459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tay khoá tủ cơm công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

230.000VND


Nguyễn Tốt
Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tay khóa tủ cơm công nghiệp
Tay khoá tủ cơm dùng cho tủ nấu cơm giúp làm kín tủ cơm cho hơi không bị thoát ra ngoài, gíup cơm nhanh chín và an toàn trong quá trình sử dụng. Có 2 loại tay khoá tủ cơm là tay khoá móc và tay khoá xoay. Đặc biệt tay khóa được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu bằng inox, tay cầm bằng nhựa cứng, giúp cho việc sử dụng được thuận tiện hơn.
Tay khoá móc tủ cơm: được thiết kế nấc khóa an an toàn giúp cho người sử dụng trách được tai nan bỏng hơi khi mở cánh tủ cơm khi vừa nấu xong. Tay khóa này có 2 loại móc được thiết kế dành cho tủ nấu cơm dạng 1 cánh và tủ nấu cơm dạng 2 cánh.
Tay khóa xoay tủ cơm: được thiết kế với lưỡi khóa vát côn càng làm tăng khả năng khóa chắc và kín cánh tủ, đảm bảo cho hơi nóng trong tủ cơm không thoát ra được. Với các lỗ được thiết kế trên bản mặt của tay khóa, giúp cho việc lắp đặt và bảo dưỡng chúng một cách dễ dàng.
Chúng tôi chuyên cung cấp tay khóa tủ cơm chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Tay khoá tủ cơm công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội0

Tay khoá tủ cơm công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội1

Tay khoá tủ cơm công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội2

Tay khoá tủ cơm công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội3

Tay khoá tủ cơm công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Tốt tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0972 461 266)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Tốt Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Tốt, Tay khoá tủ cơm công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội Mới 100%

Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội - Tay khoá tủ cơm công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội