ý và đây là loại son dễ bị lỗi thời, vì thế hạy tặng loại son này đúng thời điểm. 

Tặng son màu nude

Son màu nước có ý nghĩa của sự đơn giản nhưng đẹp giống như tình yêu của hai bạn vậy. Tuy nhiên, màu son này rất kén người dùng nên bạn cần phải xem cô nàng của mình là một “cao thủ” trong việc trang điểm hay không? Như vậy khi tặng son thì son mới mang lại hiệu quả cho bạn được.

Tại sao nên chọn mua son môi trên MuaBanNhanh?

Ngày nay nhiều bạn trẻ có xu hướng tặng quà theo phương thức mới lạ. Đặc biệt, với ngày quốc tế phụ nữ 8/3 thì những món quà càng phong phú và nhiều đối tượng cần tặng hơn. Có thể là bạn gái, là mẹ, là người phụ nữ thân thiết và quan trọng với mình. Và trên hết những món quà xuất phát từ cả tấm chân tình luôn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa nhất. Vì con người luôn cần ở nhau sự yêu thương chân thành, và những điều xuất phát từ sự chân thật sẽ là những món vô giá mà bạn có thể dành cho người mình yêu thương.

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh quà tặng uy tín với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

#SonMoiQuaTang #QuaTangSonMoi8/3 #YNghiaQuaTangSonMoi #Qua8/3SonMoi #MyPhamLamDep #SonMoi #VIPMuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VietNam

Quà tặng son môi 8/3 - ý nghĩa quà tặng son môi cho bạn gái và cách chọn màu son

Quà tặng son môi 8/3 - ý nghĩa quà tặng son môi cho bạn gái và cách chọn màu son

Hải Lý
Son môi Mới 100%